spot_img

Trao gửi yêu thương, thay lời báo hiếu!

trao gui yeu thuong thay loi bao hieu 01 1

Ơn sinh nghĩa dưỡng là điều mà mỗi chúng ta không được phép quên. Thật may mắn khi mỗi dịp Vu Lan, ta lại được cài lên ngực trái đoá hồng đỏ thắm. Tháng 8 này, cũng là tháng có ngày Vu Lan thiêng liêng, chúng ta hãy cùng trao gửi yêu thương, thay lời báo hiếu cùng PNJ và nhiều ưu đãi, quà tặng ý nghĩa.

Nhằm gửi đến những lựa chọn quà tặng thay lời báo hiếu, mỗi thiết kế trang sức của PNJ không chỉ như lời cảm ơn ý nghĩa đến Mẹ Cha, PNJ còn mang đến chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cho mùa Vu Lan.

trao gui yeu thuong thay loi bao hieu 02 1

Từ ngày 22/8 đến ngày 31/8/2021, tại hệ thống PNJ Miền Trung, với tất cả các hoá đơn mua hàng, PNJ xin gửi tặng quý khách hàng thiệp gửi lời tri ân đến đấng sinh thành. Đồng thời các hóa đơn từ 5 triệu đồng, quý khách hàng sẽ được nhận ngay combo quà tặng hấp dẫn trị giá đến 10 triệu đồng bao gồm Ecode mua hàng đến 2 triệu đồng, hồng sâm Hàn Quốc KGC, dây cổ vàng Heart2heart khắc kí tự theo yêu cầu để bạn trao lời yêu thương đền đáp ơn nghĩa Mẹ Cha.

image

Trong những ngày này, sức khoẻ và tinh thần của các khách hàng chính là sự quan tâm hàng đầu đối với PNJ. Không thử thách nào có thể làm khó được một cơ thể khỏe mạnh cùng tinh thần lạc quan. PNJ đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc an toàn tại các cửa hàng, đồng thời, kênh mua sắm trực tuyến của PNJ vẫn luôn hoạt động hết công suất để bạn có thể thảnh thơi mua sắm tại nhà.

trao gui yeu thuong thay loi bao hieu 04
trao gui yeu thuong thay loi bao hieu 05
trao gui yeu thuong thay loi bao hieu 06

Không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cũng như mang đến những lợi ích tốt nhất đến các khách hàng, trong nhiều năm qua PNJ đã luôn phát triển hệ thống cửa hàng hiện đại với những ưu đãi hấp dẫn cùng đội ngũ chuyên nghiệp, liên tục sáng tạo nên những sản phẩm vượt trội, khẳng định đẳng cấp riêng của khách hàng.

trao gui yeu thuong thay loi bao hieu 07
trao gui yeu thuong thay loi bao hieu 08
trao gui yeu thuong thay loi bao hieu 09

Nhắc đến PNJ, các khách hàng đẳng cấp không thể không nhắc tới trang sức Kim cương. Kim cương PNJ vốn nổi tiếng cùng chất lượng vượt trội, khẳng định giá trị người sở hữu, chắc chắn đây sẽ là món quà hoàn hảo cùng bạn gửi lời biết ơn đến đấng sinh thành!

trao gui yeu thuong thay loi bao hieu 10
trao gui yeu thuong thay loi bao hieu 11

Tinh tế và mới lạ, trang sức CZ, ECZ được mệnh danh là dòng trang sức “quốc dân” khi dễ dàng chiếm trọn cảm tình của khách hàng ở nhiều độ tuổi. Dù Mẹ bạn yêu thích sự giản dị, nhẹ nhàng hay chút khác biệt, đầy sức sống thì trang sức CZ, ECZ đều có thể làm hài lòng cả những người khó tính nhất! Không những vậy, bạn có thể “làm thành một cặp” với Mẹ yêu cùng trang sức ECZ của PNJ.

trao gui yeu thuong thay loi bao hieu 12
trao gui yeu thuong thay loi bao hieu 13

Dòng trang sức không thể thiếu trong “Wishlist” của đa số những người làm mẹ còn phải kể đến trang sức Ý quyến rũ với nhiều thiết kế mới, vừa tôn vẻ hiện đại, phóng khoáng mà vẫn hài hòa cá tính riêng của người sở hữu. Đây chắc chắn là món quà giản đơn dễ dàng ghi điểm với Mẹ, nhắn nhủ với Mẹ bạn thực sự hiểu Mẹ đến nhường nào.

trao gui yeu thuong thay loi bao hieu 14
trao gui yeu thuong thay loi bao hieu 15
trao gui yeu thuong thay loi bao hieu 16

Góp phần tạo nên danh tiếng của PNJ không thể không kể đến nét rực rỡ và quý phái của trang sức đá màu và ngọc trai. BST trang sức đá màu của PNJ hội tụ hàng trăm thiết kế tinh xảo gắn đá quý Ruby, Sapphire, Citrine, Topaz… với mỗi sắc màu là một vẻ đẹp riêng, không chỉ tô điểm vẻ ngoài rạng ngời, quý phái mà còn mang mang đến nguồn năng lượng sống ngập tràn, may mắn và bình an cho người sở hữu. Món quà đá quý này bao năm nay vẫn là món quà tuyệt vời nhất tô đậm phong cách phái đẹp, và Mẹ bạn chắc chắn không nằm ngoài danh sách phái đẹp này. Chọn ngay món quà Vu Lan thấu hiểu Mẹ Cha và tận hưởng ưu đãi đến 15% dành riêng cho dòng trang sức này từ PNJ.

trao gui yeu thuong thay loi bao hieu 17

Trang sức PNJSilver là một lựa chọn đáng để bạn trao gửi yêu thương đến Cha Mẹ. Đa dạng các thiết kế trang sức Bạc – Dòng chất liệu “quốc dân” luôn được những người lớn tuổi yêu thích, PNJSilver cũng giảm đến 20% để bạn tha hồ lựa chọn món quà Mẹ Cha yêu thích.

Bên cạnh đó, đồng hồ cũng là một món quà tuyệt vời thay lời báo hiếu trong dịp lễ Vu Lan. PNJ Watch dành đến cho bạn ưu đãi lên đến 15% khi mua sắm những chiếc Đồng Hồ sành điệu, đẳng cấp ngay tại hệ thống cửa hàng PNJ Miền Trung.

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn gửi lời yêu thương đến Cha Mẹ cùng combo ưu đãi hấp dẫn và quà tặng không thể bỏ qua trong tháng 8 này. Đến ngay cửa hàng PNJ tại Miền Trung gần bạn nhất để nhanh chóng chọn những thiết kế hợp ý thay lời báo hiếu theo cách của riêng bạn.

Chương trình áp dụng dành riêng cho các cửa hàng PNJ Chi nhánh Miền Trung.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức