spot_img

Bí kíp giúp nàng lấy lại vóc dáng thon gọn sau Tết

Sau chuỗi ngày nghỉ Tết thoải mái, đa số mọi người ở trong tình trạng lo lắng vì vòng eo của mình đang tăng. Để lấy lại vóc dáng khỏe đẹp, cùng xem qua các mẹo giảm cân sau Tết cực nhanh và hiệu quả này nhé!

Uống đủ nước

Những ngày lễ hội, mọi người thường chúc tụng nhau rượu, khi uống rượu và trò chuyện sẽ khó kiểm soát lượng thức ăn nạp vào. Sau Tết, bạn hãy tập uống nhiều nước lọc và nước trái cây hơn thay vì những thức uống ưa chuộng trong dịp lễ. Một món quà đầu năm tự dành cho bản thân, tại sao không?

Bi kip giup nang lay lai voc dang thon gon sau Tet
Sau Tết, bạn hãy tập uống nhiều nước lọc và nước trái cây hơn thay vì những thức uống ưa chuộng trong dịp lễ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Uống đủ nước giúp bạn đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tăng cường sức khỏe và giảm cân hiệu quả. Theo các chuyên gia, bạn nên uống 500ml nước vào mỗi buổi trước khi ăn. Đặc biệt, uống trước mỗi buổi sáng sẽ giúp cơ thể giảm đến 13% lượng calo tiêu thụ.

Cắt bỏ những đồ ăn chứa đường và thay thế bằng trái cây

“Ăn đường có thể gây nghiện” nên giai đoạn đầu khi cắt đường sẽ không dễ dàng. Sau bữa tối cuối cùng của kỳ nghỉ lễ, bạn phải quyết tâm không ăn đồ tráng miệng chứa đường trong ít nhất 4 đến 10 ngày. Thay vì ăn bánh kẹo, bạn hãy tăng cường việc ăn trái cây có vị ngọt tự nhiên và rau xanh.

Ăn trái cây rất tốt cho quá trình giảm cân bởi vì trong trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất và vitamin tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, lượng calo có trong trái cây cũng rất ít, điều này rất cần thiết cho việc giảm cân. Ngoài ra, ăn nhiều trái cây còn giúp bạn tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn, làn da chắc khỏe và kiểm soát cân nặng hiệu quả. Một số loại trái cây mà bạn có thể thêm vào thực đơn ăn kiêng của mình là bưởi, táo, dưa hấu, kiwi, chuối, cam, bơ, dứa,…

Đưa lượng thức ăn vào ít hơn

Chắc hẳn bạn biết rằng, dạ dày có khả năng co giãn, khi bạn ăn nhiều dạ dày sẽ giãn ra, đó cũng là lý do khiến việc phẫu thuật thu nhỏ dạ dày để giảm cân bị thất bại. Ngược lại, khi bạn ăn ít, dạ dày có xu hướng sẽ co lại để cơ thể cảm thấy no hơn với lượng thức ăn nhỏ.

Hãy lấy lượng thức ăn ra đĩa với số lượng bằng 1/3 lượng đồ ăn bạn ăn hằng ngày. Bằng cách này bạn có thể thu nhỏ dạ dày sau một mùa ăn uống quá độ và giảm hàng trăm kilo calo từ lượng thức ăn đã nạp vào trước đó.

Bi kip giup nang lay lai voc dang thon gon sau Tet 1
Hãy lấy lượng thức ăn ra đĩa với số lượng bằng 1/3 lượng đồ ăn bạn ăn hằng ngày. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ưu tiên thức ăn hấp, luộc

Bạn nên hạn chế món ăn nhiều dầu mỡ, thay vào đó hãy ăn các món luộc, hấp. Theo chuyên gia, món hấp được xem là món ăn an toàn, tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, ăn các món hấp còn giúp bạn hạn chế hấp thụ cholesterol, rút ngắn quá trình giảm cân và luyện tập.

Bạn có thể thử qua các món hấp từ cá, các loại rau củ như cà rốt, củ cải trắng, cải thìa,… Các món ăn này sẽ giúp cho quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh chóng và giảm cân hiệu quả hơn. Ngoài ra, hàm lượng calo và cholesterol có trong cơ thể cũng sẽ được giảm đi đáng kể.

Ngủ đủ giấc

Ngủ đúng giờ sẽ giúp cơ thể tiết ra loại hormone Leptin. Loại chất này giúp giảm cảm giác thèm ăn và hạn chế cơn đói. Hơn nữa, khi ngủ đủ giấc cơ thể bạn còn tạo ra một năng lượng tích cực, mang đến tinh thần thoải mái, giúp bạn duy trì chế độ ăn kiêng tốt hơn.

Bi kip giup nang lay lai voc dang thon gon sau Tet 2
Khi ngủ đủ giấc cơ thể bạn còn tạo ra một năng lượng tích cực, mang đến tinh thần thoải mái, giúp bạn duy trì chế độ ăn kiêng tốt hơn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đối với những người ngủ không đủ giấc, cơ thể sẽ trở nên mệt mỏi, lười vận động thể dục, vì vậy việc giảm cân sẽ là vấn đề khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn luôn đảm bảo được giấc ngủ của mình thì cơ thể bạn sẽ tràn đầy năng lượng và tích cực vận động hơn. Với số liệu mà các nhà khoa học đưa ra, tốt nhất bạn nên ngủ đủ giấc từ 7 – 8 tiếng trong một đêm và nên ngủ trước 23 giờ. Đồng thời, bạn nên cố định giờ ngủ và giờ thức ở mỗi ngày, nhằm giúp cho cơ thể thích nghi, thúc đẩy việc giảm cân hiệu quả.

Trong khi thực hiện tất cả các điều trên, để giảm cân nhanh hơn bạn cần tập thể dục đều đặn mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và cải thiện sắc vóc. Chắc chắn, chỉ sau một thời gian, các nàng có thể tự tin diện đồ, tha hồ mix-match trang phục, trang sức nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức