spot_img

Giải pháp vượt qua khó khăn mùa Covid với trang sức PNJ

Khó khăn tài chính là vấn đề không của riêng ai trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, tin vui cho bạn là khi sở hữu trang sức PNJ, bạn cũng đang sở hữu một giải pháp tài chính nhanh chóng và hiệu quả.

Chúng ta đều thấy được những ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh gây nên cho nền kinh tế và từng cá nhân trong thời gian gần đây: hàng triệu người thất nghiệp, nhiều người bị giảm giờ làm/giảm thu nhập, kinh doanh buôn bán khó khăn… Mức độ ảnh hưởng đối với từng ngành tuy khác nhau nhưng nhìn chung bất cứ ai cũng cần cho mình một giải pháp tài chính nhanh để sử dụng ngay khi cần thiết.

giai phap vuot qua kho khan mua covid voi trang suc pnj 01
Vấn đề tài chính trở thành vấn đề cấp thiết hiện nay

Trang sức PNJ của bạn chính là vị cứu tinh trong giai đoạn khó khăn !

Xuất phát điểm của việc mua trang sức là để làm đẹp, thể hiện đẳng cấp của bản thân hay đánh dấu một kỷ niệm quan trọng trong đời…, ngoài ra cũng không thể phủ nhận trang sức còn có khả năng thanh khoản rất cao. Bạn có thể dễ dàng bán lại trang sức của mình ngay tại cửa hàng đã mua chúng. Đặc biệt hơn, một số thương hiệu trang sức còn có nhiều dịch vụ kèm theo giúp cho trang sức không chỉ là một vật giá trị mà còn là một đặc quyền khi sở hữu.

Chẳng hạn như với nữ trang PNJ, bạn sẽ được ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tài chính từ đối tác Người Bạn Vàng: Với số tiền nhận được lên đến 85% giá trị hóa đơn và lãi suất phù hợp, đây chính là giải pháp hữu ích giúp bạn không cần bán đi kỷ vật mà vẫn xoay được tiền.

Giải pháp xoay tiền mùa Covid mà không cần bán kỷ vật yêu quý.

Khi nói đến giải pháp dùng nữ trang để xoay tiền, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc bán đi ,nhưng đây vốn không phải là lựa chọn tối ưu! Chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết, trang sức là kỷ vật, là câu chuyện ý nghĩa và là minh chứng cho những kỷ niệm quý giá. Việc bán trang sức sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trước mắt, nhưng đôi khi đó lại là một sự đánh đổi và mất mát. Nhẫn đính hôn, nhẫn cưới, trang sức cưới… tuy bé nhỏ trang sức PNJ lại tượng trưng cho những khoảnh khắc của đời người.

giai phap vuot qua kho khan mua covid voi trang suc pnj 02
Trang sức PNJ không chỉ đơn thuần là một món đồ mà là kỷ niệm vô giá

Trong tình huống này, giải pháp tài chính cầm trang sức sẽ trở thành cứu tinh cho bạn!

Những ưu điểm của giải pháp tài chính Người Bạn Vàng – đối tác tin cậy của PNJ

giai phap vuot qua kho khan mua covid voi trang suc pnj 03
Sử dụng trang sức như một giải pháp tài chính mà không cần bán đi

Người Bạn Vàng là đối tác chiến lược của PNJ, chính vì vậy, khi bạn mang sản phẩm PNJ đến với Người Bạn Vàng sẽ được  hưởng các đặc quyền sau:

  • Trang sức PNJ được định giá tại Người Bạn Vàng lên đến 85% giá trị hóa đơn.
  • Lãi và phí hợp lý , chỉ từ 1100 đồng/ triệu đồng mỗi ngày.
  • Dịch vụ tài chính có một không hai ngay trong chính những cửa hàng PNJ sang trọng.
  • Người Bạn Vàng là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cầm cố hàng xa xỉ. Ngoài trang sức, bạn còn có thể xoay tiền bằng những tài sản khác như đồng hồ, túi xách.

Với giải pháp này, hy vọng bạn có thể dễ dàng vượt qua giai đoạn khó khăn và tìm ra hướng đi trong giai đoạn mới, đừng vội bán đi kỷ vật của đời người, giải pháp trước mắt đã có Người Bạn Vàng bên bạn!

Mọi chi tiết liên quan đến dịch vụ tài chính Người Bạn Vàng, vui lòng truy cập nguoibanvang.vn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức