spot_img

Bí quyết chọn vòng và kiềng cưới cho cô dâu

Vòng và kiềng cưới là món quà ý nghĩa và thiêng liêng mà mẹ ruột hoặc mẹ chồng tặng cho cô dâu trong lễ kết hôn. Vậy làm thế nào để chọn mẫu trang sức cưới đẹp? Cùng PNJ tìm hiểu nhé.

kinh nghiem chon kieng cuoi

1. Ý nghĩa của bộ trang sức cưới

Đối với văn hoá Việt Nam, trang sức cưới là vật phẩm không thể thiếu trong ngày trọng đại của cô dâu chú rể. Khi cô dâu về nhà chồng, nàng sẽ được trao món quà quý này, vừa mang ý nghĩa tinh thần vừa của cải tích trữ cho cuộc sống tương lai. Trang sức cưới mà bố mẹ cô dâu tặng được xem là của hồi môn, còn quà do gia đình chồng tặng như lời chào mừng thành viên mới của gia đình. Món quà này là lời nguyện cầu cho đôi lứa, ước vọng của cuộc sống viên mãn, hạnh phúc mãi bền lâu.

Bộ trang sức thông thường sẽ bao gồm: nhẫn, bông tai, vòng hoặc kiềng, lắc,.. Vì được xem như của cải, trang sức cưới thường được chế tác bằng vàng 24K màu sắc rực rỡ.

2. Kinh nghiệm chọn mua kiềng cưới, vòng cưới

Trong bộ trang sức cưới, kiềng hoặc vòng cưới thường là món đồ có giá trị cao. Tuy nhiên, để chọn mua kiềng cưới phù hợp với túi tiền hoặc sở thích, các cặp đôi có thể tham khảo một vài bí quyết sau.

Trong trường hợp bạn không muốn bỏ qua một số tiền quá lớn cho vật phẩm này, bạn nên cân nhắc các lựa chọn kiềng hay vòng có kiểu dáng đơn giản, vừa có tính ứng dụng cao, vừa tiết kiệm được kha khá chi phí.

kinh nghiem chon kieng cuoi 1
Kiềng vàng cưới 24K là vật phẩm không thể thiếu trong bộ trang sức cưới dành cho cô dâu. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hoặc nếu bạn không ngần ngại chi thêm một ít tiền, những loại kiềng hay vòng có kiểu dáng tinh xảo, độc đáo sẽ là lựa chọn lý tưởng. Hiện tại, PNJ đang có rất nhiều lựa chọn về trang sức vòng cưới được chế tác tỉ mẩn, mô phỏng những đóa hoa rực rỡ.

kinh nghiem chon kieng cuoi 2
Chế tác vòng cưới mô phỏng những đoá hoa đang rất được nhiều cô dâu yêu thích. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm kiềng được khắc hình ảnh Rồng Phượng cũng được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Rồng Phượng là biểu tượng cho sự hạnh phúc, sự chung thuỷ và viên mãn trong hôn nhân. Hình ảnh này cũng thường được sử dụng trong việc may đo áo dài cưới cho cô dâu chú rể. Một gợi ý khác là kiềng nạm hoa gắn liền với ý nghĩa may mắn, một tình yêu ngọt ngào.

kinh nghiem chon kieng cuoi 3
Kiềng nạm hoa thanh lịch nên được các cặp đôi cân nhắc cho ngày trọng đại của mình. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

3. Nơi mua trang sức cưới uy tín

Vì vòng cưới hay kiềng cưới thường được chế tác từ chất liệu vàng 24K nên việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua sắm là việc cực kỳ quan trọng.

Với 33 năm phát triển và tiên phong trong ngành, công ty Vàng Bạc Đá Quý PNJ là điểm đến hàng đầu cho những khách hàng có nhu cầu tìm mua trang sức. Mỗi sản phẩm của thương hiệu đều có nguồn gốc rõ ràng, được bảo hành và nhiều khuyến mãi khác.

Với hệ thống hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc, các cặp đôi chỉ việc đến trung tâm kim hoàn gần nhất để tìm mua sản phẩm ưng ý. Hoặc đơn giản hơn, truy cập vào website của PNJ: https://www.pnj.com.vn/ để mua sắm tiện lợi. Điểm đặc biệt, PNJ có chương trình mua sắm trả góp 0% lãi suất nữa đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức