spot_img

Gợi ý 4 cặp nhẫn cưới PNJ dự đoán trở thành xu hướng mùa cưới 2023

Xu hướng nhẫn cưới nào được các cặp đôi ưu ái trong năm 2023 vừa qua? Hãy tham khảo ngay tại đây nhé!

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K PNJ Trầu cau 04881-11764

Nhẫn kim cương luôn là sự lựa chọn yêu thích của các cặp đôi bởi vẻ đẹp sáng ngời vượt thời gian, chất lượng theo cùng năm tháng. Ngoài ra, kim cương còn mang ý nghĩa linh thiêng, đại diện cho hạnh phúc vĩnh cửu. Những bộ trang sức cưới hoàn hảo nhất cho nàng dâu mùa Xuân.

Xem trang sức cưới PNJ:

Cặp nhẫn vàng trắng thuộc BST Trầu Cau có kiểu dáng tinh giản, nổi bật với những tinh thể kim cương được sắp đặt uốn lượn độc đáo.

Goi y 4 cap nhan cuoi PNJ du doan tro thanh xu huong mua cuoi 2023
Cặp nhẫn vàng trắng thuộc BST Trầu Cau có kiểu dáng tinh giản, nổi bật với những tinh thể kim cương được sắp đặt uốn lượn độc đáo.

Xem sản phẩm trên hình:

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K PNJ Trầu cau 11765-11766

Thêm một gợi ý khác thuộc BST Trầu Cau. Thiết kế được chế tác trên chất liệu vàng trắng 14K, thân thiện với làn da cũng như sở hữu độ bền để song hành với các cặp đôi trên hành trình phía trước. Vẫn chọn kiểu dáng tinh giản, tất cả sự chú ý đều nhường cho tâm điểm là viên kim cương rạng ngời. Ưu điểm lớn khác chính là chi phí để sở hữu cặp nhẫn này vô cùng dễ chịu, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng.

Goi y 4 cap nhan cuoi PNJ du doan tro thanh xu huong mua cuoi 2023 1
Ưu điểm lớn khác chính là chi phí để sở hữu cặp nhẫn này vô cùng dễ chịu, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng.

Xem sản phẩm trên hình:

Cặp nhẫn cưới Vàng trắng 14K PNJ Trầu cau 02804-11767

Tiếp đến là cặp nhẫn kim cương có “giá hời” cho các cặp đôi. Chất liệu vàng trắng hiện đại, khéo nịnh da, kiểu dáng tinh tế không bao giờ sợ lỗi mốt. Những viên kim cương nhỏ xinh được bố trí duyên dáng trên chiếc nhẫn của cô dâu. Cả tổng thể không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ sức chinh phục mọi cặp đôi.

Goi y 4 cap nhan cuoi PNJ du doan tro thanh xu huong mua cuoi 2023 2
Cả tổng thể không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ sức chinh phục mọi cặp đôi.

Xem sản phẩm trên hình:

Cặp nhẫn cưới Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ Trầu Cau 01444-04082

PNJ hiểu rằng chi phí luôn là nỗi băn khoăn của nhiều cặp đôi khi chuẩn bị đám cưới. Bên cạnh những món trang sức đắt giá được chế tác từ kim cương, thương hiệu cũng mang đến sự lựa chọn với giá cả phải chăng. Đó là điểm nhấn mang tên trang sức ECZ. Đây được xem là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo bởi chất lượng đá ECZ không quá thua kém kim cương nhưng mức giá lại rất mềm.

Goi y 4 cap nhan cuoi PNJ du doan tro thanh xu huong mua cuoi 2023 3
Bên cạnh những món trang sức đắt giá được chế tác từ kim cương, thương hiệu cũng mang đến sự lựa chọn với giá cả phải chăng. Đó là điểm nhấn mang tên trang sức ECZ.

Xem sản phẩm trên hình:

PNJ hy vọng rằng có thể đồng hành cùng bạn trong ngày trọng đại của cuộc đời. Bạn có thể tham khảo tại website https://www.pnj.com.vn/ cũng như trải nghiệm những dịch vụ và chương trình khuyến mãi thú vị khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức