spot_img

Valentine này tặng nàng quà gì?

Bởi mùa valentine 2021 năm nay trùng với Tết âm lịch, nên việc lựa chọn những món quà đòi hỏi sự tinh tế và ý nghĩa rất lớn. Những gợi ý của PNJ dưới đây sẽ giúp chàng trai có thể lựa chọn những món quà valentine tuyệt vời để gửi tặng người thương.

1. Tặng nhẫn để biểu thị tấm lòng chân thành

Trong xu hướng khẳng định phong cách và cái tôi riêng, những chiếc nhẫn có thiết kế đơn giản dần được thay thế bởi những kiểu dáng sang trọng, thường được đính thêm đá quý để tăng thêm phần đặc biệt của người đeo. Nếu vẫn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn món quà Valentine tặng nàng, Nhẫn kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ Cinderella không thể nằm ngoài danh sách đó. Sở hữu thiết kế mềm mại, chế tác từ vàng trắng 14K cùng viên kim cương lấp lánh như nàng công chúa Lọ Lem trong đêm vũ hội, vật phẩm này sẽ là món quà valentine 2021 ý nghĩa nhất, mang lại sự cuốn hút, rực rỡ cho quý cô và khẳng định tình yêu vĩnh cửu.

2. Dây chuyền – biểu trưng của vòng tròn viên mãn của tình yêu

Khi yêu, phụ nữ có xu hướng rất thích được đối xử như một cô công chúa. Vậy nên, tặng một món quà Valentine vừa đúng với sở thích của nàng, vừa biểu thị được tấm lòng chân thành chính là điều thử thách phái nam nhất. Hiểu được những yêu cầu đó, PNJ giới thiệu vật phẩm Dây cổ Vàng 10K đính đá ECZ Swarovski Disney|PNJ Snow White & the Seven Dwarfs như một lời gợi mở cho các chàng dịp lễ tình nhân. Được chế tác từ đá ECZ Swarovski cao cấp, sang trọng và thiết kế dựa trên nhân vật Bạch Tuyết ở xứ sở Disney, chắc hẳn rằng các người thương sẽ cảm thấy mình là một nàng công chúa thực thụ với món quà Valentine tinh tế này.

3. Gửi gắm sự thủy chung với món quà lắc tay

Tuy không phổ biến như những món trang sức khác nhưng lắc tay mang một ý nghĩa hết sức đặc biệt khi chàng trai trao món quà này cho người thương của mình trong ngày lễ tình nhân. Lựa chọn lắc tay làm quà Valentine đòi hỏi ở phái mạnh một sự tinh tế nhất định, bởi mỗi thiết kế hay họa tiết trên lắc tay đều có mọt ý nghĩa riêng biệt, biểu thị tấm lòng người tặng. Như một thông điệp của tình yêu viên mãn, thiết kế Lắc tay Vàng 18K PNJ sẽ là một món quà valentine 2021 không thể tuyệt vời hơn để gửi tặng nàng. Với sắc vàng sang trọng cùng thiết kế quả cầu cùng ngôi sao sáu cánh, vật phẩm lắc tay chính là thông điệp về một tình yêu bền vững, vẹn toàn của chàng trai gửi đến người thương.

Hi vọng rằng với những gợi ý của PNJ, các chàng sẽ lựa chọn cho người thương những món quà valentine ý nghĩa nhất.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức