spot_img

5 kiểu váy cưới đẹp nhất cho mùa cưới cuối năm 2022

Mùa cưới đã đến, và đâu là chiếc đầm cưới được chuộng nhất vào năm 2022 này?

Trở thành người phụ nữ hạnh phúc trong chiếc đầm cưới lộng lẫy luôn là ước ao của nhiều cô gái. Nhân dịp mùa cưới đã đến, hãy cùng PNJ điểm qua 5 kiểu váy cưới đẹp nhất đang được các cô dâu yêu thích nhé!

Đầm cưới bồng bềnh như mây

Những mẫu đầm cưới phồng đã quá quen thuộc với các cô dâu. Để đạt được độ phồng ấy, những thương hiệu áo cưới thường cố định phần tà bằng chiếc khung sắt cứng cáp. Ưu điểm của kiểu đầm này là đẹp, dáng đầm không bị ảnh hưởng trong mọi hoàn cảnh. Nhược điểm là các thiết kế này thường khiến các cô dâu khó di chuyển, tạo cảm giác nặng nề khi đi lại.

Xem trang sức cưới tại đây:

Với kiểu đầm bồng bềnh như mây, phần tà có độ phồng nhờ vào nhiều lớp vải đan xen vào nhau một cách đầy kỹ thuật. Với mỗi bước sải chân, phần tà sẽ nhẹ nhàng xê dịch, tạo cảm giác như những áng mây đang trôi qua. Ưu điểm kế tiếp chính là giúp các cô dâu dễ dàng di chuyển nữa đấy!

5 kieu vay cuoi dep nhat cho mua cuoi cuoi nam 2022
Với kiểu đầm bồng bềnh như mây, phần tà có độ phồng nhờ vào nhiều lớp vải đan xen vào nhau có kỹ thuật.

Xem sản phẩm trên hình:

Đầm đính đá lấp lánh

Những thiết kế đính đá lấp lánh luôn mang sức hút kỳ lại. Đặc biệt là những buổi tiệc tối hay trong ánh sáng mờ ảo, cô dâu từ tốn bước đến sân khấu, những tia sáng phát ra từ chiếc đầm như đang khiêu vũ. Ngoài ra, các thiết kế này luôn ấp ủ sự tinh khôi, thanh khiết và đặc biệt biến mọi nàng dâu thành công chúa đích thực. Lưu giữ nguyện ước “Happy Ever After” với những mẫu nhẫn đính hôn Disney|PNJ.

Đây cũng là mẫu đầm được những cô nàng thích sự lộng lẫy chọn lựa. Chỉ cần nhẹ nhàng sải bước trong chiếc đầm này, mọi cô gái như đang được tôn vinh bằng ánh hào quang vô hình.

5 kieu vay cuoi dep nhat cho mua cuoi cuoi nam 2022 1
Các thiết kế này luôn ấp ủ sự tinh khôi, thanh khiết và đặc biệt biến mọi nàng dâu thành công chúa đích thực.

Xem sản phẩm trên hình:

Đầm có chi tiết hoa

Hiện nay, nhiều cô dâu đang rất chuộng kiểu đầm nhẹ nhàng và nữ tính này. Dù tinh giản nhưng các chi tiết hay đường nét của chiếc đầm này đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Từ phần dây áo, phần cúp ngực, điểm thắt eo,… đều được nhấn nhá có mục đích rõ ràng. Trong đó, chi tiết hoa đang vô cùng thịnh hành bởi sự đa dạng và nữ tính. Một số nhà mốt và thương hiệu đã biến những cánh hoa làm tâm điểm vẽ lên những chiếc đầm cưới trong mơ.

5 kieu vay cuoi dep nhat cho mua cuoi cuoi nam 2022 2
Một số nhà mốt và thương hiệu đã biến những cánh hoa làm tâm điểm vẽ lên những chiếc đầm cưới trong mơ.

Xem sản phẩm trên hình:

Đầm cưới màu kem

Những chiếc đầm trắng tinh nay phải nhường sự chú ý cho các thiết kế mang sắc màu hiện đại hơn, cụ thể là kem hay vàng hoặc nâu. Sự lựa chọn này được yêu mến vì mang hơi hướng sang trọng và thanh lịch. Ngoài ra, tông màu này lại không hề kén da, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, màu kem còn tạo cảm giác “hoàng gia”.

5 kieu vay cuoi dep nhat cho mua cuoi cuoi nam 2022 3
Những chiếc đầm trắng tinh nay phải nhường sự chú ý cho các thiết kế mang sắc màu hiện đại hơn, cụ thể là kem hay vàng hoặc nâu.

Xem sản phẩm trên hình:

Đầm phom dáng tối giản

Hiện nay, nhiều cặp đôi đã chọn kiểu tiệc cưới ít khách mời, gần gũi và ấm cúng. Những buổi tiệc này thường diễn ra trong khuôn viên ngoài trời như trong sân, gần núi hay biển,… Do đó, những chiếc đầm cưới tối giản rất phù hợp với không gian lãng mạn, cũng như giúp cô dâu dễ dàng đi lại. Tuy vậy, kiểu đầm thường sở hữu phom dáng cổ điển sang trọng, toát lên vẻ đẹp vượt thời gian.

5 kieu vay cuoi dep nhat cho mua cuoi cuoi nam 2022 4

Những chiếc đầm cưới tối giản rất phù hợp với không gian lãng mạn, cũng như giúp cô dâu dễ dàng đi lại.

Xem sản phẩm trên hình:

Sau khi chọn được chiếc đầm cưới phù hợp, các cô dâu tương lai đừng quên tô điểm cho mình bằng những điểm nhấn trang sức. Tại PNJ, dòng sản phẩm cưới luôn đa dạng và có nhiều lựa chọn thú vị, hứa hẹn sẽ giúp nàng trở thành công chúa xinh đẹp trong ngày trọng đại.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức