spot_img

Bí quyết chọn đồng hồ cho cả năm may mắn rực rỡ

Chọn cho mình một chiếc đồng hồ nhân dịp đầu năm sẽ giúp bạn đánh dấu khởi đầu mới. Hãy cùng PNJ nắm những bí quyết để tìm ra điểm nhấn thời gian cho cả năm may mắn, rực rỡ nhé!

Đến cận Tết, mỗi chúng ta đều nao nức tự thưởng cho mình những món đồ mới để lấy “hên”. Trong đó, việc chọn một chiếc đồng hồ hợp mệnh, hợp phong cách cũng dần trở nên quen thuộc. Tuy nhiên, khi đứng trước muôn vàn lựa chọn, bạn lại không biết đâu là sẽ món quà phù hợp? Hãy để PNJ mách bạn vài bí kíp nhé! Top 5 đồng hồ hot nhất dịp cuối năm 2022.

Xem đồng hồ:

Chọn đồng hồ với chất liệu bền bỉ theo thời gian

Dù là điểm nhấn thời gian nhưng một chiếc đồng hồ chất lượng sẽ giúp bạn thêm tự tin và trở thành người đồng hành đáng tin tưởng. Do đó, khi chọn mua đồng hồ, bạn đừng quên chú ý đến chất liệu, đặc biệt là phần dây và những chi tiết đính thêm.

Bi quyet chon dong ho cho ca nam may man ruc ro
Khi chọn mua đồng hồ, bạn đừng quên chú ý đến chất liệu, đặc biệt là phần dây và những chi tiết đính thêm.

Xem sản phẩm trên hình:

Nếu chọn đồng hồ dây da, bạn nên chú ý đến việc thấm nước hay biết rõ nguồn gốc của chất liệu để tránh bị dị ứng sau khi đeo một thời gian. Đồng thời, loại dây có màu sáng dễ bị dơ và dính bẩn trong quá trình sử dụng. Còn đối với dây kim loại thì một số lựa chọn có thể bị xỉn màu theo năm tháng, khiến phần dây xuống màu. Bạn có thể cân nhắc những thiết kế mạ vàng để bề mặt dây được bảo vệ tốt hơn.

Bi quyet chon dong ho cho ca nam may man ruc ro 1
Bạn có thể cân nhắc những thiết kế mạ vàng để bề mặt dây được bảo vệ tốt hơn.

Xem sản phẩm trên hình:

Thêm vào đó, những điểm nhấn nho nhỏ cũng góp công lớn giúp sản phẩm thêm rực rỡ. Trong đó, những chiếc đồng hồ kim cương luôn sở hữu vẻ sang trọng và tinh tế riêng. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp hoàn hảo thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng.

Bi quyet chon dong ho cho ca nam may man ruc ro 2
Trong đó, những chiếc đồng hồ kim cương luôn sở hữu vẻ sang trọng và tinh tế riêng.

Xem sản phẩm trên hình:

Chọn màu sắc theo thông điệp riêng

Với sự biến hoá về chất liệu dây đã phần nào đa dạng màu sắc của đồng hồ. Do đó, bạn có thể chọn tín vật thời gian dựa theo màu sắc, và mỗi tông màu cũng mang thông điệp khác nhau:

  • Đỏ may mắn: Sắc đỏ rực rỡ rất thích hợp cho ngày năm mới và những sự khởi đầu mới. Đây cũng là tông màu đại diện cho tài lộc, thịnh vượng và cả tình yêu. Ngoài ra, màu đỏ còn thích hợp cho người mệnh Hoả, Thổ và Thuỷ.
Bi quyet chon dong ho cho ca nam may man ruc ro 3
Sắc đỏ rực rỡ rất thích hợp cho ngày năm mới và những sự khởi đầu mới.

Xem sản phẩm trên hình:

  • Vàng rực rỡ: Sắc vàng luôn mang đến sự tươi mới và phấn khích. Những vạt nắng đầu Xuân cũng mang sắc vàng rạng rỡ, báo hiệu niềm vui và hạnh phúc mới đang đến. Vàng thích hợp cho người mệnh Thổ, Kim và Mộc.
Bi quyet chon dong ho cho ca nam may man ruc ro 4
Sắc vàng luôn mang đến sự tươi mới và phấn khích.

Xem sản phẩm trên hình:

  • Xanh dương hy vọng: Đây là tông màu của sự trẻ trung và tươi vui. Ngoài ra, màu xanh này có giúp bạn “nâng mood” nhanh chóng, thúc đẩy những khát khao, hy vọng trỗi dậy. Xanh dương thích hợp cho người mệnh Thuỷ, Thổ và Mộc.
Bi quyet chon dong ho cho ca nam may man ruc ro 5
Ngoài ra, màu xanh này có giúp bạn “nâng mood” nhanh chóng, thúc đẩy những khát khao, hy vọng trỗi dậy.

Xem sản phẩm trên hình:

  • Trắng thanh lịch: Màu trắng đại diện cho sự khởi đầu mới. Trong thời trang, trắng luôn được biết đến là tông màu chủ đạo và thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn. Trắng thích hợp cho người mệnh Kim, Thuỷ và Hoả.
Bi quyet chon dong ho cho ca nam may man ruc ro 6
Trong thời trang, trắng luôn được biết đến là tông màu chủ đạo và thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn.

Xem sản phẩm trên hình:

Để tham khảo thêm những lựa chọn quà tặng đồng hồ khác, bạn có thể truy cập website www.pnj.com.vn. Cùng mua sắm và trải nghiệm nhiều dịch vụ, ưu đãi thú vị khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức