spot_img

Mệnh Lư Trung Hỏa Năm 2021 Hợp Với Màu Nào?

Phong thủy là một trong những yếu tố sẽ đem lại tài lộc, sức khỏe và sự hòa hợp trong các mối quan hệ cá nhân, công việc, dần đưa đến sự thành công. Một trong những yếu tố phong thủy giúp tạo nên sự thành công đó chính là màu sắc.

Mệnh Lư Trung Hỏa Hợp Màu Gì

Mệnh Lư Trung Hỏa cần phải biết mình hợp màu gì cũng như cách chọn đồng hồ hợp với mệnh Lư Trung Hỏa vì những điều này có ảnh hưởng sâu đến cuộc sống của các bạn. Trong bài viết hôm nay, PNJ Blog sẽ chỉ cho bạn biết điều đó.

Tổng quan về mệnh Lư Trung Hỏa là gì? Sinh năm bao nhiêu?

Theo thuyết ngũ hành, mệnh Lư Trung Hỏa là một trong 6 nạp âm của Hỏa. Lư ở đây có nghĩa là lò, Trung có nghĩa là trong, Hỏa có nghĩa là lửa.

Lư Trung Hỏa có nghĩa là lửa trong lò. Cụm từ Lư Trung Hỏa cũng được sử dụng khá nhiều trong các phim lịch sử

Mệnh Lư Trung Hỏa là những người sinh năm 1986, 1987. Lư Trung Hỏa được xem là một loại lò có lửa cực mạnh, cháy rất lâu, có sức nóng cực kì lớn.

Đây chính là tam vị chân hỏa, loại lửa mang tính hủy diệt cao, có sức mạnh lớn nhất trong tất cả các mệnh.

Những người mệnh Lư Trung Hỏa cũng vì thế mà có sức mạnh khổng lổ, ý chí bền bỉ. Họ là những người có tính cách bộc trực, thẳng thắng, họ không giỏi trong việc che đậy cảm xúc, cảm xúc yêu ghét luôn được thể hiện rõ ràng.

Mệnh Lư Trung Hỏa Hợp Màu Gì

Bản chất của lửa luôn rất nóng cho nên những người mệnh này cũng có tính cách rất nóng. Đây cũng chính là khuyết điểm của mệnh này.

Lư Trung Hỏa hợp với màu gì?

Việc lựa chọn màu sắc từ lâu đã được tất cả mọi người coi trọng. Đó không chỉ là màu sắc hợp với sở thích, thời trang mà còn phải hợp với phong thủy. Theo quan niệm của dân gian, khi các mệnh sử dụng màu sắc hợp với bản mệnh sẽ giúp người đó có nhiều may mắn trong cuộc sống. Người mệnh Lư Trung Hỏa cũng vậy, khi họ sử dụng màu sắc hợp với bản mệnh cuộc sống của họ sẽ trở nên may mắn, mọi sự bình an, mọi điều suôn sẻ.

Màu hợp với mệnh Lư Trung Hỏa

  • Màu xanh lá cây: đây là màu rất hợp với mệnh Thổ, mệnh Thổ lại sinh Hỏa, cho nên màu này cũng rất hợp với Lư Trung Hỏa. Màu xanh lá cây mang sắc thái nhẹ nhàng, thanh thoát, là màu mang lại những hi vọng, màu tượng trưng cho sự phát triển. Vì thế những người mệnh Lư Trung Hỏa khi kết hợp với màu xanh lá cây sẽ giúp cho sự nghiệp phát triển, mọi điều may mắn.
  • Màu đỏ, hồng, tím: đây là những màu rất hợp với Hỏa cho nên cũng sẽ rất hợp với Lư Trung Hỏa. Những màu này giúp cho tình yêu của họ ngày càng lâu bền, tình yêu luôn luôn thủy chung, son sắt, cuộc sống của người mệnh Lư Trung Hỏa cũng sẽ trải đầy hoa hồng.
  • Màu trắng, màu xám: đây là màu của mệnh Kim vì Hỏa khắc Kim cho nên mệnh Lư Trung Hỏa cũng có thể kết hợp. Tuy nhiên, đây không phải là một sự kết hợp quá hoàn hảo. Nếu bạn thực sự yêu thích màu trắng, màu xám thì vẫn có thể lựa chọn, nhưng bạn cũng cần phải lưu ý khi sử dụng những màu này.

Lư Trung Hỏa kỵ với màu gì?

Màu đen, màu xanh nước biển là hai màu thuộc mệnh Thủy. Nhưng Thủy lại cực kì khắc Hỏa. Vì thế màu đen, màu xanh nước biển là những màu cực kì kị với Lư Trung Hỏa, vì các bạn cần phải tránh kết hợp với những màu này.

Mệnh Lư Trung Hỏa Hợp Màu Gì

Chọn đồng hồ phù hợp với mệnh Lư Trung Hỏa

Các bạn mệnh Lư Trung Hỏa nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ màu xanh lá cây, màu đỏ, màu hồng, màu tím. Đây là những chiếc đồng hồ phong thủy có màu sắc rất hợp với các bạn.

Những đặc trưng màu sắc này sẽ giúp mệnh Lư Trung Hỏa trông lịch lãm, sang trọng và quý phái hơn. Đồng thời của sống của người mệnh Lư Trung Hỏa sẽ càng phát triển, tính cách con người cũng ngày càng nhiệt huyết hơn.

Những chiếc đồng hồ phong thủy giúp họ tự tin thể hiện cá tính, thể hiện niềm đam mê cũng như sức mạnh mãnh liệt của họ. Những chiếc đồng hồ màu đen, màu xanh nước biển là những chiếc đồng hồ bạn nên tránh. Mặc dù bạn có yêu thích màu này thế nào đi nữa, bạn cũng không nên lựa chọn chúng vì sức hủy diệt của nó với bản mệnh Lư Trung Hỏa là cực kì lớn.

Nếu bạn thực sự quá yêu thích màu trắng và màu xám thì cũng có thể kết hợp ít nhiều với chung, vì theo nguyên lí phong thủy Lư Trung Hỏa cũng có thể chế khắc được những màu này.

Kiểu dáng hợp với người mệnh Lư Trung Hỏa

Những chiếc đồng hồ có thiết kế mặt hình vuông, hình chữ nhật rất hợp với người mệnh Lư Trung Hỏa. Trên thị trường đồng hồ hiện nay, những chiếc đồng hồ mặt vuông hay hình chữ nhật đều có thiết kế phong phú, đa dạng, bắt mắt, độ bền cao.

Mệnh Lư Trung Hỏa Hợp Màu Gì

Đặc biệt những chiếc đồng hồ mặt vuông bo hay hình chữ nhật bo cũng là kiểu đồng hồ rất thời đại và rất hiện đại. Ngoài ra những thiết kế có hình khối là hình chóp hoặc hình tam giác cũng rất phù hợp với người mệnh Lư Trung Hỏa.

Bên cạnh đó, các bạn mệnh này cũng nên tránh những chiếc đồng hồ thời trang mặt tròn có hình dạng gợn sóng. Vì những kiểu này rất hợp với mệnh Thủy và dĩ nhiên sẽ khắc với mệnh Lư Trung Hỏa.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn mệnh Lư Trung Hỏa sẽ chọn cho mình được mẫu đồng hồ đeo tay vừa hợp thời trang vừa hợp phong thủy nhé!!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức