spot_img

Chọn trang sức, chọn giá trị đích thực

Là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam vươn tầm Châu Á, PNJ tự hào là thương hiệu trang sức của người Việt, luôn được các khách hàng tin chọn cho phong cách và đẳng cấp của mình. Với chất lượng vượt trội, kiểu dáng thời trang dẫn đầu xu hướng, tại PNJ, bạn không chỉ chọn trang sức, bạn còn chọn cho mình giá trị đích thực!

chon trang suc chon gia tri dich thuc 01

Với mong muốn gửi lời tri ân khách hàng vẫn luôn tin yêu và chọn lựa thương hiệu, PNJ dành riêng chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn với thông điệp “Chọn trang sức, chọn giá trị đích thực”. Cụ thể từ 30/07 đến 10/08/2021, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi trang sức đến 30% nhiều thiết kế trang sức tinh tế, và tận hưởng ưu đãi đến 30% giá công áp dụng cho dòng trang sức tính công; nhận ngay Combo ưu đãi khi mua sắm trang sức PNJ và PNJSilver; nhận ngay Ecode trị giá đến 500 ngàn từ PNJ; tưng bừng ngày hội trang sức Ý với ưu đãi đến 10% dành riêng cho dòng trang sức tinh xảo này; cùng hàng ngàn ưu đãi khác.

chon trang suc chon gia tri dich thuc 02

Tự hào là thương hiệu trang sức của người Việt Nam, PNJ không chỉ song hành cùng phong cách thời trang của phái đẹp Việt, mà từng thiết kế của mình, PNJ luôn đặt vào đó câu chuyện trân trọng những giá trị đích thực, câu chuyện tôn vinh khí chất riêng tầm. Đáp lại những tin yêu của các thế hệ phụ nữ Việt, PNJ luôn có nhiều chương trình tôn vinh, tri ân với nhiều ưu đãi thiết thực. Đặc biệt, trong tháng 7, tháng 8 này, PNJ gửi đến các khách hàng ưu đãi vô cùng hấp dẫn đến 30% nhiều bộ sưu tập trang sức lộng lẫy cho phong cách của bạn. Cụ thể, PNJ giảm đến 30% trang sức đá màu đặc biệt; giảm đến 15% trang sức CZ và trang sức kim cương; giảm đến 10% trang sức Ý tinh tế.

chon trang suc chon gia tri dich thuc 03

Chào tháng 8 cũng là khoảng thời gian các cặp đôi chuẩn bị cho mùa cưới sắp đến. Trong thời gian dịch bệnh đầy thử thách, PNJ xin gửi lời sẻ chia đến các cặp đôi và các gia đình sắp có hỉ với ưu đãi thiết thực, hy vọng có thể đồng hành phần nào cùng sự khởi đầu của các cặp đôi: Ưu đãi đến 30% tiền công dành riêng cho dòng trang sức vàng 22K, 24K tính công.

chon trang suc chon gia tri dich thuc 04

Với chương trình ưu đãi trong tháng 7, tháng 8 này, PNJ còn đặc biệt tri ân khách hàng cùng Combo ưu đãi trị giá đến 5 triệu đồng. Theo đó, PNJ tặng ngay Combo ưu đãi trị giá 5 triệu đồng (bao gồm Ecode mua trang sức Vàng, bạc trị giá 3 triệu 500 ngàn đồng; 1 ví thời trang và giảm ngay 1 triệu 500 ngàn đồng) cho hoá đơn mua trang sức từ 50 triệu trở lên; tặng ngay Combo ưu đãi trị giá 2 triệu đồng (bao gồm Ecode mua trang sức Vàng, bạc trị giá 1 triệu 500 ngàn đồng; 1 ví thời trang và giảm ngay 500 ngàn đồng) cho hoá đơn mua trang sức từ 30 triệu đến dưới 50 triệu; và với hoá đơn mua trang sức từ 10 triệu đến dưới 30 triệu sẽ được nhận ngay 1 ví thời trang cao cấp.

chon trang suc chon gia tri dich thuc 05

Ưu đãi hấp dẫn PNJ dành riêng cho các khách hàng mua vàng miếng cũng được áp dụng, PNJ gửi tặng Ecode trị giá đến 500 ngàn đồng khi các khách hàng mua vàng miếng trong thời gian từ 30/7 đến 10/8/2021.

Tháng 8 cũng là dịp để bạn làm mới phong cách và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn đến 10% dành riêng cho dòng trang sức Ý tinh tế. Riêng trong 4 ngày (từ ngày 5/8 đến 8/8/2021), các khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm trang sức Ý với ưu đãi cao nhất từ PNJ trong nửa cuối năm 2021. Ngoài ra, các dòng trang sức khác như trang sức Kim cương, ECZ, CZ, đá màu cũng được PNJ áp dụng mức ưu đãi hấp dẫn trong thời gian này.

chon trang suc chon gia tri dich thuc 06 1

Không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cũng như mang đến những lợi ích tốt nhất đến các khách hàng, trong nhiều năm qua PNJ đã phát triển hệ thống cửa hàng hiện đại, ưu đãi hấp dẫn cùng đội ngũ chuyên nghiệp, sáng tạo nên những sản phẩm vượt trội, khẳng định đẳng cấp riêng của khách hàng.

Nhắc đến PNJ, các khách hàng đẳng cấp không thể không nhắc tới trang sức Kim cương. Kim cương PNJ vốn nổi tiếng cùng chất lượng vượt trội, khẳng định đẳng cấp người sở hữu, nay sẽ nằm gọn trong bộ sưu tập trang sức xứng tầm đẳng cấp với mức giá không thể tuyệt vời hơn! Ngoài những thiết kế truyền thống phù hợp với các khách hàng yêu chuộng nét đẹp chuẩn mực sang trọng, đẳng cấp, PNJ còn có các mẫu trang sức Kim cương với thiết kế trẻ trung, hiện đại mà điển hình là dòng First Diamond cùng mức giá phải chăng, mang đến lựa mới hơn cho khách hàng.

chon trang suc chon gia tri dich thuc 07 1

Trẻ trung và hiện đại lại không kém phần tinh tế, trang sức ECZ, CZ được mệnh danh là dòng trang sức “quốc dân” khi dễ dàng chiếm trọn cảm tình của khách hàng ở nhiều độ tuổi. Dù bạn yêu thích sự giản dị, nhẹ nhàng hay chút nổi bật, phá cách, thì trang sức CZ, ECZ đều có thể làm hài lòng cả những người khó tính nhất!

chon trang suc chon gia tri dich thuc 08

Dòng trang sức không thể thiếu trong “Wishlist” của đa số phái đẹp còn phải kể đến trang sức Ý quyến rũ với nhiều thiết kế mới, vừa tôn vẻ hiện đại, phóng khoáng mà vẫn hài hòa cá tính riêng của người sở hữu. Đây chắc chắn là món quà giản đơn dễ dàng ghi điểm với các quý cô yêu chuộng thời trang.

chon trang suc chon gia tri dich thuc 09

Nhắc đến thương hiệu PNJ chắc chắn không thể không nhắc đến trang sức đá màu và ngọc trai PNJ. Không gì rực rỡ và quý phái bằng trang sức đá màu. BST trang sức đá màu của PNJ hội tụ hàng trăm thiết kế tinh xảo gắn đá quý Ruby, Sapphire, Citrine, Topaz… với mỗi sắc màu là một vẻ đẹp riêng, không chỉ tô điểm vẻ ngoài rạng ngời, quý phái mà còn mang mang đến nguồn năng lượng sống ngập tràn, may mắn và bình an cho người sở hữu. Món quà đá quý này bao năm nay vẫn là món quà tuyệt vời nhất tô đậm phong cách phái đẹp.

chon trang suc chon gia tri dich thuc 10

Nếu là là Fan cứng của dòng trang sức bạc thời trang PNJSilver thì bạn nhớ lưu lại thời gian của chương trình “Chọn trang sức, chọn giá trị đích thực” từ ngày 30/7 đến 10/8 đển tận hưởng ưu đãi siêu chất đến 30% dành riêng cho trang sức bạc thời trang PNJSilver nhé. Mang trong mình chất trẻ và năng động của giới trẻ Việt Nam, PNJSilver luôn chắc chắn không thể thiếu trên bước đường định danh phong cách của bạn đúng không!

Thế giới Disney cũng sẽ tham gia vào đại tiệc ưu đãi với ưu đãi hấp dẫn lên đến 15%. Theo đó, khách hàng sẽ được ưu đãi đến 7% (dành cho trang sức gắn đá màu) và đến 15% dành cho trang sức bạc khi mua sắm các thiết kế trong bộ sưu tập trang sức của Disney|PNJ. Đây là ưu đãi chắc chắn các Fan của Disney\PNJ không thể bỏ qua.

chon trang suc chon gia tri dich thuc 11

Cơ hội tuyệt vời để chào đón tháng 8 thêm rạng ngời phong cách cùng trang sức PNJ và ưu đãi không thể bỏ qua. Đến ngay cửa hàng PNJ gần bạn nhất để sở hữu ngay những thiết kế mới nhất cho phong cách riêng của bạn

Chương trình được áp dụng tại tất cả cửa hàng PNJ thuộc khu vực Miền Bắc và Miền Trung với chi tiết thời gian như sau:

Khu vực miền Bắc: Từ 30/07/2021 – 10/08/2021

Khu vực miền Trung: Từ 01/08/2021 – 12/08/2021

Chọn trang sức, chọn giá trị đích thực: Nhấn TẠI ĐÂY

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức