spot_img

Trải nghiệm không gian mới, tận hưởng ngàn niềm vui!

Hân hoan chào đón bạn đến trải nghiệm không gian mua sắm trang sức và đồng hồ mới của PNJ Center tại 210-212 Đống Đa, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, cũng như hân hoan chào những ngày đầu năm 2022 thật rạng rỡ!

Với mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị cùng diện mạo mới, từ ngày 28/01 đến 30/01/2022, PNJ tưng bừng khai trương Trung Tâm Trang Sức và Đồng Hồ PNJ Center 210-212 Đống Đa, Đà Nẵng cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, quà tặng giá trị để khởi đầu năm mới thuận lợi.

trai nghiem khong gian moi tan huong ngan niem vui 01 1 2

Thương hiệu trang sức PNJ hân hoan chào đón các khách hàng tại Đà Nẵng đến chung vui và thăm quan mua sắm, trải nghiệm tại TT Trang sức và Đồng Hồ PNJ Center 212 Đống Đa. PNJ đã sẵn sàng để Quý khách hàng được chìm đắm trong không gian mua sắm trang sức hiện đại cùng đội ngũ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ bạn tốt nhất.

trai nghiem khong gian moi tan huong ngan niem vui 02 1 1

Từ ngày 28/01 đến ngày 30/01/2022, PNJ gửi tặng những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho thời gian khai trương với combo ưu đãi đến 15.000.000Đ khi mua trang sức PNJ/PNJSilver/Disney/Style với hóa đơn chỉ từ 2 triệu đồng cùng nhiều combo đặc biệt giá trị và hấp dẫn khác.

trai nghiem khong gian moi tan huong ngan niem vui 03 3

Với ưu đãi Thần Tài, PNJ sẽ tặng thêm Ecode 390.000Đ cho hóa đơn từ 3 triệu – dưới 20 triệu; tặng Ecode 790.000Đ từ 20 triệu trở lên khi mua trang sức Vàng/Platinum PNJ/Disney/Style và tặng Ecode 139.000Đ cho hóa đơn từ 800.000Đ khi mua trang sức Bạc và hợp kim cao cấp PNJSilver/Disney/Style.

trai nghiem khong gian moi tan huong ngan niem vui 04 2

Đặc biệt, PNJ gởi mức ưu đãi để tri ân những khách hàng VIP đã luôn song hành và tin chọn PNJ suốt thời gian dài với đặc quyền ưu đãi đến 12% với nhiều bộ sưu tập trang sức vốn tạo nên tên tuổi của PNJ, ưu đãi đến 20% cho trang sức PNJSilver. Đặc quyền này dành riêng tặng các khách hàng VIP của PNJ như một lời tri ân chân thành.

trai nghiem khong gian moi tan huong ngan niem vui 05 1

Ngoài ra, TOP 5 khách hàng có doanh thu cao nhất trong thời gian khai trương sẽ nhận được combo quà tặng lên đến 4 triệu đồng gồm: Đồng hồ thời trang Lancaster – Thương hiệu Ý và Bình giữ nhiệt Lock&Lock hoặc Áo khoác sành điệu Uniqlo Parka Blocktech và Bình giữ nhiệt Lock&Lock.

Ngoài ra, cho mỗi hóa đơn từ 4.000.000 đồng, khách hàng sẽ nhận ngay xấp bao lì xì Xuân PNJ 2022 đặc biệt gieo khởi đầu may mắn và hanh thông.

trai nghiem khong gian moi tan huong ngan niem vui 06 2

Với giới trẻ Đà Nẵng nói riêng và khắp Việt Nam nói chung, PNJSilver luôn là thương hiệu đươc các cô gái trẻ “săn đón” cho cá tính riêng của mình. Đến với PNJ Center 212 Đống Đa các bạn trẻ sẽ được thoả mãn đam mê trang sức của mình với những bộ sưu tập thần thánh, cùng ưu đãi hấp dẫn lên đến 20% dành riêng cho các khách hàng thân thiết.

trai nghiem khong gian moi tan huong ngan niem vui 07

Với những khách hàng luôn tin chọn PNJ cho phong cách và đẳng cấp của mình, chắc chắn không thể không sở hữu trang sức kim cương PNJ. Với chất lượng vượt trội, xuất xứ cũng như sự tinh tuyển trong từng thiết kế, kim cương PNJ chưa bao giờ làm giới sành kim cương thất vọng. Hãy đến với PNJ Center 212 Đống Đa và sở hữu riêng cho mình viên kim cương biểu tượng, để rồi luôn rạng ngời đón một năm thật toả sáng.

trai nghiem khong gian moi tan huong ngan niem vui 08

Sáng tạo cùng xu hướng thời trang mới nhất, kết hợp cùng những viên đá với độ tán sắc tuyệt đối, trang sức ECZ luôn nằm trong “Top săn đón” của phái đẹp để đầu năm thêm ấn tượng. Khoác lên mình bộ trang phục tươi mới, được tô điểm cùng trang sức PNJ, bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

trai nghiem khong gian moi tan huong ngan niem vui 09

Nếu bạn chưa quyết định sẽ tạo ấn tượng cùng biểu tượng nào cho những ngày đầu năm thì bạn chắc chắn phải đến với PNJ Center tại 210-212 Đống Đa, Đà Nẵng để sở hữu riêng cho mình những thiết kế trang sức Ý đậm chất thời trang và không kém phần tinh xảo. Mang trong mình đặc trưng phóng khoáng cùng những đường nét bay bổng, mới lạ, trang sức Ý luôn là “chân ái” phái đẹp tìm kiếm.

trai nghiem khong gian moi tan huong ngan niem vui 10

Tinh xảo và đẳng cấp chính là cách mô phỏng chính xác nhất dành riêng cho những ai yêu chuộng trang sức đá màu và ngọc trai PNJ. Mỗi viên đá quý sở hữu một câu chuyện và cá tính rất riêng mà ở đó phụ nữ có thể bộ lộ chính phong cách của mình. Không quá táo bạo mà luôn toả sáng một cách độc đáo, trang sức đá màu và ngọc trai PNJ chính là sắc màu cá tính cần có của riêng phái đẹp cho một năm nhiều năng lượng tươi mới.

Hãy biến những ngày đầu năm trở nên thật ấn tượng và ngập tràn năng lượng mới cùng trang sức PNJ và hàng ngàn ưu đãi khai trương của PNJ Center 212 Đống Đa. Một năm 2021 với những khó khăn, thử thách đã qua rồi, bạn hoàn toàn xứng đáng tưởng thưởng cho mình những điều tuyệt vời nhất, thật rạng ngời bước một năm mới rực rỡ. Hãy đến ngay với Trung Tâm Trang sức và Đồng hồ PNJ Center 210-212 Đống Đa, Đà Nẵng để trải nghiệm không gian mua sắm trang sức đẳng cấp, du hành vào vùng đất lấp lánh nhiệm màu và luôn rạng ngời đón chào năm mới!

Thông tin chi tiết cửa hàng:

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức