spot_img

Tuổi Giáp Tý 1984 Năm 2022 Hợp Với Màu Gì?

Ngày nay, dù ở phương Đông hay phương Tây phong thủy đều chiếm giữ một vị trí vô cùng quan trọng trong đời sống con người. Khi họ quyết định làm một điều gì đó, họ luôn chú ý đến yếu tố phong thủy. Về căn bản, phong thủy không hoàn toàn thay đổi vận mệnh nhưng chúng mang đến cho cuộc sống của chúng ta nhiều sự may mắn, kích thích tài lộc,… Trong bài viết ngày hôm nay, PNJ Blog sẽ chia sẻ để cho các bạn tuổi Giáp Tý 1984 biết được mình thuộc mệnh gì, hợp với màu nào và cách chọn trang sức phù hợp với tuổi Giáp Tý.

Tuổi Giáp Tý là mệnh gì?

Những người sinh năm 1984 thuộc tuổi Giáp Tý, mệnh Hải Trung Kim (vàng trong biển). Bản chất của Hải Trung Kim là một loại vàng trong biển, rất khó để tìm thấy nên người tuổi Giáp Tý có tính cách khá nội tâm, họ là kiểu người thanh cao và được mọi người xung quanh tôn sùng.

Người tuổi Giáp Tý mặc dù sống nội tâm và khép kín, họ vẫn muốn thể hiện bản lĩnh và tài năng tiềm ẩn bên trong con người họ. Họ ít chia sẻ về những dự định họ sẽ làm, người tuổi Giáp Tý thể hiện mọi thứ bằng hành động và năng lực. Đó là lý do mà họ được mọi người kính nể, cũng vì thế mà họ đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống.

Tuy nhiên, người tuổi Giáp Tý vẫn có những khuyết điểm nhất định, họ thường suy nghĩ và quan tâm bản thân nhiều hơn là để ý đến cảm xúc của người khác. Đôi khi họ vô tâm và thờ ơ đến lạ, đây được coi là một bản tính khá ích kỷ của người tuổi Giáp Tý. Vì thế người tuổi này cần phải sống cởi mở và chân thành hơn.

Trong phong thủy, màu sắc được coi là một yếu tố không thể thiếu, màu sắc nắm giữ chìa khóa của những quy tắc đã được phong thủy định sẵn. Bởi vì vậy, các cung tuổi cần phải lựa chọn màu sắc phù hợp với những nguyên tắc mà phong thủy đặt ra.

Người tuổi Giáp Tý khi sử dụng màu sắc phù hợp, vận mệnh của họ sẽ phần nào thay đổi, vận khí hanh thông, sự nghiệp phát triển, an khang thịnh vượng. Tuy nhiên, người tuổi Giáp Tý vô tình hay cố ý sử dụng những màu sắc khác nhau, cuộc sống của họ sẽ gặp phải những rủi ro nhất định.

Tuổi Giáp Tý năm 2022 hợp với màu gì?

Màu vàng: theo quan hệ tương sinh, màu vàng là màu rất phù hợp với người tuổi Giáp Tý. Màu vàng là biểu tượng của ánh sáng và mặt trời, mang lại cảm giác ấm áp và tươi trẻ. Màu vàng sẽ giúp xoa dịu phần nào bản tính ích kỉ của người tuổi Giáp Tý, đồng thời giúp họ sống cởi mở để cuộc sống luôn được vui vẻ và hạnh phúc.

Màu nâu: cũng theo quan hệ tương sinh, màu nâu thuộc Thổ nên rất phù hợp với người tuổi Giáp Tý. Màu nâu vốn dị là biểu hiện của sự kiên quyết, chắc chắn và đáng tin cậy. Màu này sẽ giúp tuổi Giáp Tý trở nên mạnh mẽ, quyết đoán, phát huy sức mạnh để đạt được những thành công trong cuộc sống.

Màu trắng: đây là màu tượng trưng cho bản mệnh nên màu trắng cũng rất hợp với người tuổi Giáp Tý. Màu trắng được coi là biểu tượng của sự giản dị, thuần khiết và sạch sẽ. Chỉ một vết ố nhỏ cũng đủ làm mờ đi vẻ đẹp của màu trắng. Màu trắng sẽ giúp tâm hồn của người tuổi Giáp Tý luôn luôn thuần khiết và đẹp đẽ. Họ sẽ tránh được những cạm bẫy, những vết ố mà cuộc đời mang đến.

Màu kị với tuổi Giáp Tý

Theo quan hệ tương khắc, Hỏa khắc với Kim, cho nên màu đỏ, cam, hồng, tím (thuộc Hỏa) là những màu mà các bạn tuổi Giáp Tý nên tránh nếu không muốn gặp phải những điều không may trong cuộc sống.

Đá phong thuỷ cho tuổi Giáp Tý

Tuoi Giap Ty 1984 Nam 2021 Hop Voi Mau Gi

Người tuổi Giáp Tý 1984 mang mệnh Hải Trung Kim tức Vàng trong biển. Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, ta có Thổ sinh Kim và Kim sinh Thuỷ, những chú gà nên đeo trang sức đá màu vàng, nâu đại diện cho mệnh Thổ; xanh và đen đại diện cho mệnh Thuỷ.

Cụ thể hơn, đá cho mệnh Thổ: Citrine, Sapphire Vàng, đá Mắt Hổ,… Đá đại diện cho mệnh Thuỷ: Topaz, Aquamarine, Sapphire Đen,… Còn về tương hợp, Giáp Tý 1984 thêm lựa chọn tượng trưng cho mệnh Kim như: Kim Cương , Ngọc Trai, Thạch Anh Trắng,.. càng lấp lánh và sáng càng tốt.

Lưu ý rằng Giáp Tý 1984 nên hạn chế đeo trang sức đại diện cho hành Mộc và Hoả như: Cẩm Thạch, Peridot, Emerald, Amethyst, Ruby, Thạch Anh Hồng,…

Sapphire vàng – tinh thể mang đến sự an vui, hạnh phúc. Là biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc, Sapphire được tin rằng sẽ mang đến nguồn năng lực tích cực, củng cố những mối quan hệ và gửi gắm một tình yêu viên mãn, bền bỉ. Xem các loại đá phong thuỷ giúp giải hạn tại đây.

Tuoi Giap Ty 1984 Nam 2021 Hop Voi Mau Gi 1
Sapphire sẽ mang đến nguồn năng lực tích cực cho các Giáp Tý 1984. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Kim cương tiếp thêm sự kiên cường: Những tinh thể lấp lánh này là đại diện cho sự thành công, bứt phá. Được tạo ra từ những áp lực, kim cương giữ ngôi vị cao quý trong thế giới đá. Nhiều người tin rằng, khi giữ viên kim cương cận kề, bản thân sẽ càng thêm kiên cường, kích hoạt vượng khí và tất nhiên vẻ sang trọng, uy quyền.

Tuoi Giap Ty 1984 Nam 2021 Hop Voi Mau Gi 2
Kim Cương đại diện cho sức mạnh vô song. Đeo trang sức Kim Cương sẽ giúp các Giáp Tý thêm kiên cường và tự tin trước mọi khó khăn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Topaz bảo vệ sức khoẻ, hoá giải vận rủi: Sắc xanh diệu kỳ này sẽ là vật báu dành cho cho các Giáp Tý 1984. Topaz hay còn gọi là Ngọc Hoàng, không những được yêu mến bởi màu sắc lung linh mà còn cả ý nghĩa tâm linh. Nhiều người cho rằng Topaz có khả năng bảo vệ chủ nhân khỏi bệnh tật và những dịch bệnh, giúp tâm trí luôn nhẹ nhàng. Topaz còn là chiếc bùa che chở, bảo vệ chúng ta khỏi những điều xui xẻo.

Tuoi Giap Ty 1984 Nam 2021 Hop Voi Mau Gi 3
Topaz còn là chiếc bùa che chở, bảo vệ chúng ta khỏi những điều xui xẻo. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chọn đồng hồ phù hợp với tuổi Giáp Tý

Dựa theo sự phân tích ở trên, người tuổi Giáp Tý nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có màu sắc thuộc Kim như là màu trắng, xám, ghi. Đặc biệt những chiếc đồng hồ màu trắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả, chiếc đồng hồ màu này sẽ giúp khắc phục phần nào những khuyết điểm của tuổi Giáp Tý.

Ngoài ra người tuổi Giáp Tý nên lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ màu nâu, màu vàng. Nhưng tuyệt nhiên, các bạn không nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có màu thuộc Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím. Các màu này khiến các bạn gặp nhiều điều xui xẻo.

Đối với những người tuổi Giáp Tý ưa thích sự mạnh mẽ, nam tính và lịch lãm, các bạn nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ mặt vuông. Đồng hồ mặt vuông vốn dĩ đại diện cho Thổ, nhưng Thổ sinh Kim cho nên người tuổi Giáp Tý cũng rất hợp với mặt đồng hồ này.

Đối với những bạn tuổi Giáp Tý mà yêu thích sự tinh tế, nhẹ nhàng và uyển chuyển thì nên chọn cho mình những kiểu đồng hồ mặt tròn, mặt elip hay oval,… Những kiểu mặt này đều rất phù hợp với người tuổi Giáp Tý, vì căn bản hình tròn là hình khối phong thủy của Hải Trung Kim.

Hy vọng qua bài viết này của chúng tôi sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn đồng hồ thời trang phù hợp với màu sắc với mện cùa mình nhé!! Chúc các bạn thành công.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức