spot_img

Dự đoán tử vi Kỷ Tỵ 1989 tháng 06/2021

Trong tháng 6 người tuổi Kỷ Tỵ cần lưu ý những điều gì? Xem tử vi tháng này để biết thêm nhé!

tu vi cho nguoi Ky Ty 1989 1

I. Tổng quát về tuổi Kỷ Tỵ 1989 trong năm 2021

Trong năm nay, người tuổi Kỷ Tỵ sẽ chào đón nhiều điều bất ngờ, thú vị trong cuộc sống. Một số chuyện, sự việc sẽ nằm ngoài tầm kiểm soát, tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, vì đây chưa chắc đã là vận xui rủi.

Nhiều thử thách, gian nan cũng đang chờ sẵn người tuổi Kỷ Tỵ. Đây có thể là cơ hội để bạn có bước ngoặt trong mới cuộc đời, trở nên sáng suốt, thành công và phát triển bản thân hơn. Hãy giữ tinh thần luôn lạc quan, sẵn sàng chiến đấu và thu nạp kiến thức mới để luôn vững chắc dẫu có chuyện gì xảy ra. Để yên tâm hơn, bạn có thể chọn vòng tay phong thuỷ may mắn tại đây

II. Tổng quan tử vi cho người tuổi Kỷ Tỵ 1989 trong tháng 6

Kỷ Tỵ 1989 nam

Năm 2021, nam Kỷ Tỵ 1989 phải đương đầu với nhiều thử thách trong công việc. Đây được xem là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp và phát triển của họ. Vì thế, tài chính mạnh hay yếu phụ thuộc rất nhiều vào nỗ lực của những người tuổi rắn. Chuyện tình cảm không được suôn sẻ như trước vì nhiều lý do như bận rộn, thiếu sự quan tâm, mâu thuẫn nhỏ nhặt,… Các chàng cần thời gian để ngồi lại, tìm kiếm giải pháp thì mọi chuyện sẽ đâu vào đấy. Sức khoẻ nhìn chung ổn định nhưng phải nghỉ ngơi đầy đủ, tránh tình trạng kiệt sức, uể oải.

Trong tháng 6 này, các chàng trai Tuổi Kỵ 1989 cần phải rất cẩn trọng trong chuyện tiền bạc và đầu tư. Đây không phải là thời điểm để mạo hiểm nhiều tiền của, chàng nên nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra một quyết định quan trọng. Ngoài ra, hạn chế việc mua sắm, ưu tiên những vật dụng cần thiết để tránh gây ra lãng phí tiền bạc.

Kỷ Tỵ 1989 nữ

Cũng như nam Kỷ Tỵ 1989, nữ tuổi này cũng phải đương đầu với nhiều khó khăn. Tuy nhiên, ưu điểm của họ là chịu khó, không ngại thử thách và luôn giữ vững ý chí vươn lên. Tài chính có chút hạn hẹp ở đầu năm nhưng cuối năm thì lại rủng rỉnh thoải mái. Tình duyên có đôi chút trắc trở, có cãi vã nhưng sẽ sớm qua nếu chịu ngồi xuống lắng nghe những bộc bạch của đối phương. Sức khoẻ của các nàng tương đối ổn định nhưng không được phép chểnh mảng, lơ là.

Tử vi tháng này cho thấy nữ tuổi Kỷ Tỵ 1989 cho thấy nàng sắp đón niềm vui, có thể đến từ công việc hay chuyện tình duyên. Đặc biệt, đối với những bạn nữ độc thân, rất có thể đây sẽ tin báo hỷ, chuẩn bị cho chuyện cưới sinh đấy

III. Đá phong thuỷ mang đến may mắn, giải vận cho người tuổi Kỷ Tỵ

Đá cho Kỷ Tỵ 1989 nam

Nam Kỷ Tỵ 1989 thuộc Cung Khôn, hành Thổ. Dựa trên nguyên tắc tương sinh Hoả sinh Thổ, nhóm người này rất thích hợp đeo các loại đá phong thuỷ có tím, đỏ, hồng, cam như đá Ruby, đá Amethyst, Thạch anh Hồng,…

tu vi cho nguoi Ky Ty 1989 1 2
Đá Ruby có công dụng giúp ổn định tinh thần, mang đến trạng thái cân bằng và an yên cho người đeo. Đây là loại đá mang đến may mắn cho nam Kỷ Tỵ 1989. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Về mặt tương hợp mệnh Thổ, các chàng trai nên chọn các loại đá màu vàng nâu như Thạch Anh Vàng, Sapphire Vàng, đá Mắt Hổ,…

Hạn chế đeo các loại đá thuộc hành Thuỷ và Kim như: Topaz, Thạch Anh Tóc Trắng, đá Moon Trắng,… Ngoài ra, Kỷ Tỵ 1989 đặc biệt kiêng kỵ loại đá mang sắc xanh tượng trưng cho mệnh Mộc như: Peridot, Cẩm Thạch,…

Trong thámg 6 này, nam Kỷ Tỵ 1989 nên mang bên mình sản phẩm đó Ruby hoặc Amethyst đỏ để tăng thêm sự tập trung, lửa nhiệt huyết trong công việc. Ngoài ra, đá Ruby đỏ còn có khả năng hoá giải những hiểu lầm trong chuyện tình cảm, giúp chàng giữ lửa hạnh phúc với người thương.

Đá cho Kỷ Tỵ 1989 nữ

Nữ Kỷ Tỵ 1989 thuộc cung Tốn, hành Mộc. Vì thế, màu tương sinh sẽ đại diện cho mệnh Thuỷ (Thuỷ sinh Mộc) gồm những màu: đen, xanh nước biển, xanh lam,… tương ứng là những loại đá: Sapphire Đen, Topaz,..

tu vi cho nguoi Ky Ty 1989 2
Xét về mặt phong thuỷ, đá Topaz giúp tăng cường sức khoẻ, xua đuổi những vận rủi, điều xấu xa. Đây là loại đá cực kỳ thích hợp cho nữ Kỷ Tỵ 1989. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Về tương hợp, nhóm tuổi này có thể chọn các loại đá sắc xanh như: Peridot, Cẩm Thạch, Emerald,..

tu vi cho nguoi Ky Ty 1989 3
Một gợi ý khác, đó chính là đá Cẩm Thạch với tác dụng giảm căng thẳng, mang đến vẻ tươi trẻ cho người đeo. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hạn chế đeo các loại đá thuộc ngũ hành Hoả như đỏ, hồng tím như: Ruby, Thạch Anh Hồng, Amethyst. Ngoài ra, nàng nên kiêng kị các loại đá thuộc ngũ hành Kim gồm trắng, bạc, ghi; cụ thể là các đá Thạch Anh Khói, Thạch Anh Trắng,..

Như dự báo, nữ Kỷ Tỵ 1989 sẽ đón thêm niềm vui trong công việc lẫn tình cảm. Để mọi thứ thêm suôn sẻ và đến nhanh hơn, phái đẹp nên giữ bên mình trang sức Cẩm Thạch, vừa giúp giảm căng thẳng, thu hút năng lượng tốt và cả hạnh phúc đôi lứa. Ngoài ra, để bảo vệ sức khoẻ, nàng cũng có thể chọn Topaz – viên đá Hoàng Ngọc có thể che chở các chủ nhân khỏi nhiều căn bệnh.

Để biết tử vi tháng sau, hãy theo dõi PNJ thường xuyên nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức