spot_img

Top 5 nhẫn cưới bán chạy nhất tháng 7

Đâu là chiếc nhẫn cưới được yêu mến nhất trong tháng 7 vừa qua? Cùng PNJ khám phá nhé!

Nhẫn cưới có thể được trao vào lễ dạm hỏi trong sự chứng giám của hai bên gia đình, hay vào ngày diễn ra hôn lễ khi cả hai chính thức về một nhà. Một điều lưu ý khác, nhẫn cưới thường được cô dâu chú rể trao tặng nhau sau khi hoàn thành lễ gia tiên tại nhà gái. Đây trở thành nghi lễ quan trọng nhất trong ngày trọng đại của các cặp đôi.

Top 5 nhẫn cưới bán chạy nhất trong tháng 7

Nhẫn cưới Vàng 18K đính đá ECZ PNJ XMXMY001794

Thiết kế là sự hòa quyện của chất liệu vàng 18K và đá ECZ, mang đến vẻ đẹp lung linh kỳ diệu. Điểm nổi bật của vàng 18K chính là độ cứng và sự tinh khiết, giúp giảm thiểu vấn đề dị ứng cho làn da. Về đá ECZ (Excellent Cubic Zirconia), đây được ví như phiên bản nhân tạo của kim cương nhưng có mức giá khiêm tốn hơn nhiều lần. Có thể nói, độ trong suốt, những đường cắt mài hoàn hảo và khả năng tán sắc rực rỡ của ECZ gần như hoàn hảo.

Top 5 nhan cuoi ban chay nhat thang 7 4

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ DD00H000278

Nếu yêu mến những món trang sức trẻ trung, hiện đại và pha chút khác biệt thì đây sẽ là chiếc nhẫn dành cho nàng. Điểm nổi bật của thiết kế chính là sắc vàng hồng nữ tính, cực kỳ “bắt trend”, hoà quyện với chất liệu trắng giúp tổng thể trở nên “sang chảnh”. Chưa hết, điểm nhấn là những viên kim cương sáng bừng, được sắp xếp cạnh nhau tỉ mỉ, đủ khiến mọi trái tim yêu cái đẹp phải rung rinh. Ngoài ra, kim cương còn gắn liền với biểu tượng của tình yêu thủy chung, son sắt. Vì sao ECZ là lựa chọn thay thế kim cương hoàn hảo?

Top 5 nhan cuoi ban chay nhat thang 7 1 1
Nếu yêu mến những món trang sức trẻ trung, hiện đại và pha chút khác biệt thì đây sẽ là chiếc nhẫn dành cho nàng.

Xem sản phẩm trên hình:

Xem trang sức kim cương:

Cặp nhẫn cưới Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ

Trong trường hợp các cặp đôi đang tìm kiếm một cặp nhẫn cưới được làm từ chất liệu vàng với chi phí vừa phải thì đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Dù giá thành khiêm tốn nhưng xét về mặt tổng thể, cặp nhẫn vẫn có đủ tính thẩm mỹ về kiểu dáng. Thiết kế có phần tinh giản, nhường tâm điểm chú ý cho viên đá ECZ lung linh. Với chiếc nhẫn của cô dâu, phần thân nhẫn trở nên thanh mảnh, nữ tính nhờ được điểm thêm bằng dãy đá sáng ngời. Về phần nhẫn của chú rể, kiểu dáng tinh giản kết hợp cùng chi tiết mài dũa giúp thiết kế mang một vẻ mạnh mẽ và nam tính.

Top 5 nhan cuoi ban chay nhat thang 7 2 1
Trong trường hợp các cặp đôi đang tìm kiếm một cặp nhẫn cưới được làm từ chất liệu vàng với chi phí vừa phải thì đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ DDDDY000574

Một trong những lý do khiến PNJ luôn là điểm đến đáng tin cậy của các cặp đôi khi nghĩ đến trang sức cưới chính là khả năng chiều chuộng khách hàng bằng bộ sưu tập đa dạng. Chiếc nhẫn được chế tác từ chất liệu vàng 18K rất khéo trong việc nịnh da. Kiểu dáng được chăm chút kỹ lưỡng, khơi gợi vẻ đẹp xa hoa, cầu kỳ và sang trọng. Nổi bật chính là những viên kim cương tinh tuyển với số lượng lên đến 40 viên, từ đó mà chiếc nhẫn có thể toả ra ánh sáng tựa như những tia nắng Mặt Trời từ ngón tay nàng.

Top 5 nhan cuoi ban chay nhat thang 7 3 1
Chiếc nhẫn được chế tác từ chất liệu vàng 18K rất khéo trong việc nịnh da.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn cưới Kim cương Bạch Kim PNJ DD00W000229

Bạch Kim, hay còn gọi là Platinum, là một kim loại quý hiếm thường xuất hiện ở những con sông. Bạch Kim có màu xám trắng với đặc tính dẻo, dễ uốn và sở hữu sắc bạc óng ánh. Một điểm thú vị rằng những trang sức được chế tác từ Bạch Kim không thể lẫn cùng kim loại khác; nói một cách khác, trang sức Bạch Kim sở hữu độ tinh khiết đáng mơ ước.

Với những đặc điểm trên, nhẫn cưới Bạch Kim có thường có mức giá cao hơn. Thiết kế nhẫn tinh giản, không chi tiết rườm rà. Điểm nhấn độc nhất chính là viên kim cương ngay tâm giữa, đủ sức thu hút mọi ánh nhìn.

Top 5 nhan cuoi ban chay nhat thang 7 4 1
Thiết kế nhẫn tinh giản, không chi tiết rườm rà. Điểm nhấn độc nhất chính là viên kim cương ngay tâm giữa, đủ sức thu hút mọi ánh nhìn.

Xem sản phẩm trên hình:

Chiếc nhẫn cưới sẽ là bạn đồng hành cùng các cặp đôi trên chặng đường dài phía trước, đại diện cho sự cam kết đối với một tình yêu thuần khiết. Vì vậy nàng hãy cùng PNJ chọn cho mình một tín vật thật xứng đáng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức