spot_img

BỘ SƯU TẬP TRANG SỨC SUNNYVA – LẠC QUAN NHƯ ĐÓA HOA HƯỚNG DƯƠNG RẠNG RỠ

Vươn mình đón nắng, bừng nét rạng rỡ giữa mênh mông đất trời, hoa hướng dương là biểu tượng của vẻ đẹp lạc quan, luôn vươn mình thẳng tắp, vượt qua mọi thử thách để hướng về mặt trời. Như hoa hướng dương, các cô nàng hiện đại cũng nỗ lực không ngừng mỗi ngày, chạm đến những điều tươi sáng và tích cực trong cuộc sống.

Kế thừa từ Bộ sưu tập Suncut, PNJ cho ra mắt Bộ sưu tập Sunnyva như một món quà tinh tế và đẳng cấp dành cho những quý cô hiện đại, vừa tiếp thêm động lực cho sự lạc quan, tích cực, vừa tôn vinh tinh thần kiên cường của người phụ nữ kim cương.

Mang tinh thần hoa mặt trời không ngừng vươn lên, Bộ sưu tập Sunnyva mang những bước cải tiến mới trong công nghệ chế tác, kỹ thuật setting đá với kết cấu phân lớp tả thực cùng kiểu dáng thiết kế độc đáo với mặt chủ xoay tròn linh hoạt, tôn lên nét nữ tính, trẻ trung và năng động.

bo suu tap trang suc sunnyva lac quan nhu doa hoa huong duong rang ro

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Bộ sưu tập Sunnyva – Trang sức Kim cương

Với sự kết hợp tinh tế giữa Kim cương tinh tuyển và Sapphire vàng, bộ trang sức là tuyệt tác hoa hướng dương được phủ lớp ánh sáng rực rỡ tựa nắng mặt trời. Tỉ mỉ cầu kỳ nhưng không phô trương, bộ Kim cương mang điểm nhấn khác biệt bởi cách thiết kế cách tân, phù hợp với cá tính của những quý cô đương thời.

Bộ sưu tập Sunnyva – Trang sức ECZ

Là phiên bản lấp lánh của hoa hướng dương, các sản phẩm trang sức ECZ sở hữu thiết kế độc đáo, dễ dàng tỏa sáng chất riêng khi phối hợp với các phong cách thời trang khác nhau. Ngoài ra, với điểm nhấn một thiết kế cánh hoa khác biệt so với các cánh hoa còn lại, bộ sưu tập Sunnyva tinh tế tôn vinh nét riêng độc đáo của mỗi người phụ nữ.   

bo suu tap trang suc sunnyva lac quan nhu doa hoa huong duong rang ro 01

Xem thêm sản phẩm tại đây:

bo suu tap trang suc sunnyva lac quan nhu doa hoa huong duong rang ro 02

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Bộ sưu tập Sunnyva – Trang sức Bạc

Từ hình dáng hoa hướng dương, các mẫu trang sức Bạc trong bộ sưu tập Sunnyva biến hóa với các thiết kế đa dạng, chỉn chu mà không kém phần năng động. Sở hữu hoa hướng dương bên mình, thông điệp lạc quan được truyền tải rõ ràng, luôn hiện diện và kiên cường vươn lên trong mọi hoàn cảnh.

bo suu tap trang suc sunnyva lac quan nhu doa hoa huong duong rang ro 03

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Bộ sưu tập Sunnyva – Charm

Với những sự lựa chọn trẻ trung, hiện đại, PNJ mang đến các sản phẩm charm và mề đay trong bộ sưu tập Sunnyva lần này, phù hợp với sự sáng tạo, mix-n-match mỗi ngày. Vẫn giữ thiết kế hoa hướng dương tỏa nắng, mỗi sản phẩm charm và mề đay mang một vẻ đẹp riêng, phù hợp với mọi dịp nàng hiện diện.

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Sở hữu bộ sưu tập Sunnyva như mang theo một lời nhắc nhớ, động viên tinh thần bản thân, luôn giữ được năng lượng lạc quan, tích cực, vững vàng đối diện và tự tin vượt qua thử thách mỗi ngày. PNJ tin rằng, bộ sưu tập Sunnyva sẽ là món quà có tâm xứng tầm với bản thân, tiếp thêm niềm tin để không ngừng vươn lên trong cuộc sống, vì mỗi chúng ta luôn xứng đáng cho những điều tốt đẹp nhất.

Xem chi tiết bộ sưu tập “SUNNYVA” tại đây

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức