spot_img

Cách phối trang sức với sơ mi, đồ công sở

Đã là nàng công sở rồi thì thời gian ở công ty còn nhiều hơn ở nhà. Vì thế, hãy luôn giữ mình thật chỉn chu bằng bí quyết phối trang sức và trang phục sau nhé!

phoi trang suc voi do cong so

1. Những nguyên tắc cần nhớ

Chọn một món trang sức làm chủ đạo

Không phải cứ chọn thật nhiều trang sức đi kèm trang phục đã là một ý hay. Đôi khi, nàng hãy mạnh dạn chọn một điểm duy nhất làm tâm điểm. Chẳng hạn một chiếc đầm duyên dáng, có màu sắc trang nhã đi kèm một sợi dây chuyền cầu kỳ và cuốn hút. Bí quyết cực đơn giản nhưng lại rất hiệu quả đấy.

Thống nhất về màu sắc chất liệu
Sự thống nhất về màu sắc chất liệu của trang sức sẽ giúp bạn có một tổng thể hài hoà. Nếu đã chọn chiếc vòng tay có chất liệu vàng hồng nàng nên đi kèm một sợi dây chuyền hay đôi bông tai có cùng tông màu. Như vậy, nàng lại dễ dàng phối hợp với trang sức khác một cách khéo léo và tinh tế.

phoi trang suc voi do cong so 1
Sự đồng điệu về màu sắc của chất liệu sẽ giúp nàng dễ dàng mix-match cùng trang phục. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Lượt bỏ để tinh tế

‘Less is more’ – Tinh giản để tinh tế là ‘câu thần chú’ mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng ghi nhớ. Khi đeo quá nhiều món trang sức rườm rà, phái đẹp đã vô tình làm khó bản thân. Nếu sự phối hợp không ăn ý rất dễ phản tác dụng, biến tổng thể trang phục trở nên rối rắm và không có điểm nhấn. Hoặc, nếu bạn là người thích những điểm nhấn đá quý thì cũng nên hạn chế đeo 4-5 loại đá vì dễ gây rối mắt và thiếu đi tính thống nhất.

Đặc biệt, trang phục đi làm cần lịch sự và chuyên nghiệp. Vì thế, bí kíp này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc biến bạn là quý cô công sở thanh lịch.

phoi trang suc voi do cong so 2
Đôi khi, một đôi bông tai cá tính kết hợp hài hoà cùng một sợi dây chuyền hợp cạ cũng đủ biến outfit của nàng cuốn hút trong ngày hôm ấy. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Quần áo và trang sức có cùng tông màu

Sự thống nhất về màu sắc từ trang phục đến điểm nhấn cũng là yếu tố quan trọng trong nguyên tắc phối đồ. Diện một cây đen sẽ giúp nàng trở nên bí ẩn, màu trắng lại mang đến sự thuần khiết, tông màu beige lại khơi gợi vẻ tinh tế khó cưỡng,… Ngoài ra, quần áo và trang sức có cùng tông màu lại càng ‘lợi hại’ hơn nữa vì cả tổng thể sẽ thống nhất và còn giúp bạn chứng minh được gu thẩm mỹ đẳng cấp của mình.

Không ngại thử nghiệm

Trong thời trang, sự thử nghiệm những phong cách mới mẻ là điều vô cùng cần thiết. Chính vì thế, để thoát ra được tiêu chuẩn thời trang chung, nàng hãy cứ mạnh dạn chọn những món trang sức mình yêu thích để phối cùng trang phục. Biết đâu điều bất ngờ sẽ đến.

2. Gợi ý một số món trang sức

Nếu nàng vẫn còn lăn tăn thì hãy để PNJ gợi ý một số trang sức dễ dàng kết hợp với trang phục công sở nhé:

Trang sức ngọc trai

Ngọc trai óng ánh luôn là món trang sức được phái đẹp cực kỳ yêu thích. Vẻ đẹp dịu dàng ấy lại có khả năng biến hoá tuyệt vời, giúp trang phục công sở hay tiệc tùng thêm thanh lịch.

phoi trang suc voi do cong so 3
Bông tai Vàng trắng 14K đính ngọc trai Freshwater mang giai điệu ngọt ngào sẽ biến hoá trang phục của bạn thêm thanh lịch, tinh tế. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trang sức vàng Ý

Là món qùa đến từ kinh đô thời gian, trang sức vàng Ý sở hữu màu sắc và sự tinh xảo đặc trưng. Với những điểm nổi trội này, đây cũng là sự lựa chọn chuẩn cho nàng công sở không thích sự phô trương nhưng vẫn trông thật cuốn hút.

phoi trang suc voi do cong so 4
Trang sức vàng Ý mang đến vẻ đẹp thời thượng bằng những thiết kế tinh xảo bậc nhất. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trang sức đá quý

Không phải ngẫu nhiên mà trang sức đá quý lại khiến trái tim chi em rung rinh. Mang vẻ đẹp của thiên nhiên, điểm nhấn mang màu sắc diệu kỳ này luôn toát vẻ quyến rũ hoà quyện sự ngọt ngào khó tả. Hơn thế, chỉ cần khoác trang phục đơn giản và chọn một điểm nhấn hút mắt là nàng đã hoàn toàn ghi điểm.

phoi trang suc voi do cong so 5
Chỉ cần khoác trang phục đơn giản và chọn một điểm nhấn hút mắt là nàng đã hoàn toàn ghi điểm. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp những cô gái công sở tìm được món trang sức ưng ý, hợp cạ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức