spot_img

Top 5 trang sức ECZ được ưa chuộng nhất năm 2022

Chẳng thua kém những viên đá quý thiên nhiên, trang sức ECZ luôn là sự lựa chọn lý tưởng. Hãy cùng ngắm nhìn top 5 trang sức ECZ được ưa chuộng nhất năm 2022 nhé!

Nếu từng yến mến trang sức PNJ, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với đá ECZ. ECZ, hay còn gọi là Excellent Cubic Zirconia, là loại đá nhân tạo với chất lượng gần như hoàn hảo nhưng có mức giá khiêm tốn. Chúng là một dạng tinh thể được tạo ra từ quá trình tinh chế hỗn hợp với thành phần bột zirconium oxide có độ tinh khiết cao ở nhiệt độ, áp suất lớn. Top 5 trang sức ECZ, CZ mới & ấn tượng nhất 2022.

Ngoài ra, ECZ còn nổi tiếng với khả năng khúc xạ, phản xạ tương đương với kim cương thật. Do đó, những viên đá có thể tán sắc thành các chùm sáng lung linh, tạo điểm nhấn cho món trang sức.

Đặc tính này đủ sức đáp ứng nhu cầu mua sắm của những người yêu trang sức. Các thiết kế ECZ mang vẻ sang trọng, thời thượng nhờ ánh sắc như kim cương. Ngoài ra, mức giá của ECZ rất dễ chịu, kết hợp với mẫu mã, thiết kế đa dạng nên luôn chiều được mọi khách hàng.

Xem trang sức ECZ:

Bông tai Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ Xmas XMXMW001735

Thiết kế nằm trong bộ sưu tập lễ hội Xmas nên cũng ánh lên màu sắc vui tươi và phấn khởi. Món trang sức mô phỏng bông hoa tuyết độc nhất, với những đường góc cạnh được cắt mài chỉn chu. Tất nhiên, điểm nổi bật chính là những viên đá ECZ sáng bừng, như toát ra tia hạnh phúc và là chi tiết giúp nàng càng thêm tự tin, lộng lẫy.

Top 5 trang suc ECZ duoc ua chuong nhat nam 2022
Thiết kế nằm trong bộ sưu tập lễ hội Xmas nên cũng ánh lên màu sắc vui tươi và phấn khởi.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ Xmas XMXMW002541

Một phần bề mặt nhẫn được lấp đầy bởi những viên đá ECZ. Nhờ vậy, điểm nhấn như hoà vang màu sắc của mùa lễ hội, nhộn nhịp và tưng bừng. Thiết kế cũng trở thành siêu phẩm trong lòng phái đẹp trong năm 2022 vừa qua. Nàng có thể kết hợp chiếc nhẫn cùng những bộ cánh sang trọng, tinh tế trong những buổi tiệc cuối năm.

Top 5 trang suc ECZ duoc ua chuong nhat nam 2022 1
Nàng có thể kết hợp chiếc nhẫn cùng những bộ cánh sang trọng, tinh tế trong những buổi tiệc cuối năm.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ Xmas XMXMW000721

Thanh thoát trong chiếc đầm ôm nhẹ tôn dáng, yêu kiều quyến rũ cùng trang sức ECZ bắt mắt, nàng sẽ thu hút tất cả ánh nhìn. Với vẻ đẹp của sự tự tin ấy, nguồn năng lượng tích cực đầy tin yêu của nàng sẽ được lan toả ở bất cứ nơi nào nàng đến.

Top 5 trang suc ECZ duoc ua chuong nhat nam 2022 3
Với vẻ đẹp của sự tự tin ấy, nguồn năng lượng tích cực đầy tin yêu của nàng sẽ được lan toả ở bất cứ nơi nào nàng đến.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ Xmas ZTMXW000005

Nếu các sản phẩm trước là những tia sáng sắc màu đơn lẻ thì sợi dây cổ này chính là một tuyển tập của những ánh sáng lạc quan và vui tươi. Chiếc dây cổ được chế tác từ vàng trắng 10K kết hợp cùng sự sắp xếp các đá ECZ màu trắng theo setting pavé tạo thành dải màu như những tia sáng, mang đến món trang sức trẻ trung và năng động.

Top 5 trang suc ECZ duoc ua chuong nhat nam 2022 4
Chiếc dây cổ được chế tác từ vàng trắng 10K kết hợp cùng sự sắp xếp các đá ECZ màu trắng theo setting pavé tạo thành dải màu như những tia sáng, mang đến món trang sức trẻ trung và năng động.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ Xmas ZT00W000011

Mô phỏng nét kiêu sa của nàng, chiếc nhẫn vàng mới của PNJ nhẹ nhàng kết đính những viên đá có hình dáng độc đáo trên chất vàng 10K, mang đến sản phẩm ngọt ngào, tô điểm nhan sắc của phái đẹp.

Top 5 trang suc ECZ duoc ua chuong nhat nam 2022 5
Mô phỏng nét kiêu sa của nàng, chiếc nhẫn vàng mới của PNJ nhẹ nhàng kết đính những viên đá có hình dáng độc đáo trên chất vàng 10K.

Xem sản phẩm trên hình

Để khám thêm nhiều lựa chọn khác, bạn có thể truy cập website www.pnj.com.vn. Đừng quên rằng khi mua sắm online cùng PNJ, bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ và chế độ hậu mãi tuyệt vời khác nữa đấy.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức