spot_img

Dự đoán tử vi Mậu Thìn tháng 6/2021

Tử vi tháng này sẽ tiết lộ điều gì cho người tuổi Mậu Thìn? Hãy cùng PNJ giải mã những ẩn số này nhé!

Du doan tu vi Mau Thin thang nay

I. Tổng quát về tuổi Mậu Thìn 1988 trong năm 2021

Khi sinh ra, người tuổi Mậu Thìn 1988 đã sở hữu trí tuệ hơn người, tính tình nhạy bén, khéo léo trong giao tiếp. Đa phần, những chú rồng 1988 đều có những thành quả sớm trên đường công danh sự nghiệp, cuộc sống sung túc khi còn trẻ. Tuy nhiên, Mậu Thìn thường mang nhiều nỗi buồn khó nói, ít có thể tâm sự cùng ai, trong lòng luôn lấn cấu nhiều câu chuyện riêng.

Trải qua nhiều thử thách thì năm 2021 chính là lúc để Mậu Thìn gặt hái trái ngọt, mang về những thành quả như mong đợi. Tuy nhiên, không có con đường nào bằng phẳng và trải đầy hoa hồng, bạn cần phải kiên nhẫn để thấy hoa thơm trái ngọt. Để tra cứu loại đá phong thuỷ cho người tuổi Thìn, xem tại đây.

II. Tổng quan tử vi cho người tuổi Mậu Thìn 1988 trong tháng 6

Mậu Thìn 1988 nam

Nhìn chung, nam Mậu Thìn 1988 năm nay sẽ đón nhiều may mắn, gặt hái thành tựu rõ rệt. Mọi thứ đều trở nên suôn sẻ, thuận lợi; đường tình duyên cũng có nhiều bước triển ngọt ngào. Về phương diện sức khoẻ, các chàng nên cẩn thận, không được chủ quan mà phải ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ, hợp lý. Nếu có dấu hiệu bất ổn, cần đến gặp bác sĩ ngay.

Tử vi tháng này của Mậu Thìn 1988 nam dự đoán rằng chàng sẽ có những chuyến công tác xa nhà vài ngày. Tuy nhiên, Mậu Thìn cần biết cách giữ mình an toàn, tránh tai nạn hoặc nhiễm bệnh.

Mậu Thìn 1988 nữ

Dựa theo tử vi, nữ tuổi Mậu Thìn sẽ đón nhận nhiều cơ hội mới mẻ trong năm nay và có sự chuyển mình rõ rệt. Mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên sẽ được mở rộng nhưng phải nàng vẫn phải cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, giao tiếp. Tài chính không có nhiều đổi thay nhưng vì biết hạn chế chi tiêu nên bạn cũng tiết kiệm được kha khá. Nếu đã có gia đình, cuộc sống vợ chồng sẽ càng thắm thiết. Trong trường hợp độc thân, nữ Mậu Thìn vẫn có tin vui nhưng chậm đến, bạn thật nhẫn nại.

Trong tháng 6 này, sức khoẻ của Mậu Thìn sẽ bị giảm sút, một phần do bệnh cũ tái phát. Ngoài ra, những ai làm việc quá sức sẽ dẫn đến đau đầu, ăn uống không điều độ ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá, máu huyết không thông.

III. Đá phong thuỷ mang đến may mắn, hoá giải vận xui cho người tuổi Mậu Thìn 1988

Nam và nữ Mậu Thìn 1988 đều có mệnh Cung Phi là Mộc. Dựa trên nguyên tắc tương sinh, Thuỷ sinh Mộc nên nhóm người này rất thích hợp đeo đá phong thuỷ có màu xanh hoặc đen như Topaz, Sapphire Đen, Aquamarine,..

Về tương hợp, người tuổi rồng 1988 có thêm lựa chọn về đá có màu xanh lá như Peridot, Cẩm Thạch, Emerald,…

Du doan tu vi Mau Thin thang nay 1 1
Về tương hợp, nhóm người tuổi Mậu Thìn rất thích hợp đeo những loại đá đại diện cho mệnh Mộc như Cẩm Thạch, Emerald, Peridot,.. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Lưu ý rằng, Mậu Thìn 1988 nên kiêng kị và hạn chế đeo trang sức đá đại diện cho mệnh Hoả và Kim như: Ruby, Amethyst, Thạch Anh Hồng, Thạch Anh Trắng,…

Du doan tu vi Mau Thin thang nay 2 1
Theo như nguyên tắc ngũ hành – Thuỷ sinh Mộc, Mậu Thìn 1988 khi đeo đá mang sắc xanh hay đen như Topaz, Sapphire Đen,… sẽ đón nhiều may mắn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Dựa trên tử vi tháng này, sức khoẻ của nam và nữ Mậu Thìn có một số diễn biến giảm sút. Vì thế, cả hai nên ưu tiên trang sức đá Topaz và Cẩm Thạch. Công dụng của Topaz là che chở cho các chủ nhân, giúp bảo vệ bạn khỏi các bệnh dịch, những tai nạn bất ngờ, cải thiện hệ tiêu hoá.

Du doan tu vi Mau Thin thang nay 3
Công dụng của Topaz là che chở cho các chủ nhân, giúp bảo vệ bạn khỏi các bệnh dịch, những tai nạn bất ngờ, cải thiện hệ tiêu hoá. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Về đá Cẩm Thạch, đây là loại đá giúp điều hoà tinh thần, giảm căng thẳng mang đến sự cân bằng cho tâm hồn, giảm đau đầu.

Du doan tu vi Mau Thin thang nay 4
Về đá Cẩm Thạch, đây là loại đá giúp điều hoà tinh thần, giảm căng thẳng mang đến sự cân bằng cho tâm hồn, giảm đau đầu.Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Để theo dõi tử vi tháng sau, hãy theo dõi PNJ để cập nhật thông tin nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức