spot_img

Top 5 món trang sức Lộc Tài được ưa chuộng nhất 2022

Chọn trang sức phong thuỷ để thu hút tài lộc đã trở nên dần quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Hãy cùng PNJ ngắm nhìn 5 điểm nhấn Lộc Tài đang được ưa chuộng nhé!

Trong văn hoá phương Đông, phong thuỷ là một khía cạnh quan trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của con người. Dễ thấy nhất, trang sức phong thuỷ trở thành đề tài được nhiều người bàn luận và săn đón. Không ít người chọn điểm nhấn có chế tác riêng biệt này làm “lá bùa” hộ mệnh, mang đến may mắn, tài lộc và viên mãn.

Bông tai Vàng Tài 18K

Chiếc bông tai có thiết kế hút mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên với kiểu dáng hình túi tiền tài lộc – biểu tượng quen thuộc đại diện cho tiền tài trong văn hoá phương Đông. Chữ Tài được khắc tỉ mẩn ngay chính giữa, giúp điểm nhấn thêm phần sắc sảo. Thêm vào đó, chất liệu vàng 18K mang sắc vàng óng ánh, rất khéo trong việc nịnh da. Với thiết kế này, nàng có thể diện hằng ngày hoặc những buổi hẹn hò quan trọng.

Top 5 mon trang suc Loc Tai duoc ua chuong nhat 2022
Chữ Tài được khắc tỉ mẩn ngay chính giữa, giúp điểm nhấn thêm phần sắc sảo. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mặt dây chuyền hồ lô 18K

Chẳng còn xa lạ với chúng ta, hồ lô là chi tiết thường xuyên xuất hiện trong bộ phim Tây Du Ký – kiệt tác gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X. Nhiều người quan niệm rằng, những đứa trẻ khi đeo hồ lô bên mình, sẽ được bảo vệ khỏi những nguồn năng lượng xấu và bệnh tật. Ngoài ra, quả hồ lô còn là vật dụng đựng linh đơn quý, giúp chữa bệnh, mang lại an lành. Món đồ phong thuỷ thường được treo trong nhà để xua tà khí và chiêu hồi may mắn, thịnh vượng.

Thiết kế mặt dây chuyền hồ lô độc đáo sẽ là điểm nhấn phong thuỷ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm bảo bối mang lại bình yên. Thiết kế sắc sảo, từng đường cong được trau chuốt, sắc vàng sáng ngời; tất cả hòa quyện tạo nên một chế tác hoàn mỹ.

Top 5 mon trang suc Loc Tai duoc ua chuong nhat 2022 1
Thiết kế mặt dây chuyền hồ lô độc đáo sẽ là điểm nhấn phong thuỷ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm bảo bối mang lại bình yên. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Lắc tay cá chép Vàng 18K đính đá Ruby

Hình tượng “cá chép hoá rồng” được lấy từ đặc tính của cá chép. Đây là loại cá nhảy rất giỏi; trong truyền thuyết, cá chép nhảy qua long môn để hóa thành rồng – một biểu tượng của tài vượng, mạnh mẽ. Từ đây, cá chép hoá rồng trở thành câu nói quen thuộc, miêu tả những người vượt qua khó khăn để thành công, thăng quan tiến chức, đạt được danh vọng trong tay.

Top 5 mon trang suc Loc Tai duoc ua chuong nhat 2022 2
Cá chép hoá rồng trở thành câu nói quen thuộc, miêu tả những người vượt qua khó khăn để thành công, thăng quan tiến chức, đạt được danh vọng trong tay. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Với hình tượng cá chép mang sắc vàng óng ánh, chiếc lắc tay khơi gợi vẻ đẹp tinh tuý khó cưỡng khi được điểm thêm những viên đá Ruby rạng ngời. Đây sẽ là món trang sức phong thuỷ ngọt ngào dành cho nàng.

Nhẫn Kim Tiền Vàng 18K

Đối với những ai tin tưởng về phong thuỷ thì không còn quá xa lạ với nhẫn Kim Tiền. Thiết kế là những đồng tiền vàng được kết nối với nhau, sắp đặt một cách khéo léo. Trong văn hoá phương Đông, đây là điểm nhấn giúp giữ gìn tiền của cho các chủ nhân cũng như thu hút tài lộc. Do đó, nhiều người thường đeo nhẫn Kim Tiền ở ngón giữa với quan niệm trấn giữ để tiền không thất thoát. Nhẫn kim tiền là gì? Những ai nên đeo nhẫn kim tiền?

Top 5 mon trang suc Loc Tai duoc ua chuong nhat 2022 3
Trong văn hoá phương Đông, đây là điểm nhấn giúp giữ gìn tiền của cho các chủ nhân cũng như thu hút tài lộc. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vòng tay Thần Tài Vàng 18K đính đá Ruby

Thần Tài đến là tiền tài đến. Một niềm tin được rỉ tai nhau suốt bao nhiêu thế hệ. Trong nhiều ngôi nhà tại Việt Nam, chúng ta dễ dàng bắt gặp bàn thờ của ông Địa – ông Thần Tài, hai vị thần mang đến may mắn và canh giữ nhà cửa cho gia chủ.

Với thiết kế dây đỏ may mắn, bạn có thể mang Thần Tài bên mình như người trợ thủ chiêu hồi may mắn và sung túc. Ngoài ra, điểm nhấn còn có chi tiết đá Ruby đỏ, mang đến sự tinh xảo khó cưỡng

Top 5 mon trang suc Loc Tai duoc ua chuong nhat 2022 4
Với thiết kế dây đỏ may mắn, bạn có thể mang Thần Tài bên mình như người trợ thủ chiêu hồi may mắn và sung túc. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trang sức phong thuỷ sẽ là bảo vật giúp bạn thu hút nguồn năng lượng tích cực. Từ đó, những may mắn và sự thịnh vượng dần xuất hiện. Nếu bạn có niềm tin vào những tín vật này thì đừng ngần ngại chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức