spot_img

7 phụ kiện không thể thiếu cho phụ nữ tuổi 30

Bước sang tuổi 30, phái đẹp toát lên sự quyến rũ bởi vẻ trưởng thành và sự tự tin. Bên cạnh thần thái, những món phụ kiện cũng góp công lớn giúp phái đẹp thêm tỏa sáng. Cùng tìm hiểu 7 món phụ kiện không thể thiếu cho phụ nữ tuổi 30 nhé!

phu kien cho phu nu 30 tuoi

1. Nhẫn

Trong văn hoá của nhiều quốc gia, nhẫn là đại diện cho sức mạnh, sự phồn vinh và niềm kiêu hãnh. Trong thời kỳ hiện đại, nhẫn là món trang sức rất được ưa chuộng, đặc biệt là phái đẹp. Đây là điểm nhấn nhỏ nhưng có khả năng bắt sự chú ý cực kỳ tốt.
Đối với phụ nữ tuổi 30, vị trí đeo nhẫn còn mang nhiều ý nghĩa về việc khẳng định bản thân. Nếu còn độc thân, nàng nên đeo nhẫn ở ngón trỏ tay phải, nơi nổi bật nhất và cũng đại diện cho nét tự tôn độc lập của nàng.

phu kien cho phu nu 30 tuoi 1
Món phụ kiện để phái đẹp gửi gắm sự kiêu hãnh, thể hiện phong cách cá nhân của mình. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

2. Đồng hồ

Không chỉ là món đồ xem giờ đơn thuần, đồng hồ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc định hình phong cách cho các nữ chủ nhân. Một chiếc đồng hồ hợp gu, đúng thời điểm sẽ là mấu chốt giúp quý cô tuổi 30 càng thêm ngời sáng, để lại dấu ấn trong lòng đối phương.

phu kien cho phu nu 30 tuoi 5
Đồng hồ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc định hình phong cách cho các nữ chủ nhân.

3. Túi xách

Nhà thiết kế lừng danh Michael Kors đã từng chia sẻ: “Phụ kiện là dấu chấm than cho trang phục của phụ nữ”, và túi xách chính là phần không thể thiếu trong sự khẳng định này. Với hàng tá vật dụng tuỳ thân, làm đẹp mang theo mỗi khi ra đường, chiếc túi xách sẽ giúp họ gọn gàng và tôn những đường cong cơ thể hơn. Bạn có thể tưởng tượng việc nhét chiếc điện thoại vào túi quần áo sẽ khiến những đường cong ấy bớt thu hút đến nhường nào.

Thông thường, dòng phụ kiện này luôn được chọn lựa kỹ càng để phù hợp với tổng thể của trang phục. Ngoài ra, kiểu dáng độc đáo hay cổ điển cũng là điều mà các nàng luôn chú trọng.

phu kien cho phu nu 30 tuoi 6
Một chiếc túi xách kẹp sẽ khiến giúp họ gọn gàng và tôn những đường cong cơ thể.

4. Dây chuyền

Ngự trị ở phần cổ – nơi tập trung sự quyến rũ của phái đẹp, dây chuyền xứng đáng nằm trong danh sách món phụ kiện mà phụ nữ tuổi 30 nên có. Không chỉ là món đồ bổ sung phong cách cho trang phục, một thiết kế hợp cạ sẽ giúp nàng thêm nổi bật chốn công sở hay trong buổi gặp gỡ với đối tác. Để khẳng định vị thế ở độ tuổi này, các cô nàng nên chọn những mẫu dây chuyền với thiết kế trơn hoặc đính đá quý.

phu kien cho phu nu 30 tuoi 2
Mặt dây chuyền đính đá Citrine sẽ giúp phái đẹp tuổi 30 thêm rạng ngời. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

5. Bông tai

Không phải ngẫu nhiên mà ngay từ lúc còn nhỏ, rất nhiều bé gái đã được ba mẹ cho xỏ khuyên tai như một cách làm đẹp đầu tiên. Đến tuổi 30, đôi bông tai lại càng trở thành một vật bất ly thân trong công cuộc khẳng định bản thân của phái đẹp.

Dù là điểm nhấn nhỏ thế nhưng món đồ lại cực kỳ quyền năng trong việc giúp nàng càng thêm lộng lẫy. Khi cần thiết, một đôi bông tai kim cương nhỏ sẽ mang đến sự tinh tế, hoặc một đôi bông tai gắn đá sẽ thể hiện sự kiêu sa tức thì cho nàng. Ngay cả trong những ngày bận rộn nhất, cô nàng 30 cũng chỉ cần một đôi bông to bản cũng đủ để ‘chốt hạ’ trái tim của người đối diện.

phu kien cho phu nu 30 tuoi 3
Món trang sức nhỏ nhưng có khả năng giúp phái đẹp thêm lung linh trong mắt đối phương. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

6. Giày cao gót

Thỉnh thoảng, các nàng hãy tạm gác đôi giày thể thao hay dép kẹp sang một bên và hãy chọn cho mình đôi giày cao gót. Món đồ này vừa giúp tăng chiều cao lại góp phần giúp dáng đi của nàng thêm uyển chuyển, nhẹ nhàng đấy. Trong những dịp đặc biệt, giày cao gót chính là trợ thủ không thể thiếu.

7. Vòng tay – lắc tay

Và món đồ cuối cùng xuất hiện trong danh sách kỳ này chính là vòng tay, lắc tay. Dòng sản phẩm này có thể đeo riêng lẻ hoặc nàng có thể phối cùng đồng hồ để tạo điểm nhấn thú vị.

phu kien cho phu nu 30 tuoi 4
Lắc tay đẹp, thời trang là món phụ kiện đối với phụ nữ tuổi 30. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Với những gợi ý bên trên, mong rằng phái đẹp sẽ tìm được cho mình món phụ kiện ưng ý nhất tại PNJ.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức