spot_img

Top trang sức Ý hot nhất tháng 3: Cảm hứng từ những kiệt tác

Đến từ kinh đô thời trang, trang sức Ý tôn vinh sự khác biệt cùng những kiệt tác thẩm mỹ. Hãy cùng PNJ điểm qua top trang sức Ý được yêu thích nhất trong tháng 3 nhé!

Với sự tinh tường và khả năng sáng tạo của mình, người Ý đã tạo ra nhiều kiệt tác dành tặng cho thế giới. Trong đó, trang sức là vật phẩm phải được nhắc đến. Đặc điểm dễ nhận thấy của dòng trang sức phụ kiện này chính là độ tinh xảo khó tưởng, những tiểu tiết đều toát lên vẻ riêng biệt, được chăm chút tỉ mẩn. Chính vì điều đó, mỗi điểm nhấn thường được ví von như kiệt tác để làm đẹp cho những chủ nhân của mình.

Cùng PNJ điểm qua top 5 trang sức Ý được ưa chuộng nhất trong tháng 3 vừa qua nhé!

Xem trang sức vàng trắng Ý:

Bông tai Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W000186

Thiết kế được tạo hình trông như một vệt sáng toả ra từ 3 ngôi sao. Trên chất liệu vàng trắng Ý 18K cao cấp, đôi bông tai ánh lên những tia sáng thời thượng, hiện đại. Ngoài ra, món quà còn dễ dàng phối cùng những điểm nhấn và trang phục khác nhằm tôn lên vẻ sáng ngời của quý cô. Trang sức Ý – Tạo tác phong thái như Ý.

Top trang suc Y hot nhat thang 3 Cam hung tu nhung kiet tac
Trên chất liệu vàng trắng Ý 18K cao cấp, đôi bông tai ánh lên những tia sáng thời thượng, hiện đại.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Vàng trắng Ý 18K đính đá CZ PNJ XMXMW000791

Sự kết hợp hài hoà giữa chất liệu vàng trắng Ý và đá CZ đã tạo nên kiệt tác trang sức cho những cô nàng yêu vẻ đẹp duy mỹ. Từng viên đá hoà quyện cùng nhau, mang đến sự đồng điệu cho món trang sức ngọt ngào.

Top trang suc Y hot nhat thang 3 Cam hung tu nhung kiet tac 1
Từng viên đá hoà quyện cùng nhau, mang đến sự đồng điệu cho món trang sức ngọt ngào.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Charm Me Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W000138

Chiếc vòng charm thượng hạng sẽ là món quà lý tưởng cho những cô nàng chuộng phong cách DIY. Người Ý rất cầu kỳ trong việc ăn diện. Vì lẽ đó, họ cũng vô cùng tinh tế trong việc chế tác trang sức. Điểm nhấn trên chiếc vòng tay tuy đơn giản nhưng vẫn gây “thương nhớ” bằng những chi tiết nhỏ, thể hiện qua những đường vân trên phần thân vòng.

Top trang suc Y hot nhat thang 3 Cam hung tu nhung kiet tac 2
Chiếc vòng charm thượng hạng sẽ là món quà lý tưởng cho những cô nàng chuộng phong cách DIY.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W000304

Những chi tiết đúc, châu và khắc theo công nghệ trang sức Ý, tạo nên sự sáng bóng và sang trọng cho chiếc lắc tay. Đây cũng là một trong những bí quyết giúp dòng trang sức này trở nên khác biệt, vươn xa và chạm đến trái tim của những cô nàng yêu thích sự mới mẻ, độc đáo.

Top trang suc Y hot nhat thang 3 Cam hung tu nhung kiet tac 3
Đây cũng là một trong những bí quyết giúp dòng trang sức này trở nên khác biệt, vươn xa và chạm đến trái tim của những cô nàng yêu thích sự mới mẻ, độc đáo.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W000104

Sự phóng khoáng cũng được thể hiện rõ trong từng điểm nhấn trang sức Ý. Với thiết kế mặt dây chuyền, bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiệt tác đậm nét tự do thông qua những đường nét thú vị đan xen, nhằm tôn vinh sự phá cách và khác biệt.

Top trang suc Y hot nhat thang 3 Cam hung tu nhung kiet tac 4
Sự phóng khoáng cũng được thể hiện rõ trong từng điểm nhấn trang sức Ý.

Xem sản phẩm trên hình

Nàng có thể tham khảo thêm trang sức Ý tại www.pnj.com.vn. Đừng quên rằng PNJ luôn có nhiều chương trình khuyến mãi để chiêu đãi quý khách hàng.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức