spot_img

Ban tổ chức siêu thị mini 0 đồng tiếp thêm sức mạnh đến lực lượng tuyến đầu chống dịch

Sáng ngày 1/8, Ban tổ chức Siêu thị mini 0 đồng, đại diện là Công ty PNJ và Thành Đoàn TP.HCM đã  trao tặng 6.000 phần quà cho lực lượng tuyến đầu đang công tác tại 19 bệnh viện điều trị Covid trên địa bàn TP. HCM.

Theo ông Huỳnh Văn Tẩn, phó ban tổ chức Siêu thị mini 0 đồng “để đội ngũ tuyến đầu chống dịch vững tâm cần có sự đồng lòng tiếp lửa từ các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp. Trong thời điểm này, việc đi lại cũng như chuẩn bị cung ứng hàng hóa sẽ có khiều khó khăn, nhưng bằng nỗ lực hết mình, BTC mong muốn góp phần tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho các y bác sĩ nơi tuyến lửa giữ vững thành trì chống dịch”.

ban to chuc sieu thi mini 0 dong tiep them suc manh den luc luong tuyen dau chong dich 01
Đại diện Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị covid-19 số 2 nhận quà hỗ trợ từ BTC Siêu thị mini 0 đồng

“Từ bệnh viện điều trị đa khoa chuyển qua hẳn bệnh viện covid tất nhiên sẽ không tránh khỏi những khó khăn, bất cập ban đầu. Tuy nhiên, qua hơn 20 ngày tiếp nhận bệnh nhân covid-19, các y bác sĩ tại đây đã bắt đầu quen dần với guồng công việc và đang bắt đầu nhận được nhiều tín hiệu khả quan trong công tác chăm sóc và điều trị bệnh nhân” – Bác sĩ Hồ Văn Hân, Giám Đốc Bệnh Viện điều trị covid-19 Quận Gò Vấp chia sẻ.

ban to chuc sieu thi mini 0 dong tiep them suc manh den luc luong tuyen dau chong dich 02
Bác sĩ Hồ Văn Hân – Giám đốc bệnh viện điều trị covid-19 Gò Vấp nhận quà hỗ trợ từ đại diện Công ty PNJ và Thành Đoàn TP.HCM

Trong hành trình này, BTC sẽ tiếp tục đến với 17 Bệnh viện điều trị covid còn tại Quận 5, các huyện Hóc Môn, Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi và TP.Thủ Đức. Với niềm hy vọng rằng các bác sĩ, y tá, điều dưỡng sẽ nhận được sự quan tâm, động viên để có thêm niềm tin và sức mạnh trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh.

Hoạt động trao quà đến các lực lượng tuyến đầu chống dịch nằm trong chuỗi chương trình Vòng Tay Việt đã và đang thực hiện trong thời gian qua Đã có 25 Siêu thị mini 0 đồng được mở ra tại TP.HCM hỗ trợ cho bà con nghèo, công nhân mất việc trong thời điểm khó khăn này. BTC cũng đã mở 1 siêu thị mini 0 đồng online giúp đỡ hơn 5.500 sinh viên đang mắc kẹt tại các KTX thuộc hơn 70 trường Đại học trên địa bàn Thành phố.

Chiến dịch Vòng Tay Việt được thực hiện dưới sự phối hợp tổ chức của Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ), Sở Công Thương TP.HCM, Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Thành Đoàn TP.HCM, Trung Tâm Hỗ Trợ Thanh Niên Công Nhân TP.HCM và sự đồng hành của Hội Nữ Doanh Nhân TP.HCM (Hawee) và Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM (YBA). Với mong muốn lan tỏa sự nghĩa tình, nối dài vòng tay yêu thương, san sẻ gánh nặng với người khó khăn, chương trình tiếp cận để giúp đỡ nhiều đối tượng với mục tiêu chung “không một ai bị bỏ lại phía sau” trong cuộc chiến chống đại dịch covid-19.

Thông tin chi tiết về hoạt động này xem tại: https://www.facebook.com/pnjcommunication/posts/4163643810421121

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức