spot_img

Bảo Bình hợp với cung nào? Cô nàng Bảo Bình nên đeo trang sức gì để tình yêu nở rộ?

Người thuộc cung Bảo Bình luôn gây ấn tượng sâu sắc bởi sự thông minh, hài hước và lém lỉnh của mình. Tuy nhiên, bạn đã biết Bảo Bình hợp với cung nào? Cô nàng Bảo Bình nên đeo trang sức gì để tình yêu nở rộ?

Bảo Bình là cung hoàng đạo thứ 11 trong 12 cung hoàng đạo, được sao Thiên Vương và sao Thổ chiếu mệnh, thuộc nguyên tố Khí. Người thuộc cung Bảo Bình thường sở hữu bộ óc sáng tạo và khả năng phán đoán tuyệt vời. Họ có lập trường riêng, suy nghĩ độc lập và dứt khoát, không thích dựa dẫm vào người khác. Thêm vào đó, Bảo Bình rất nhạy bén, nội tâm phong phú và góc nhìn khác biệt.

Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Xem trang sức vàng:

Bảo Bình hợp với cung nào?

Nam Bảo Bình và nữ Bạch Dương

Có thể nói, sự kết hợp của nam Bảo Bình và nữ Bạch Dương sẽ là một cặp đôi vô cùng lãng mạn, đầy thử thách và khám phá. Nàng Bạch Dương sở hữu trái tim ấm áp, luôn chủ động và thích chăm sóc cho người yêu thương. Sự hiện diện của chàng Bảo Bình sẽ giúp tình yêu của cả hai luôn rực rỡ, mỗi ngày sẽ là chuyến phiêu lưu kỳ thú.

Bao Binh hop voi cung nao Co nang Bao Binh nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro
Nàng Bạch Dương sở hữu trái tim ấm áp, luôn chủ động và thích chăm sóc cho người yêu thương.

Xem sản phẩm trên hình

Nam Bảo Bình và nữ Thiên Bình

Sự thấu hiểu của nàng Thiên Bình sẽ chinh phục được chàng trai Bảo Bình bí ẩn. Tình cảm của cặp đôi luôn khiến người khác phải ghen tị bởi sự tâm đầu ý hợp cùng những cử chỉ vô cùng ngọt ngào. Ngoài ra, nàng Thiên Bình vốn khéo léo và thông thái, sẽ trở thành trợ thủ đắc lực để chàng Bảo Bình càng thêm tự tin và mạnh mẽ.

Bao Binh hop voi cung nao Co nang Bao Binh nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro 1
Nàng Thiên Bình vốn khéo léo và thông thái, sẽ trở thành trợ thủ đắc lực để chàng Bảo Bình càng thêm tự tin và mạnh mẽ.

Xem sản phẩm trên hình

Nữ Bảo Bình và nam Nhân Mã

Chàng Nhân Mã thích khám phá sẽ là nhân tố thú vị cho cuộc sống của các nàng Bảo Bình. Cả hai đều là mẫu người độc lập nhưng trái tim luôn hướng về nhau, cùng nhau tiến về phía trước và chinh phục những thử thách trong công việc, lẫn cuộc sống. Với sự động viên và khích lệ của Nhân Mã, cô nàng Bảo Bình sẽ luôn cảm thấy được che chở, yêu thương dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Nữ Bảo Bình và nam Ma Kết

Ma Kết vốn thực tế, sống khép kín nhưng có nhiều điểm tương đồng với nàng Bảo Bình. Khi bước vào mối quan hệ, cả hai sẽ không ngần ngại trao nhau lời yêu thương, luôn xuất hiện cùng nhau như hình với bóng. Bằng khả năng của mình, chàng trai Ma Kết còn giúp nàng Bảo Bình hiện thực hoá nhiều ước mơ, trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.

Cô nàng Bảo Bình nên đeo trang sức gì để tình yêu nở rộ?

Topaz và Sapphire là hai viên đá phong thuỷ phù hợp cho nàng Bảo Bình. Topaz hay còn gọi là Hoàng Ngọc, mang sắc xanh trong veo của bầu trời hay dòng nước trong mát. Nhiều người tin rằng, Topaz có khả năng mang đến may mắn, thịnh vượng cho người sở hữu cũng như giúp chuyện tình duyên thêm nở rộ.

Bao Binh hop voi cung nao Co nang Bao Binh nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro 2
Topaz có khả năng mang đến may mắn, thịnh vượng cho người sở hữu cũng như giúp chuyện tình duyên thêm nở rộ.

Xem sản phẩm trên hình

Được biết đến là một trong những loại đá quý hiếm nhất thế giới, Sapphire đã khiến biết bao người phải xiêu lòng vì mình. Đặc biệt, những viên đá Sapphire mang màu xanh đen hiện lên với vẻ đẹp bí ẩn đầy kích thích. Sở hữu viên đá này, các Bảo Bình sẽ có thêm cơ hội thu hút vận đào hoa và may mắn.

Bao Binh hop voi cung nao Co nang Bao Binh nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro 3
Đặc biệt, những viên đá Sapphire mang màu xanh đen hiện lên với vẻ đẹp bí ẩn đầy kích thích.

Xem sản phẩm trên hình

Hiện trang sức đá Topaz và đá Sapphire tại PNJ đều đa dạng kiểu dáng, mức giá. Nàng Bảo Bình có thể tham khảo tại website www.pnj.com.vn để chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức