spot_img

Vàng trắng là gì? Giá bao nhiêu? Có bị đen hay không?

Nhiều người hay lầm lẫn giữa vàng trắng và bạch kim, xem 2 loại này là một. Tuy nhiên, vàng trắng không phải là bạch kim. Vậy vàng trắng là vàng gì? Giá của loại vàng này như thế nào? Cách bảo quản vàng trắng ra sao? Cùng PNJ giải đáp thắc mắc của không ít người nhé!

vang trang la gi gia bao nhieu co bi den hay khong 1

Xem sản phẩm trên hình

Tổng quan về vàng trắng

Vàng trắng là một loại hợp kim với thành phần chính là vàng, thêm vào đó là các kim loại quý khác như Paladi, Kiken, Platin…

Vàng nguyên chất rất mềm. Chính vì thế, để chế tác thành các loại trang sức cứng và bền hơn, người ta thường thêm vào quá trình luyện kim các kim loại quý.

Cũng giống như vàng và một số kim loại quý khác, độ tinh khiết của vàng trắng được đo bằng kara. Trong quá trình chế tạo, màu vàng của vàng bị mất đi, thay vào đó là màu trắng của vàng. Tuy nhiên, vàng trắng vẫn được coi và vàng thật và giá trị vàng trong vàng trắng vẫn được giữ nguyên

Ưu và nhược điểm của vàng trắng

Ưu điểm

  • Vàng trắng là một kim loại quý và đẹp
  • Có hình dạng giống bạch kim và bạc nhưng giá rẻ hơn bạch kim và cứng hơn bạc.
  • Màu sắc trung tính, phù hợp mix với các bộ trang phục và phụ kiện.

Nhược điểm

  • Vàng trắng được làm từ vàng nguyên chất với các hợp kim nên dễ bị đen.
  • Tốn thời gian và tiền bạc để đánh bóng sau thời gian dài sử dụng.

PNJ mong rằng qua bài viết trên, các bạn sẽ sở hữu những thông tin hữu ích cho bản thân trong việc lựa chọn trang sức. Hãy truy cập www.pnj.com.vn để tham khảo thêm nhiều sản phẩm mới và trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đừng quên PNJ còn có hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức