spot_img

Siêu thị mini 0 đồng đầu tiên đã có mặt tại Hà Nội hỗ trợ người dân khó khăn

Khởi điểm là 25 Siêu thị được tổ chức tại TP.HCM, chương trình đã tiếp tục lan tỏa và vào ngày 1/8 vừa qua, Siêu thị mini 0 đồng đầu tiên tại Hà Nội được mở ra tại Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, hỗ trợ gần 1000 người lao động khó khăn trên địa bàn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

sieu thi mini 0 dong dau tien da co mat tai ha noi ho tro nguoi dan kho khan 01

“Siêu thị mini 0 đồng” tại Hà Nội là hoạt động nằm trong chiến dịch Hà Nội Trái tim hồng do ba đơn vị đồng phối hợp tổ chức là Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận, Câu lạc bộ Doanh nhân Sao đỏ, Thành đoàn – Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hà Nội, phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và Hiệp Hội Nữ doanh nhân Hà Nội. Chương trình được bảo trợ bởi Sở Công thương Thành phố Hà Nội.

sieu thi mini 0 dong dau tien da co mat tai ha noi ho tro nguoi dan kho khan 02

Mỗi siêu thị có hơn 60 mặt hàng được sắp xếp khoa học, ngay ngắn trên kệ từ thực phẩm khô, đến các thực phẩm tươi, gia vị, rau củ quả. Thông qua chính quyền địa phương, mỗi hộ gia đình đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh sẽ được nhận một “Phiếu quà tặng” trị giá 400.000 đồng, đại diện từng hộ sẽ đến siêu thị vào những khung giờ được quy định khác nhau để đảm bảo thực hiện nghiêm quy định phòng dịch.

sieu thi mini 0 dong dau tien da co mat tai ha noi ho tro nguoi dan kho khan 03

Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cung ứng từ những đơn vị lớn có uy tín tại địa phương, phân theo từng khu vực lương thực, phẩm khô, thực phẩm tươi, gia vị…để người dân dễ dàng lựa chọn. Vào thời điểm nhiều người lao động và sinh viên không thể đi làm, mất đi thu nhập như hiện nay thì mô hình này là một giải pháp thiết thực để giúp đỡ họ giảm đi những lo toan trong cuộc sống hàng ngày.

sieu thi mini 0 dong dau tien da co mat tai ha noi ho tro nguoi dan kho khan 04

Bên cạnh ‘’Siêu thị mini 0 đồng’’ offline dành cho các đối tượng lao động khó khăn ngay tại địa bàn sinh sống, BTC triển khai thêm mô hình “Siêu thị mini 0 đồng’’ online (đặt hàng tại website – nhận hàng tận nơi) thuận tiện hơn cho các cho các bạn sinh viên đang gặp khó khăn. Đối với người dân đang thực hiện cách ly y tế tại các khu cách ly, phong toả không thể ra ngoài, những “chuyến xe yêu thương” của BTC sẽ mang hàng hóa nhu yếu phẩm đến tận nơi với tiêu chí “không ai bị bỏ lại phía sau, đồng lòng cùng nhau vượt qua đại dịch”.

Thông tin và hình ảnh chi tiết của hoạt động này xem tại: https://www.facebook.com/pnjcommunication/posts/4169205543198281

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức