spot_img

Dự đoán tử vi Canh Ngọ 1990 tháng 06/2021

Trong tháng 6 người tuổi Canh Ngọ cần lưu ý những điều gì? Xem tử vi tháng này để biết thêm nhé!

Du doan tu vi Canh Ngo 1990 thang nay

I. Tổng quát về tuổi Canh Ngọ trong năm 2021

Người tuổi Canh Ngọ tính vốn rộng rãi, phóng khoáng. Trong công việc, họ là người hết mình, nhẫn nại và toàn tâm toàn ý với mục tiêu mình đã đặt ra. Tính cách vốn lại kiên cường, mạnh mẽ nên không ngại thử thách.

Tuy nhiên, những chú ngựa lại có nhược điểm lớn bất kham, đôi khi hơi cố chấp, nóng nảy nên dễ dàng gây mích lòng người khác. Khi đã có mục tiêu, họ sẽ cố gắng đạt được nhanh nhất, đôi lúc dẫn đến sự việc không như ý muốn vì hấp tấp, thiếu tính cẩn trọng.

Năm 2021 là khoảng thời gian đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời Canh Ngọ 1990. Đây là thời cơ để sự nghiệp nở hoa nếu biết nắm bắt và chớp lấy đúng lúc. Tài chính cũng có bước tiến lớn, gặt hái nhiều thành quả nhưng vẫn giữ tính cẩn trọng để bảo toàn được tài sản. Tình duyên êm ấm, thỉnh thoảng sẽ có cãi vã nhưng sớm được hoá giải khi cả hai cùng nhau ngồi xuống giải quyết, tìm ra phương án.

II. Tổng quan tử vi cho người tuổi Canh Ngọ 1990 trong tháng 6

Canh Ngọ 1990 nam

Tháng này chính là thời khắc nở hoa cho những chú ngựa 1990. Nếu là dân kinh doanh, các chàng chuẩn bị rước thật nhiều lộc. Còn công việc chính là ở văn phòng, bạn sắp đạt được mục tiêu ra, gặt hái thành quả lớn nhờ vào sự chăm chỉ, đột phá của mình đấy!

Canh Ngọ 1990 nữ

Theo tử vi tháng này, nữ Canh Ngọ 1990 sẽ có một sự thay đổi lớn trong công việc như chuyển việc, đạt được thành tựu, lên chức,… Tuy nhiên, về các mối quan hệ lại có một số trục trặc. Để hoá giải vấn đề này, bạn cần chú ý lời ăn tiếng nói, không nên cãi vã hay nói những điều đau lòng nhau.

III. Đá phong thuỷ mang đến may mắn, giải vận cho người tuổi Canh Ngọ 1990

Đá cho Canh Ngọ 1990 nam

Nam Canh Ngọ thuộc hành Thuỷ, cung Khảm. Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, ta có Kim sinh Thuỷ nên nhóm người này rất phù hợp đeo những loại đá đại diện cho mệnh Kim như: Kim Cương, Ngọc Trai, đá Mặt Trăng,… Về tương hợp, Canh Ngọ 1990 có thể sử dụng nguồn năng lượng từ các loại đá mang sắc xanh biển như Topaz, Sapphire Đen,..

Lưu ý, các chàng tuổi ngựa nên kiêng kị và hạn chế đeo trang sức có sắc xanh lá hoặc vàng nâu như Peridot, Emerald, Cẩm Thạch, Citrine,…

Du doan tu vi Canh Ngo 1990 thang nay 3
Mang bên mình trang sức kim cương, bạn sẽ nhận được nguồn năng lượng tích cực từ viên đá này, đặc biệt là những ai muốn phát triển, nở hoa trên con đường sự nghiệp. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Dựa trên tử vi tháng này, đường công danh của Canh Ngọ 1990 sẽ nở hoa nên có thể cân nhắc đeo trang sức Kim Cương để thúc đẩy tài lộc đến nhanh hơn.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến sức khoẻ, tránh lao lực và mệt mỏi đầu óc. Để bảo vệ tinh thần và thể lực, các chàng có chọn trang sức đá Topaz để tránh bệnh dịch và những tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, để tìm hiểu thêm về công dụng của Topaz, tham khảo tại đây.

Du doan tu vi Canh Ngo 1990 thang nay 1 1
Đá Topaz sẽ giúp hoá giải những bùa chú, chống lại dịch bệnh và những tai nạn bất ngờ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đá cho Canh Ngọ 1990 nữ

Nữ Canh Ngọc 1990 thuộc cung Cấn, hành Thổ. Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, ta có Hoả sinh Thổ nên các nàng tuổi ngựa này rất thích hợp đeo những loại đá đại diện cho mệnh Hoả như Amethyst, Ruby, Thạch Anh Hồng,., Về tương hợp, bạn có thêm sự lựa chọn khác như Citrine, đá Mắt Hổ,…

Lưu ý rằng, Canh Ngọ 1990 nữ nên kiêng kị và hạn chế đeo đá thuộc mệnh Kim và mệnh Mộc như: Kim Cương, Ngọc Trai, Peridot, Emerald,..

Du doan tu vi Canh Ngo 1990 thang nay 2 1
Để tăng chất xúc tác cho tình yêu, Ruby vẫn có thể góp công trong việc mang đến hạnh phúc viên mãn cho các cặp đôi. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trong tháng 6 này, nữ Canh Ngọ 1990 gặp một số trục trặc trong đường tình duyên. Để giải vận, các nàng nên đeo trang sức đá Ruby hay Thạch Anh Hồng để cân bằng, đồng thời được nạp lửa tình yêu, giúp tình cảm đôi lứa thăng hoa và hạnh phúc viên mãn. Thạch Anh Hồng còn hỗ trợ trong việc giao tiếp, dễ dàng lấy lòng đối phương.

Để biết thêm về tử vi tháng sau, hãy theo dõi PNJ để cập nhật nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức