spot_img

Bí quyết phối trang phục dự tiệc cưới đầy tinh tế cho nàng

Mùa cưới đến, nhiều nàng cảm thấy “bí” trong việc phối trang phục để trở thành vị khách tinh tế và duyên dáng. Hãy cùng PNJ tham khảo những bí quyết sau nhé!

Những lưu ý khi chọn trang phục dự tiệc cưới

Không nên chọn trang phục jeans

Thoải mái, năng động và thời thượng nhưng trang phục jeans/denim không phù hợp cho lễ cưới. Jeans được xem là món đồ không thể hiện được sự trịnh trọng của khách mời dự tiệc cưới. Do đó, nàng không nên diện jeans trong những sự kiện quan trọng. Ý nghĩa các gam màu váy cưới & những món trang sức phù hợp.

Không nên chọn những chiếc đầm có nét tương đồng với đầm cưới

Vào ngày trọng đại, cô dâu là người nổi bật nhất và luôn nhận sự quan tâm từ mọi người về phía mình. Để trở thành một vị khách tinh ý, bạn không nên diện những thiết kế có nét tương đồng với đầm cưới như: đầm trắng, đầm xoè dài, hay những chiếc đầm quá cầu kỳ, lấp lánh. Chỉ với một chiếc váy mà bạn đã đánh mất đi sự lịch thiệp và kiều diễm của mình, thì quả thực là điều không ai trong số chúng ta mong muốn đúng không nào?

Bi quyet phoi trang phuc du tiec cuoi day tinh te cho nang
Để trở thành một vị khách tinh ý, bạn không nên diện những thiết kế có nét tương đồng với đầm cưới: như đầm trắng, đầm xòe dài hay những chiếc đầm quá cầu kỳ, quá lấp lánh.

Xem sản phẩm trên hình:

Không nên chọn những trang phục quá quyến rũ

Những trang phục có những đường cắt xẻ táo bạo có thể giúp bạn trông quyến rũ hơn nhưng lại mất điểm tại tiệc cưới. Các thiết kế này sẽ phù hợp cho những dịp tiệc tùng với hội bản thân. Đối với sự kiện mang tính chất trang trọng thì những món đồ này có thể gây phản cảm trong mắt những vị khách khác đấy!

Xem trang sức kim cương:

Bí quyết phối trang phục dự tiệc cưới đầy tinh tế cho nàng

Chân váy xòe cùng áo gile hoặc vest/suit

Kết hợp chân váy xòe cùng áo gile hoặc vest/suit sẽ giúp nàng thể hiện gu thẩm mỹ của mình. Đây là những món đồ đối lập: chân váy xoè đại diện cho sự mềm mại và nữ tính, trong khi đó vest/suit lại mang phong thái cứng rắn và mạnh mẽ. Khi đi cùng nhau, từng thiết kế lại kết hợp vô cùng ăn ý, giúp các chủ nhân trông duyên dáng và sang trọng vô cùng. Ngoài ra, đừng quên chọn cho mình một đôi giày cao gót hợp cạ để mỗi bước đi của nàng toát lên sự kiêu sa.

Đầm ren duyên dáng

Để khoe khéo những đường cong cơ thể, nàng có thể ưu tiên các thiết kế đầm ôm có chất liệu ren cùng màu sắc trung tính hoặc pastel. Ngoài ra, nàng có thể diện cùng một chiếc túi dạng hộp thời thượng, điểm thêm những món trang sức lấp lánh để cả tổng thể trông thật hoà hợp.

Đầm hoa cho đám cưới mùa Hè

Những chiếc đầm hoa rất thích hợp để nàng diện trong tiệc cưới. Về kiểu dáng, nàng nên ưu tiên những chiếc đầm ôm hoặc có điểm thắt eo giúp cơ thể trông cân đối. Bạn có thể kết hợp cùng giày bệt hay những món trang sức ngọt ngào để ghi thêm điểm duyên dáng.

Đầm ôm nhẹ nhàng

Nếu muốn khoe những đường cong quyến rũ, những thiết kế ôm vừa phải như dáng đuôi cá hay những đầm ôm trọn eo nhưng phồng nhẹ ở phần tà là gợi ý hoàn hảo. Bạn có thể kết hợp cùng những điểm nhấn ngọc trai để trọn sự tinh tế.

Bi quyet phoi trang phuc du tiec cuoi day tinh te cho nang 1
Nếu muốn khoe những đường cong quyến rũ, những thiết kế ôm vừa phải như dáng đuôi cá hay những đầm ôm trọn eo nhưng phồng nhẹ ở phần tà là gợi ý hoàn hảo.

Xem sản phẩm trên hình:

Để việc chọn trang phục dự tiệc cưới không còn là nỗi lo lắng, hội chị em hãy áp dụng những bí quyết trên nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức