spot_img

Gợi ý những món quà Noel ý nghĩa nhất cho “người thương”

Để một mùa Đông không lạnh giá, hãy để PNJ giúp bạn chọn những sản phẩm ý nghĩa nhất cho “người thương”.

Việc dành tặng những món quà ý nghĩa đến đặc biệt trong dịp Noel đã trở nên phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, cũng còn rất nhiều người lúng túng trong việc chọn quà vì chưa nắm bắt được tâm tư, nhu cầu của đối phương. Do đó, PNJ sẽ giúp bạn giải đáp những khúc mắt bằng những gợi ý sau:

Xem trang sức STYLE by PNJ:

Tất

Có thể nói, tặng tất trong dịp Giáng Sinh rất phổ biến tại các nước phương Tây. Đây là món đồ giúp giữ ấm đôi chân cùng thông điệp ý nghĩa về sự quan tâm của người tặng dành cho người nhận. Tặng tất còn được hiểu là hy vọng người thương sẽ vui vẻ, hạnh phúc trong tương lai. . Top 5 trang sức Style nhất mùa thu 2022.

Goi y nhung mon qua Noel y nghia nhat cho nguoi thuong
Có thể nói, tặng tất trong dịp Giáng Sinh rất phổ biến tại các nước phương Tây.

Xem sản phẩm trên hình:

Đồng hồ

Đồng hồ không chỉ là vật dụng xem giờ mà còn là điểm nhấn có nhiều ý nghĩa. Đây được xem là siêu phẩm thời trang, giúp các chủ nhân định hình phong cách và làm mới mình trong những dịp quan trọng. Ngoài ra, đồng hồ còn được biết đến là tín vật đánh dấu những cột mốc quan trọng hay những khởi đầu mới của cuộc đời. Việc tặng người thương đồng hồ còn giúp họ luôn nhớ đến bạn khi nhìn ngắm món quà đặc biệt này.

Trang sức

Sự lấp lánh của những món trang sức luôn được lan toả trong dịp Giáng Sinh. Không chỉ là điểm nhấn tô điểm cho phong cách, trang sức còn là tín vật soi chiếu bản thân, là tín vật giúp các chủ nhân thể hiện bản thân, phong cách của riêng mình. Do đó, bạn có thể cân nhắc dùng trang sức làm món quà gửi đến người thương. Tùy vào sở thích người nhận cũng như tài chính của mình, bạn có thể tham khảo trang sức đá quý như ngọc trai, kim cương Topaz, Ruby,… hay những điểm nhấn đá ECZ, CZ,… hoặc trang sức bạc tại PNJ.

Goi y nhung mon qua Noel y nghia nhat cho nguoi thuong 1
Sự lấp lánh của những món trang sức luôn được lan toả trong dịp Giáng Sinh.

Xem sản phẩm trên hình:

Thực phẩm chăm sóc sức khỏe

Sức khoẻ là vàng, có sức khoẻ là có tất cả. Một món quà mang ý nghĩa về mặt sức khoẻ sẽ rất ý nghĩa trong dịp Noel. Chúng sẽ giúp bạn thay lời muốn nói, thể hiện sự chân thành và sự quan tâm sâu sắc đến người thương.

Về thực phẩm chăm sóc sức khoẻ, bạn có thể cân nhắc thực phẩm chức năng, các loại hạt dinh dưỡng hay củ nhân sâm, yến,…

Goi y nhung mon qua Noel y nghia nhat cho nguoi thuong 2
Sức khoẻ là vàng, có sức khoẻ là có tất cả. Một món quà mang ý nghĩa về mặt sức khoẻ sẽ rất ý nghĩa trong dịp Noel.

Xem sản phẩm trên hình:

Dụng cụ chăm sóc làn da, cơ thể

Công nghệ đã bắt đầu tiến vào ngành làm đẹp, chăm sóc làn da và cơ thể. Với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, người thương sẽ tiết kiệm được thời gian để rửa mặt, chăm da và toàn thân một cách tiện lợi và hiệu quả. Đây hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa trong thời kỳ 4.0, vừa giải toả được những khó khăn do bận rộn, vừa giúp người nhận quà có thêm thời gian thư giãn, nghỉ ngơi.

Ngay bây giờ, để chọn quà cho người thương, bạn có thể truy cập website https://www.pnj.com.vn/ và tận hưởng nhiều dịch vụ thú vị.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức