spot_img

BỘ TRANG SỨC CƯỚI TRẦU CAU PNJ PHIÊN BẢN GIỚI HẠN – TUYỆT TÁC ĐỘC BẢN, BỪNG SÁNG NGÀN VIÊN KIM CƯƠNG!

Cùng cô dâu rạng rỡ tỏa sáng, Bộ Trang sức Cưới Trầu Cau PNJ phiên bản giới hạn sẽ lưu dấu hạnh phúc với vẻ đẹp độc bản tinh tế và đẳng cấp.

POST7 1200x900 2

Bằng ngôn ngữ Trang sức của thời đại mới, hình tượng Trầu Têm Cánh Phượng thân thuộc trở nên lấp lánh dưới mọi góc nhìn. Mỗi chi tiết trên thiết kế của Bộ Trang sức Trầu Cau PNJ phiên bản giới hạn đều trở thành độc nhất khi được tạo tác từ một bản vẽ riêng biệt, càng nâng tầm sang trọng cho diện mạo cô dâu trong ngày trọng đại.

POST7 1200x900 1

Sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống hiện hữu từ chất liệu với Kim cương và Vàng trắng, trong một thiết kế cách tân hình ảnh dân gian. Các đường nét mềm mại, uyển chuyển đan lồng được thành hình qua bàn tay của nghệ nhân PNJ. Những kỹ thuật chế tác áp dụng đều đòi hỏi sự tỉ mỉ từ tạo sọc, móc máy, móc lưới kết hợp, cũng như thiết kế dây mắc dây sống để tái hiện dáng lá trầu ôm trọn quả cau – biểu tượng đắt giá trên Bộ sưu tập Trang sức Trầu Cau PNJ.

POST7 1200x900 4

Song, điểm nhấn hoàn thiện cho vẻ đẹp đẳng cấp của bộ Trang sức là 1000 viên kim cương được đính kết thủ công đầy tinh xảo, tỏa ra từ viên Kim cương hình trái tim độc bản không thể xuất hiện ở bất cứ thiết kế nào khác. Đó như lời chúc ngàn hạnh phúc, ngàn tin yêu, ngàn niềm vui cho ngày Có Nhau về chung một nhà của đôi lứa.

Để khiến cô dâu trở thành tâm điểm lộng lẫy nhất, bộ sưu tập trang sức không chỉ mang thiết kế độc bản mà còn được tinh chỉnh từng chi tiết để tôn trọn vẻ đẹp của nàng, trên từng bước đi giữa không gian lung linh của tiệc cưới. Ngày trọng đại sẽ trở thành phần ký ức sáng mãi trong tâm trí cô dâu chú rể.

Không những thế, bộ sưu tập Trang sức Cưới Trầu Cau PNJ cũng mang đến những phong cách thiết kế hiện đại khác, tạo nên muôn vẻ lấp lánh và những lựa chọn phù hợp cho cô dâu trong mọi khoảnh khắc hân hoan bên chú rể, nơi bầu không khí tiệc cưới lung linh lan tỏa.

PNJ sẽ cùng hiện diện, lưu dấu ngày đặc biệt của lứa đôi theo một cách rạng rỡ nhất. Trang sức Cưới Trầu Cau PNJ với vẻ đẹp truyền thống được cách điệu đầy hiện đại từ cảm hứng trầu cau cùng Trầu Têm Cánh Phượng sẽ đồng hành trọn thời kết hôn, cùng cô dâu trải qua những cung bậc cảm xúc hạnh phúc với người bạn đời chính thức, trước biết bao ánh mắt ngưỡng mộ và lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè và tất cả khách mời.


ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức