spot_img

Bí quyết mix trang phục cùng trang sức dạo phố nhẹ nhàng

Mùa Hè đã đến, các nàng đã sẵn sàng diện những bộ cánh rực rỡ để hoà mình vào không khí tươi vui này chưa? Đừng quên phối hợp cùng trang sức để thêm rực rỡ nhé.

Bi quyet mix trang phuc cung trang suc dao pho nhe nhang

I. Quan tâm đến màu sắc

Mùa Hè là khoảng thời gian tuyệt diệu để nàng thoả sức diện những trang phục có sắc màu tươi mát và rực rỡ. Nếu kết hợp trang phục cùng trang sức, phái đẹp cần lưu ý một số điểm sau nhé:

  • Chọn trang sức tiệp màu với trang phục: Đây là bí quyết để cả hai yếu tố có sự hài hoà và cân bằng nhau. Nếu nàng diện trang phục có sắc vàng thì nên ưu tiên những điểm nhấn có sắc màu tương tự.
  • Chọn một trong hai làm điểm nổi bật: Một bí quyết mix-match khác nàng không thể bỏ qua là đây. Nếu trang phục dạo phố của nàng có lối thiết kế tinh giản, màu sắc trung tính thì sẽ kết hợp hoàn hảo cùng những điểm nhấn có chút cầu kỳ, tinh xảo. Ngược lại, nếu bộ cánh rực rỡ và nổi bật thì trang sức đi chung nên ít chi tiết, kiểu dáng thanh mảnh.

II. Cân nhắc về kiểu dáng

Không là món phụ kiện đơn thuần, trang sức đã trở thành điểm nhấn không thể thiếu để các nàng sở hữu thần khí ngút ngàn và ghi dấu mạnh mẽ trong mắt đối phương. Tạm gác lại những thiết kế tinh giản hay cổ điển, mùa Hè này các cô gái hãy thử bứt phá với những lựa chọn có kiểu dáng mới lạ, độc đáo. Hoặc, nàng có thể khoác lên mình những món trang sức đá thiên nhiên đa sắc màu và cực kỳ cuốn mắt.

Bi quyet mix trang phuc cung trang suc dao pho nhe nhang 1
Những món trang sức có kiểu dáng độc đáo, lạ mắt từ PNJ sẽ là điểm nhấn nàng muốn kết hợp cùng trang phục mùa Hè đấy. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

III. Không nên đeo quá nhiều chất liệu

Một trong những lỗi thường gặp trong việc phối trang sức chính là kết hợp quá nhiều chất liệu, đặc biệt là vòng tay. Như vậy, phái đẹp đã vô tình gây rối mắt cho tổng thể trang phục.

Với nguyên tắc “Less is more” hay còn gọi “Tinh giản để tinh tế”, các nàng chỉ nên tập tập trung vào một hoặc hai chất liệu, sắc màu để tạo tính thống nhất. Ngoài ra, nàng có thể chọn loại trang sức có cùng chất liệu với đồng hồ để sự kết hợp càng thêm ăn ý nhé!

IV. Những món trang sức đang được phái đẹp yêu thích

Lắc tay kim cương

Với điểm nhấn lung linh lấp lánh này, nàng cũng đủ toả sáng rồi đấy. Điều nàng cần quan tâm chính là chọn trang phục trang nhã, chẳng hạn như một chiếc đầm đen ôm sát hay thiết kế đầm trắng ngọt ngào. Sự cuốn hút cứ nhường cho điểm nhấn lắc tay này lo nhé!

Bi quyet mix trang phuc cung trang suc dao pho nhe nhang 2
Chiếc lắc tay gây chú ý từ lần đầu bằng lối thiết kế tinh xảo với những chi tiết được làm nên từ bậc thầy kim hoàn hàng đầu. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai vàng Ý thời thượng

 Đến từ kinh đô thời trang, những đôi bông tai vàng Ý hưởng trọn tinh hoa của đất nước hình đôi ủng. Mỗi điểm nhấn đều được trau chuốt kỹ lưỡng, tạo nên dấu ấn riêng biệt. Để tìm hiểu về trang sức vàng Ý, xem tại đây.

Bi quyet mix trang phuc cung trang suc dao pho nhe nhang 3 1
Trang sức vàng Ý luôn thu hút theo một cách riêng biệt. Xem sản phẩm bên trái TẠI ĐÂY, bên phải TẠI ĐÂY.

Mặt dây chuyền có kiểu dáng lạ mắt

Nếu trang phục dạo phố của nàng là thiết kế khoe khéo phần vai thì đừng quên chiếc dây chuyền lung linh, có kiểu dáng thời thượng nhé. Đây sẽ là chi tiết đắt giá giúp tổng thể trang phục của nàng thêm cuốn hút đấy.

Bi quyet mix trang phuc cung trang suc dao pho nhe nhang 4
Đây sẽ là chi tiết đắt giá giúp tổng thể trang phục của nàng thêm cuốn hút đấy. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mong rằng những bí quyết và gợi ý hôm nay sẽ giúp ích được cho phái đẹp nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức