spot_img

Dự đoán tử vi Bính Dần 1986 tháng 6/2021

Trong tháng 6 người tuổi Bính Dần cần lưu ý những điều gì? Xem tử vi tháng này để biết thêm nhé!

Du doan tu vi Binh Dan 1986 thang nay

I. Tổng quát về tuổi Bính Dần 1986 trong năm 2021

Sau nhiều năm trải qua thăng trầm, năm nay chính là cột mốc đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời của người tuổi Bính Dần 1986. Trong công việc, Bính Dần gặt hái nhiều quả ngọt, trái thơm và tỏa sáng, việc thăng quan tiến chức cũng rộng mở thênh thang.

Chuyện tình cảm suôn sẻ, những ai độc thân sẽ có tin vui, đường đào hoa nở rộ. Những Bính Dần đã có gia đình thì nên dành một ít thời gian để chăm chút, vun vén cho mái ấm của mình. Thỉnh thoảng, tình cảm vợ chồng có đôi mâu thuẫn nhỏ nhặt nhưng rồi sẽ sớm được giải quyết nếu cả hai cùng ngồi xuống nói chuyện, trình bày tâm tư của mình. Tra cứu tuổi Bính Dần 1986 năm nay nên đeo đá phong thuỷ màu nào tại đây.

II. Tổng quan tử vi cho người tuổi Bính Dần 1986 trong tháng 6

Bính Dần 1986 nam

Đầu năm nay, Bính Dần 1986 nam sẽ đón nhiều tin vui trong công việc, càng cuối năm càng gặt hái nhiều thành quả vượt bậc. Nỗ lực càng nhiều, thành công càng vang dội. Tài lộc phát đạt, tài chính ổn định và khởi sắc hơn những năm trước đó. Các mối quan hệ tình cảm cũng mỹ mãn, đây cũng là dịp để các chàng mau chóng kết duyên. Sức khoẻ có đôi chút giảm sút nên lưu ý các đề liên quan đến mắt mũi.

Tử vi tháng 6 này của Bính Dần 1986 nam cho thấy mối quan hệ giữa đồng nghiệp gặp một số trục trặc, có thể dẫn đến thị phi. Vì thế, để tránh gây ra hiểu lầm hay xích mích, các chàng tuổi Cọp nên thận trọng trong việc giao tiếp.

Bính Dần 1986 nữ

Thời khắc đã đến, 2021 là khoảng thời gian để Bính Dần làm nên kỳ tích trong công việc. Càng về cuối năm, nàng Cọp càng gặt hái nhiều tài lộc sau nhiều thử thách, thăng trầm. Những mối quan hệ cũng trở nên khởi sắc, Bính Dần 1986 dễ dàng thu phục mọi người nhờ tài ăn nói nhạy bén, tâm lý và hài hước.

Tuy nhiên, sức khoẻ đang có một số dấu hiệu không tốt, hãy thận trọng để tránh những triệu chứng đau đầu, mệt mỏi.

Tháng 6 này, tài chính của nữ Bính Dần sẽ có tin vui, tài lộc dư dả. Tuy nhiên, nàng vẫn không được chủ quan để tránh thất thoát tiền bạc.

III. Đá phong thuỷ mang đến may mắn, hoá giải vận xui cho người tuổi Bính Dần 1986

Đá phong thuỷ cho Bính Dần 1986 nam

Nam Bính Dần 1986 mang cung Khôn, hành Thổ. Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, ta có Hoả sinh Thổ nên bạn có thể đeo đá đại diện cho mệnh Hoả như Amethyst, Ruby, Thạch Anh Hồng,… Về tương hợp, loại đá thích hợp sẽ mang màu vàng, nâu như Citrine, Đá Mắt Hổ,…

Lưu ý rằng, Bính Dần nam nên kiêng kị và hạn chế chọn trang sức phong thuỷ đại diện cho mệnh Kim và Mộc như: Kim Cương, Ngọc Trai, Emerald, Peridot, Cẩm Thạch,…

Du doan tu vi Binh Dan 1986 thang nay 1
Citrine còn giúp tăng sự tự tin, thúc đẩy tài lộc và may mắn đến nhanh hơn cho các chàng tuổi Bính Dần. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đặc biệt trong năm nay và tháng 6, Bính Dần 1986 nên mang bên mình đá Citrine để bảo vệ sức khoẻ, hoá giải những khúc mắc trong giao tiếp. Đồng thời, Citrine còn giúp tăng sự tự tin, thúc đẩy tài lộc và may mắn đến nhanh hơn.

Đá phong thuỷ cho Bính Dần 1986 nữ

Nữ Bính Dần 1986 mang cung Khảm, hành Thuỷ. Theo nguyên tắc ngũ hành, Kim sinh Thuỷ nên để thúc đẩy tài lộc, hanh thông vượng khí, các nàng nên chọn các trang sức đá mang màu trắng, xám như Kim Cương, Ngọc, Trai, Thạch Anh Trắng,…

Du doan tu vi Binh Dan 1986 thang nay 2
Về tương sinh, nữ Bính Dần nên chọn các loại đá màu xám, ghi như Kim Cương, Ngọc Trai,.. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Về tương hợp, Bính Dần có thêm sự lựa chọn về đá đại diện cho mệnh Thuỷ như Topaz, Sapphire Đen,…

Lưu ý rằng người tuổi này cần hạn chế và kiêng kỵ các loại đá thuộc hành Mộc và Thổ như Peridot, Emerald, Citrine, Mắt Hổ Nâu,..

Du doan tu vi Binh Dan 1986 thang nay 3
Để giữ được của cải, các nàng nên mang bên mình trang sức đá Topaz với công dụng bảo vệ bạn khỏi những tai nạn, xui rủi. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trong tháng 6 này, nữ Bính Dần 1986 sẽ có tài lộc dư dả. Để giữ được khoản tiền này, các nàng nên mang bên mình trang sức đá Topaz với công dụng bảo vệ bạn khỏi những tai nạn, xui rủi. Đồng thời, Topaz còn củng cố sức khoẻ, ngăn ngừa được bệnh dịch.

Theo dõi PNJ để xem tử vi Bính Dần 1986 trong tháng sau nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức