spot_img

Đồng hồ – “Quà tặng thời gian” ý nghĩa trong dịp đầu năm

Mỗi món quà một thông điệp. Với đồng hồ, đây là món quà đánh dấu một khởi đầu mới và là tín vật may mắn cho chặng đường phía trước.

Tết đến Xuân về, ai trong chúng ta đều náo nức tìm món quà dành tặng cho người thân và cho chính mình. Mỗi lựa chọn đều mang ý nghĩa và thông điệp riêng, khi là món quà cho sức khoẻ, về tinh thần hay phục vụ cho công việc. Top 5 đồng hồ hot nhất dịp cuối năm 2022.

Xem đồng hồ:

Không chỉ là điểm nhấn phong cách, quà tặng thời gian – đồng hồ còn mang ý nghĩa sâu xa. Đây được xem là điểm nhấn định hình thần thái, giúp người đeo trở nên tự tin hơn. Do đó, rất nhiều doanh nhân hay người giữ vị trí cao trong công việc luôn ưu ái đồng hồ và thường có cả một bộ sưu tập với nhiều thiết kế để phù hợp cho từng dịp khác nhau. Dựa vào yếu tố này, bạn có thể gửi đến đối tác đáng tin cậy và lâu năm của mình chiếc đồng hồ mang giá trị tinh thần lẫn vật chất.

Dong ho Qua tang thoi gian y nghia trong dip dau nam
Đây được xem là điểm nhấn định hình thần thái, giúp người đeo trở nên tự tin hơn.

Xem sản phẩm trên hình:

Thêm vào đó, đồng hồ còn mang dấu ấn về kỷ niệm. Mỗi điểm nhấn thời gian sẽ có màu sắc và những nét đặc trưng riêng. Không ít người chọn đồng hồ làm quà tặng cho năm mới như để đánh dấu một cột mốc quan trọng của cuộc đời, đồng thời lưu lại dấu ấn của kỷ niệm. Chỉ cần nhìn ngắm điểm nhấn trên cổ tay, bạn cũng phần nào cảm nhận cảm xúc tại thời điểm ấy.

Dong ho Qua tang thoi gian y nghia trong dip dau nam 1
Chỉ cần nhìn ngắm điểm nhấn trên cổ tay, bạn cũng phần nào cảm nhận cảm xúc tại thời điểm ấy.

Xem sản phẩm trên hình:

Và nếu bạn muốn dành tặng một chiếc đồng hồ cho người thân, đối tác hay chính bản thân cho mình trong dịp năm mới, hãy điểm qua những gợi ý sau nhé:

Đồng Hồ Gucci Nam YA126474 Dây Thép Không Gỉ 38mm

Dành cho những quý ông muốn tự thưởng cho bản thân một món quà đẳng cấp. Chiếc đồng hồ Gucci của thương hiệu từ Ý – kinh đô thời trang và bộ máy Thuỵ Sỹ – kinh đô thời gian. Sự kết hợp ăn ý này đã tạo nên một kiệt tác từ chất liệu đến chi tiết đều được chăm chút tỉ mẩn.

Dong ho Qua tang thoi gian y nghia trong dip dau nam 2
Chiếc đồng hồ Gucci của thương hiệu từ Ý – kinh đô thời trang và bộ máy Thuỵ Sỹ – kinh đô thời gian. Sự kết hợp ăn ý này đã tạo nên một kiệt tác từ chất liệu đến chi tiết đều được chăm chút tỉ mẩn.

Xem sản phẩm trên hình:

Đồng Hồ Orient Nam RE-AV0003L00B Dây Kim Loại

Đến từ đất nước Mặt Trời mọc, đồng hồ Orient mang dấu ấn của sự chỉn chu và chất lượng bền bỉ vượt thời gian. Với những nét điểm xuyết, Orient vừa khoe được phần đẹp nhất cỗ máy cơ khí in-house do hãng tự sản xuất ở vị trí 9h, vừa hoàn hảo tạo nên bố cục “Semi skeleton – mặt cười” đầy ấn tượng.

Dong ho Qua tang thoi gian y nghia trong dip dau nam 3
Đến từ đất nước Mặt Trời mọc, đồng hồ Orient mang dấu ấn của sự chỉn chu và chất lượng bền bỉ vượt thời gian.

Xem sản phẩm trên hình:

Đồng Hồ Italy Anonimo Nam Vỏ Đồng Thau AM-1020.04.003.A03

Đến từ đất nước hình chiếc ủng, Anonimo mang trong mình trái tim Thụy Sỹ, thừa hưởng những tinh hoa hàng đầu của kinh đô thời gian. Với sự đầu tư chỉn chu và nghiêm túc, mỗi chế tác của thương hiệu là đại diện cho sự hoàn hảo, vẻ đẹp lịch lãm và đẳng cấp của quý ông am hiểu đồng hồ.

Dong ho Qua tang thoi gian y nghia trong dip dau nam 4
Với sự đầu tư chỉn chu và nghiêm túc, mỗi chế tác của thương hiệu là đại diện cho sự hoàn hảo, vẻ đẹp lịch lãm và đẳng cấp của quý ông am hiểu đồng hồ.

Xem sản phẩm trên hình:

Đồng Hồ Citizen Nữ EM0382-51D Dây Thép Không Gỉ 30mm

Là niềm tự hào của bậc đế vương Citizen, bộ máy Eco-Drive đã làm nên bước ngoặt lịch sử ngoạn mục trong ngành đồng hồ. Với khả năng ‘nuốt’ và chuyển hóa mọi loại ánh sáng thành năng lượng, cỗ máy thời gian vận hành trơn tru, bền bỉ với độ chính xác không thua kém ai.

Ngoài ra, thiết kế cũng trọn sự đẹp mắt, từ màu sắc đến những chi tiết nhỏ. Những viên kim cương được đính tinh tế tạo thành chòm sao lấp lánh trên chất liệu mặt xà cừ.

Dong ho Qua tang thoi gian y nghia trong dip dau nam 5
Những viên kim cương được đính tinh tế tạo thành chòm sao lấp lánh trên chất liệu mặt xà cừ.

Xem sản phẩm trên hình:

Để tham khảo thêm những lựa chọn quà tặng đồng hồ khác, bạn có thể truy cập website www.pnj.com.vn. Cùng mua sắm và trải nghiệm nhiều dịch vụ, ưu đãi thú vị khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức