spot_img

3 lưu ý khi chọn trang sức vàng làm quà cưới

Thay vì đi tiền mừng, chúng ta vẫn có thể chọn trang sức vàng để làm quà cưới. Tuy nhiên, cần phải lưu ý những điểm sau

I. Những lưu ý khi chọn trang sức vàng làm quà cưới

Đối với những mối quan hệ thân thiết, chúng ta có thể chọn trang sức để làm quà cưới, vừa ý nghĩa, thể hiện được sự tinh tế và khéo léo của người mua. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần nắm rõ quy tắc trong quá trình chọn lựa món quà này.

trang suc lam qua cuoi

1. Đâu là loại vàng thích hợp để làm quà cưới?

Nhắc đến trang sức cưới, chúng ta thường nghĩ ngay đến loại vàng có giá trị cao, không bị mất giá theo thời gian. Chính vì thế, vàng 18K, vàng 22K hay vàng 24K luôn là sự lựa chọn ưu tiên. Vàng 18K là loại vàng có hàm lượng vàng chiếm 75%, 25% còn lại là hợp kim kim loại quý khác. Trong khi đó, vàng 22K, 24K có hàm lượng vàng lần lượt là 91,67% và 99,99%.

Vì tỉ lệ vàng 22K, 24K cao nên các sản phẩm được chế tác từ nhóm kim loại này thường mang sắc vàng rực rỡ đặc trưng. Nếu để ý, đây chính là loại vàng thường được sử dụng để làm sính lễ trong ngày cưới.

2. Quan tâm đến thiết kế, chi tiết

Quà cưới luôn cần chỉn chu vì chúng là vật phẩm đánh dấu cột mốc quan trọng của đời người. Để có món quà đúng ý người nhận, chúng ta cần quan tâm kiểu dáng và chi tiết. Đối với dòng sản phẩm trang sức cưới, các thiết kế có phần tinh xảo và trau chuốt hơn. Đặc biệt, những hình ảnh khơi gợi sự may mắn, hạnh phúc như hoa mai, hoa hồng hay hình ảnh long phụng thường được sử dụng. Một gợi ý khác chính là dòng sản phẩm kim cương vì loại đá quý này chính là biểu tượng của sự trường tồn, vĩnh cửu đi cùng năm tháng.

trang suc lam qua cuoi 1
Trang sức kim cương vừa đẹp, tinh tế và còn mang nhiều ý nghĩa về hạnh phúc, trường tồn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

3. Chọn địa điểm uy tín

Thực tế, trang sức vàng có thể xem như tài sản nên việc chọn một nơi uy tín để chọn mua là việc cần thiết. Với 33 năm kinh nghiệm trong ngành và hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc, là tên tuổi dẫn đầu, Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ là điểm đến đáng tin cậy. Thiết kế đẹp mắt, đa dạng; việc mua sắm cũng trở nên tiện lợi vì có nhiều hình thức thanh toán. Mặt khác, bạn không cần đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua và có thể mua sắm online tiện lợi.

II. Gợi ý một số trang sức cưới

Dây cổ cưới Vàng 24K PNJ Hoa Duyên

Thiết kế dây cổ vàng 24K thuộc BST Hoa Duyên tinh xảo với những bông hoa đơm vào nhau khéo léo. Chất liệu vàng gần như nguyên chất mang đến màu sắc ánh rực cho người đeo. Món quà cưới này rất đáng được cân nhắc vì góp phần tô điểm cho cô dâu trong ngày cưới.

trang suc lam qua cuoi 2
Thiết kế tinh xảo với những bông hoa đơm lại cùng nhau, phần dây có dấu ấn là hình trái tim đại diện cho một tình yêu ngọt ngào. Xem sản TẠI ĐÂY.

Bông tai cưới Vàng 24K PNJ

Nằm trong BST Hạnh Phúc Vàng, đôi bông tai lấp lánh sẽ tôn lên vẻ đẹp yêu kiều của cô dâu trong ngày cưới. Thiết kế trang nhã trên nền chất liệu vàng 24K ngay lập tức tạo thành điểm hút mắt khó cưỡng. Chắc chắn, món quà cưới này sẽ làm người nhận vô cùng hài lòng đấy.

trang suc lam qua cuoi 3
Chất liệu vàng 24K giúp món quà cưới thêm nổi bật. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Lắc tay cưới Vàng 24K PNJ Tình Hồng

Đã có dây cổ, bông tai thì kế tiếp phải nhắc đến lắc tay. Cũng nằm trong BST Hạnh Phúc Vàng, Lắc Tay vàng 24K mang tên Tình Hồng lấy đoá hoa hồng làm trọng tâm. Thiết kế tinh xảo trên từng đường nét lại càng thêm cuốn hút khi kết hợp cùng chất liệu vàng 24K.

trang suc lam qua cuoi 4
Lắc tay Tình Hồng mang vẻ ngọt ngào đến cho cô dâu. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Để chọn món quà cưới đúng ý cô dâu chú rể, mời bạn đến ngay cửa hàng PNJ để tham khảo nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức