spot_img

Đón chào khai trương PNJ New Center Đông Anh – không gian mua sắm mới

PNJ New Center Đông Anh sẽ chính thức khai trương vào ngày 18/11/2022. Đây là cửa hàng PNJ đầu tiên tại Đông Anh hứa hẹn đem đến không gian mua sắm trang sức đẳng cấp mới cho Quý khách hàng tại khu vực. 

don chao khai truong pnj new center dong anh khong gian mua sam moi

Cửa hàng tọa lạc tại 16-18 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội. Và nổi bật trong chương trình khai trương này, từ 18/11 đến hết ngày 04/12/2022, PNJ New Center Đông Anh sẽ đem đến các chương trình ưu đãi đặc sắc “chào bạn” trải nghiệm mua sắm trang sức mới. 

don chao khai truong pnj new center dong anh khong gian mua sam moi 04

Đại tiệc ưu đãi sẽ bắt đầu với chương trình dành cho dòng hàng đặc biệt với khuyến mại lên đến 35%. Cụ thể, khi Khách hàng mua các dòng trang sức Đá quý, Ngọc trai, ECZ, CZ sẽ có mức ưu đãi lên đến 20% và lên đến 10% đối với trang sức Ý. 

Quý khách hàng cũng sẽ nhận được ưu đãi đến 15% khi chọn mua Trang sức Kim cương và Trang sức Vỏ. Lần đầu tiên trong năm, trang sức Bạc PNJSilver cũng sẽ có mức ưu đãi hấp dẫn 35%. Khách hàng mới sẽ có cơ hội thêm ưu đãi 3% tối đa 110.000 đồng đồng thời chương trình này. 

Trong dịp khai trương lần này PNJ New Center Đông Anh gửi tặng Quý khách hàng chương trình đặc biệt lên đến 11.000.000 đồng khi mua sắm Trang sức Vàng, Platinum, không áp dụng cho Kim cương rời, Đá rời, Vàng miếng, Khoen, Vàng 22K và 24K .

don chao khai truong pnj new center dong anh khong gian mua sam moi 01 1

Và để tri ân những đóng góp của các Giáo viên, Giảng viên, PNJ xin gửi đến Quý thầy cô ưu đãi Nhân đôi Đặc quyền giảm đến 5% với hóa đơn dưới 10 Triệu đồng áp dụng riêng cho dòng hàng ECZ và Trang sức Đá quý. 

Trang sức Vàng PNJ luôn không ngừng đổi mới đem đến những mẫu mã đặc sắc nhất, chiều lòng nhưng Quý cô yêu thích trang sức và thể hiện phong cách bản thân. Chương trình lần này, đối với nhóm trang sức vàng 22K và 24K, khi Quý khách hàng có hóa đơn dưới 50 Triệu đồng sẽ có mức ưu đãi 10% tiền công và lên đến 20% tiền công với hóa đơn trên 50 Triệu đồng. 

don chao khai truong pnj new center dong anh khong gian mua sam moi 02

PNJ New Center Đông Anh luôn muốn sẽ được trở thành người bạn đồng hành của các Quý cô trong hành trình phong cách trang sức đẳng cấp, cũng như chào đón những người “bạn mới”. Trong dịp khai trương này, PNJ xin gửi tặng Quý khách hàng mới Bộ ly thủy tinh (kèm hộp đựng) dành riêng cho khách hàng lần đầu tiên phát sinh giao dịch mua hàng & chưa có thông tin trên hệ thống. 

Với kim chỉ nam tôn vinh những giá trị đích thực, PNJ không ngừng đem đến những bộ trang sức kim cương tinh tuyển, kết hợp hài hòa giữa xu hướng trang sức thời trang hiện đại tôn vinh những nét đẹp Phụ nữ Á Đông. Hứa hẹn Quý khách hàng không thể bỏ lỡ những món Trang sức kim cương đặc biệt tại PNJ New Center Đông Anh – 16-18 Cao Lỗ.

don chao khai truong pnj new center dong anh khong gian mua sam moi 03

Nếu bạn yêu thích sự thanh lịch và hiện đại, đa dạng mẫu mã và hợp thời với mọi phong cách, chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi những món trang sức ECZ, CZ và Ý tại PNJ New Center Đông Anh. Ngoài ra, trang sức ECZ và CZ sẽ còn lấp lánh hơn nữa với những bộ sưu tập đá, tạo điểm nhấn cá nhân cho Quý cô nàng khi sở hữu. 

don chao khai truong pnj new center dong anh khong gian mua sam moi 05

Và còn nhiều hơn nữa những lựa chọn trang sức khác dành riêng cho Quý khách hàng, đang chờ đón tại PNJ New Center Đông Anh vào ngày 18/11/2022 này. Tất cả đã sẵn sàng và PNJ cũng như PNJ New Center Đông Anh xin hân hoan chào đón Quý khách hàng đến tham quan và mua sắm. 

===========

THÔNG TIN CỬA HÀNG

Tên cửa hàng: PNJ New Center Đông Anh

Địa chỉ: 16-18 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 024.3206.8893

Thời gian tổ chức Khai trương: 18/11/2022​

Thời gian chạy chương trình ưu đãi: 18/11/2022 đến hết ngày 27/11/2022Địa chỉ: 16-18 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức