spot_img

Tướng phu thê nói lên điều gì? Xem tướng phu thê chuẩn nhất 2022

Tướng phu thê là cụm từ thường được sử dụng khi nói về khuôn mặt của hai người khác giới có nét hao hao giống nhau. Vậy Tướng phu thê là gì, tướng phu thê là tốt hay xấu và cách xem tướng phu thê chuẩn 2022 là như thế nào. Trong bài viết này PNJ sẽ giúp bạn giải đáp các câu hỏi trên.

Tướng phu thê là gì?

Tướng phu thê được xem là những nét giống nhau của 2 người khác giới trên cơ thể, đặc biệt là trên khuôn mặt. Trên thực tế, nam nhân thường có khuôn mặt với những đường nét khá là thô cứng, cùng biểu hiện cho sự mạnh mẽ, và cứng rắn, ngược lại nữ nhân thường có khuôn mặt với đường nét mềm mại, thế nhưng không ít cặp đôi được đánh giá là có những đường nét khá giống nhau trên khuôn mặt.

Nếu như anh chị em trong một nhà có nét giống nhau là do di truyền, thì những người hoàn toàn không có quan hệ huyết thống có đường nét của mắt, mũi hay cằm,… giống nhau thì được xem là có tướng phu thê.

Tuong phu the noi len dieu gi Xem tuong phu the chuan nhat 2022
Nếu như anh chị em trong một nhà có nét giống nhau là do di truyền, thì những người hoàn toàn không có quan hệ huyết thống có đường nét của mắt, mũi hay cằm,… giống nhau thì được xem là có tướng phu thê. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Có những cặp đôi giống nhau ở một số đường nét cơ bản, cũng có những cặp đôi lại trông giống như anh chị em ruột. Tuy nhiên cũng có những cặp đôi nếu bạn nhìn chi tiết sẽ không thấy có nét nào giống nhau, nhưng khi nhìn tổng thể lại thấy hai khuôn mặt ăn khớp vô cùng. Nếu nhìn một cách tổng thể, bạn sẽ không nhận thấy điều này nhưng khi đặt hai người có tướng phu thê cạnh nhau để so sánh thì chắc chắn  bạn sẽ dễ dàng nhận ra. Tất tần tật kinh nghiệm tổ chức đám cưới “gấp” trong vòng 1 tháng.

Tướng phu thê tốt hay xấu?

Với suy nghĩ rằng giữa một xã hội rộng lớn nhiều người như vậy, mà hai con người gặp nhau, yêu nhau và lấy nhau lại còn có tướng phu thê nữa thì thực sự là vô cùng may mắn, nó giống như kiểu họ được sinh ra là dành cho nhau vậy! Hay theo quan điểm khác thì mỗi người đều có những mối lương duyên trong cuộc sống, và hai con người xa lạ nhưng có khuôn mặt giống nhau chính là sự đánh dấu của ông trời. Về việc định sẵn họ sẽ là vợ chồng, là của nhau trong kiếp này.

Tuong phu the noi len dieu gi Xem tuong phu the chuan nhat 2022 1
Với suy nghĩ rằng giữa một xã hội rộng lớn nhiều người như vậy, mà hai con người gặp nhau, yêu nhau và lấy nhau lại còn có tướng phu thê nữa thì thực sự là vô cùng may mắn, nó giống như kiểu họ được sinh ra là dành cho nhau vậy! Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bởi vậy, cũng có rất nhiều người luôn tin và đi tìm một nửa của mình có tướng phu thê với mình.

Thông thường chẳng cần đến thầy bói, thầy xem tướng, chúng ta cũng có thể tự nhận ra bằng mắt thường. Chính vì thế, khi một người gặp một nửa có tướng phu thê với mình, họ có xu hướng tin đó là định mệnh, người mà sinh ra là để dành cho mình, và tiến đến đám cưới, hôn nhân viên mãn.

Cách xem tướng phu thê chuẩn 2022

Cách nhận biết rõ nhất về việc hai người có tướng phu thê với nhau hay không chính là ghép nửa khuôn mặt của mỗi người vào nhau, nếu cả ba điểm mắt, mũi, miệng đều khớp nhau và tạo lên một khuôn mặt với đường nét hài hòa thì đó chính là tướng phu thê. Tuy nhiên chỉ từng đó thôi là chưa đủ mà còn phải dựa vào những yếu tố khác nữa bên cạnh vẻ ngoài.

Âm dương phối hợp

Một người có ngoại hình cao lớn và một người thấp bé. Nhìn kiểu gì cũng thấy không đẹp đôi, nhưng thực tế nếu xét về mặt tướng số thì đây lại là cặp vợ chồng có tướng phu thê thuộc hàng tốt nhất, cụ thể là thuộc về âm dương tương hợp.

Những cặp vợ chồng thuôc âm dương tương hợp thường có ngoại hình, tính cách đối lập nhau. Ví dụ một người béo còn người kia gầy, một người mũi cao một người mũi tẹt, một người hướng nội một người hướng ngoại.

Một âm một dương tạo thành 1 thể thống nhất. Những cặp vợ chồng kiểu như vậy sẽ có tình cảm duy trì được lâu dài. Vì họ tương phản nhau nhưng nhờ thế lại hỗ trợ và bù đắp lẫn nhau, hôn nhân vì vậy mà được bền vững đến đầu bạc răng long.

3 khu vực (Tam đình) trên mặt đều giống nhau

Khuôn mặt của con người trong nghiên cứu nhân tướng học được chia làm 3 khu vực là: Trên, giữa và dưới. Phần trên là từ chân tóc đến khoảng giữa của 2 lông mày, giữa là từ phần lông mày đến 2 cánh mũi, dưới là từ 2 bên cánh mũi đến cằm.

Nếu 3 khu vực này có tỉ lệ khác biệt không quá nhiều hoặc giống nhau thì điều này cho thấy vận may của hai người là như nhau. Hai người đều có cùng chung nền tảng, trải nghiệm sống, cách hành xử cho tới tính cách tương đồng. Từ đó sự đồng cảm sẽ tự động gia tăng.

Có tướng phu thê là tốt nhưng 1 chút thấu hiểu, 1 chút chia sẻ và 1 chút hy sinh cũng sẽ giúp tình yêu của bạn ngày càng gắn kết hơn đó. PNJ chúc các bạn sẽ sớm tìm thấy một nửa của đời mình và sống thật hạnh phúc bên nhau nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức