spot_img

“Tự Chọn Ưu Đãi, Sáng Mãi Nét Riêng” – Tận Hưởng Mua Sắm Theo Cách Của Bạn

Không khí se lạnh chạm ngõ tháng 11 cũng là lúc những bữa tiệc rộn rã cuối năm hay các cuộc tụ họp đầy ắp tiếng cười bắt đầu rục rịch xuất hiện. Khi ấy, để bạn tự tin hoàn thiện những bộ cánh lộng lẫy sẽ chẳng thể thiếu đi nét chấm phá hoàn hảo là những bộ trang sức sang trọng, vừa thời thượng tinh tế mà vẫn vừa vặn để tô điểm cho bản sắc của riêng mình.

Chính vì thế, chẳng giới hạn trong một chất liệu hay phong cách duy nhất, đại tiệc ưu đãi tự chọn trong tháng 11 của PNJ sẽ cho bạn quyền được tự chọn ưu đãi yêu thích, trao cho bạn không chỉ đặc quyền thỏa thích khám phá những bộ trang sức lấp lánh mang đậm tính biểu tượng của PNJ mà còn tô điểm bản thân để bạn luôn tự tin “sáng mãi nét riêng” mà chẳng cần băn khoăn lo nghĩ.

tu chon uu dai sang mai net rieng

Nhân dịp mua sắm nhộn nhịp trong ngày Black Friday, đại tiệc ưu đãi tự chọn từ PNJ sẽ “khai tiệc” từ ngày 14/11 đến 04/12/2022, PNJ mang đến cho bạn quyền lợi đặc biệt, khi chính bạn sẽ là người tự chọn ưu đãi thông qua thử thách “Tự Chọn Ưu Đãi – Sáng Mãi Nét Riêng”. Chưa dừng lại ở đó, những phần quà giá trị cùng chương trình cũng được xuất hiện, hứa hẹn trở thành “bàn tiệc” trang sức đầy bùng nổ của tháng 11.

Với thử thách “Tự Chọn Ưu Đãi – Sáng Mãi Nét Riêng” – “Vedette” trong đại tiệc này, bạn sẽ tận hưởng đặc quyền được tự chọn ưu đãi của riêng mình. Thông qua trò chơi thực tế ảo, khi bắt được trang sức với số điểm quy đổi càng cao, bạn sẽ nhận về giá trị ưu đãi càng lớn để kết hợp cùng các ưu đãi sẵn có trong chương trình ưu đãi đa bậc từ PNJ.

tu chon uu dai sang mai net rieng tan huong mua sam theo cach cua ban 02

Tháng 11 này, PNJ mang đến cho bạn “Đại tiệc ưu đãi bất ngờ – bạn sẽ được tự chọn ưu đãi của mình thông qua việc tham gia thử thách “TỰ CHỌN ƯU ĐÃI, SÁNG MÃI NÉT RIÊNG” tại trang web daitiec.pnj.com.vn. 

Sau khi  hoàn thành thu thập trang sức, bên cạnh nhận được hàng trăm ngàn mã ưu đãi đa bậc bạn sẽ có cơ hội nhận bộ trang sức kim cương PNJ cùng nhiều quà tặng giá trị như sau: 

  • 01 Giải nhất: Bộ trang sức kim cương trị giá đến 85 triệu đồng
  • 10 Giải nhì: Mỗi giải 1 nhẫn vàng 1 chỉ_999.9
  • 36 Giải ba: Mỗi giải 1 nhẫn vàng 0.5 chỉ_999.9
  • 360 Giải tư: Mỗi giải 1 mắt kính thời trang hàng hiệu

Tham gia ngay thử thách để sở hữu hàng trăm ngàn ưu đãi đa bậc cùng PNJ: LINK AR GAME

tu chon uu dai sang mai net rieng tan huong mua sam theo cach cua ban 03

Với combo ưu đãi đặc biệt lên đến 11.000.000 đồng, hãy cùng PNJ lựa chọn cho bản thân một món trang sức có thể tôn vinh nét riêng của bạn nhé. Ngoài ra khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi 1.100.000 đồng khi mua hóa đơn chỉ từ 10.000.000 đồng. Hoặc khi khách hàng mua hóa đơn trang sức bạc; hợp kim cao cấp chỉ từ 1.000.000 đồng sẽ được ưu đãi 111.000 đồng.

tu chon uu dai sang mai net rieng tan huong mua sam theo cach cua ban 04

Là món quà bạn muốn gửi tặng đến người phụ nữ của đời mình, hay là sự chiều chuộng bạn muốn dành cho bản thân sau một năm đầy nỗ lực, những bộ trang sức mang đậm dấu ấn cá nhân sẽ càng trở nên ý nghĩa hơn khi chính bạn được kết hợp và tự chọn ưu đãi từ chương trình ưu đãi đa bậc của PNJ. Khi khách hàng mua một số sản phẩm đặc biệt sẽ được ưu đãi 35% cho dòng trang sức bạc PNJ Silver. Ưu đãi 20% khi mua trang sức đá màu, ngọc trai, ECZ và CZ, ưu đãi 15% khi mua trang sức kim cương, trang sức vỏ và trang sức Ý. Đặc biệt những khách hàng mới sẽ được ưu đãi thêm 3% tối đa 111.000 đồng.

tu chon uu dai sang mai net rieng tan huong mua sam theo cach cua ban 05

Bản thân mỗi chúng ta khi bước vào đời thì không thể thiếu hành trang là những lời dạy dỗ đầy tận tình, chu đáo từ những “người lái đò” luôn miệt mài và cần mẫn. Chính vì thế, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, những món trang sức với thiết kế thanh lịch cùng những ưu đãi độc quyền dành cho giáo viên, giảng viên cũng là món quà mà PNJ muốn gửi gắm đến những bậc cô thầy đáng kính. Nhân dịp ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, PNJ dành tặng mức ưu đãi 5% dành cho giáo viên, giảng viên khi mua hoá đơn dưới 10.000.000 đồng với các dòng trang sức ECZ, CZ và trang sức Ý chỉ 04 ngày duy nhất 17/11 – 20/11/2022 .

tu chon uu dai sang mai net rieng tan huong mua sam theo cach cua ban06

Thế giới trang sức định danh cá tính và phong cách STYLEbyPNJ hòa cùng vào đại tiệc PNJ với “Khuyến Mãi Cho Cá Tính Độc Nhất” khi mua trang sức bạc 1.000.000 đồng sẽ được ưu đãi ngay 111.000 đồng. Bên cạnh đó khách hàng được tự chọn ưu đãi khi tham gia thử thách “Tự Chọn Ưu Đãi – Sáng Mãi Nét Riêng” và hàng trăm ngàn ưu đãi đa bậc dành tặng cho khách hàng trong “bữa tiệc” thịnh soạn từ PNJ.

Tất nhiên không nằm ngoài chuỗi ưu đãi trong 21 ngày liên tiếp, thương hiệu Disney|PNJ cũng cùng lúc áp dụng các chương trình ưu đãi nêu trên. Trong đó, khách hàng không những được tự do chọn ưu đãi khi tham gia thử thách “Tự Chọn Ưu Đãi – Sáng Mãi Nét Riêng” mà còn có cơ hội sở hữu combo đến 11.000.000 đồng khi mua trang sức vàng. Các tín đồ của thế giới Disney đừng nên bỏ lỡ dịp ưu đãi đặc biệt này để sở hữu những biểu tượng trang sức độc đáo đến từ thương hiệu cao cấp Disney|PNJ nhé.

tu chon uu dai sang mai net rieng 1

.

Ngày đen deal đỏ rực, cùng PNJ Watch tận hưởng siêu ưu đãi trong tuần lễ Black Friday dành riêng đồng hồ thời trang chính hãng. Ưu đãi 15% tất cả đồng hồ không độc quyền. Ưu đãi 20% đồng hồ độc quyền các thương hiệu: Silvana, Jowissa, Emily Carter, AVI-8. Đặc biệt ưu đãi đến 60% đồng hồ hotdeal và thêm 5% khi mua từ đồng hồ thứ 2 trở lên. Tặng khăn lụa cao cấp trị giá 300.000 đồng với tất cả các hóa đơn đồng hồ. Chương trình áp dụng từ 18/11 – 30/11, nhanh chân đến ngay PNJ Watch tận hưởng ngay siêu ưu đãi này nhé.

tu chon uu dai sang mai net rieng tan huong mua sam theo cach cua ban 07
tu chon uu dai sang mai net rieng tan huong mua sam theo cach cua ban 08

Các khách hàng của PNJ đã sẵn sàng tham gia đại tiệc “Tự Chọn Ưu Đãi – Sáng mãi Nét Riêng” vào ngày hội Black Friday chưa nào? Nếu bạn chưa từng mua sắm tại PNJ hay đang phân vân lựa chọn trang sức tôn lên vẻ đẹp riêng của chính mình thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cơ hội tận hưởng tự chọn ưu đãi cho mình bằng cách tham gia thử thách đặc biệt nhất từ trước đến nay “Tự Chọn Ưu Đãi – Sáng Mãi Nét Riêng”.

PNJ luôn dành tâm huyết trong nhiều chương trình ưu đãi mong muốn mang đến quý khách hàng trải nghiệm mua hàng tuyệt vời. Cùng tham gia chương trình Black Friday để có cơ hội sở hữu món quà trang sức cao cấp cho riêng mình theo mức ưu đãi bạn tự chọn. Hãy cùng PNJ tham gia ngay đại tiệc để tận hưởng những ưu đãi đa bậc cho chính mình trong tháng 11 này nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức