spot_img

Street Style hè 2022: những xu hướng mới nhất & sự kết hợp độc đáo với trang sức STYLE by PNJ

Hè là thời điểm tuyệt vời để hội chị em có thể thoả sức “bung lụa” với thời trang. Đâu là những xu hướng street style đang “hot” trong dịp này?

Những năm gần đây, thời trang đang được giới trẻ quan tâm. Ăn diện nay không còn chỉ là đẹp mà phải thể hiện cá tính, phong cách và nhất là mang đến niềm vui. Do đó, khái niệm “dopamine dressing” ra đời. Đây là lối ăn diện tận dụng những sắc màu sặc sỡ và rực rỡ nhằm mang đến hạnh phúc cho chính mình. Tất nhiên, quần áo thì không thể thiếu đi trang sức đi cùng. Hôm nay, hãy cùng PNJ đi tìm những xu hướng street style đang được giới trẻ yêu mến cũng như cách kết hợp chúng với điểm nhấn STYLE by PNJ.

Hồng mộng mơ

Sắc hồng không thể không xuất hiện trong bảng màu mùa Hè. Đây là gam màu dịu ngọt, tạo cảm giác dễ chịu, thư thái và còn là đại diện cho tình yêu, những cảm xúc thăng hoa. Ưu điểm của tông hồng chính là khả năng “trẻ hoá”. Thật sự, chỉ cần muốn trông trẻ trung và nữ  thì những trang phục mang gam màu này luôn chiếm ưu thế hơn cả.

Xem trang sức STYLE by PNJ:

Tuy nhiên, hồng cũng có nhiều sắc độ khác nhau. Nếu “chịu chơi”, nàng có thể phối những item có nhiều sắc hồng cùng nhau, từ đậm sang nhạt dần hoặc chuyển qua pastel. Đừng quên điểm thêm cho mình món trang sức từ STYLE by PNJ. Lựa chọn kỳ này chính là chiếc nhẫn có kiểu dáng ôm lấy ngón tay cùng chi tiết là đá giả ngọc trai. Sở hữu thiết kế độc đáo với những điểm nhấn đá đầy màu sắc lấp lánh, chiếc nhẫn STYLE By PNJ x Chou Chou sẽ tôn lên vẻ đẹp cá tính và tinh tế của nàng xinh.

Street Style he 2022 nhung xu huong moi nhat su ket hop doc dao voi trang suc STYLE by PNJ 4

Xem sản phẩm trên hình:

Trang phục họa tiết rực rỡ

Có thể nói, những trang phục rực rỡ có khả năng “đánh thức” thị giác và khơi dậy niềm vui. Đây cũng là xu hướng đang thịnh hành vào mùa Hè này. Bạn có thể chọn những trang phục gồm những mảng màu sặc sỡ được sắp đặt có tính toán liền kề nhau hay những chi tiết thêu thủ công mang dáng vẻ riêng biệt. Lưu ý khi chọn kiểu trang phục này, phái đẹp cần tiết chế phần trang sức lại nhé. Điểm danh 5 màu son và trang sức đi kèm hot nhất hè 2022.

Gợi ý trang sức cho trang phục này chính là đôi bông tai dáng dài. Dù có lối thiết kế tinh giản cùng màu sắc nhẹ nhàng, điểm nhấn vẫn thể hiện được nét riêng. Khi đeo đôi bông tai, nàng nên búi tóc hoặc cột cao gọn gàng để “khoe” khéo món trang sức này nhé.

Street Style he 2022 nhung xu huong moi nhat su ket hop doc dao voi trang suc STYLE by PNJ 1 2

Xem sản phẩm trên hình:

Bảng màu neon “bỏng mắt”

Xu hướng streetstyle kỳ này đã gọi tên bảng màu neon. Nhắc đến neon, nhiều người thường ái ngại vì mặc định cho rằng đây là tông màu kén da. Tuy nhiên, chỉ cần chút khéo léo, trang điểm phù hợp thì những khúc mắt đều được giải quyết. Ngoài ra, nàng có thể kết hợp những item mang tông màu neon cùng những thiết kế có gam màu trung tính để hài hoà và cân bằng lại tổng thể.

Dù neon đã quá nổi bật rồi thì cũng không thể thiếu những món trang sức từ STYLE by PNJ. Gợi ý cho xu hướng này chính là sợi dây cổ STYLE By PNJ x Chou Chou. Thiết kế được lấy cảm hứng từ Châu Bùi là biểu tượng của giới trẻ, vượt qua các trở ngại để khẳng định cá tính theo cách riêng, ko giống bất kỳ hình mẫu nào.

Street Style he 2022 nhung xu huong moi nhat su ket hop doc dao voi trang suc STYLE by PNJ 2 2

Xem sản phẩm trên hình:

Hy vọng rằng những món trang sức từ STYLE by PNJ sẽ giúp nàng thêm xinh đẹp và tự tin trong Hè này nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức