spot_img

Tỏa sáng rạng ngời, lung linh lễ hội

Những ngày cuối năm đang đến thật gần cùng âm hưởng lễ hội tưng bừng. Tâm hồn chúng ta trở nên hân hoan, và đây là lúc tạm gác lại mọi lo toan để chuẩn bị cho bản thân rạng ngời. Với mong muốn cùng bạn toả sáng lung linh, PNJ gửi đến bạn những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, cùng bạn tỏa sáng rực rỡ trước mọi ánh nhìn!

toa sang rang ngoi lung linh le hoi 1 1

Không khí lễ hội tưng bừng cuối năm không thể thiếu phong cách ấn tượng và sự toả sáng rực rỡ của bạn. Có thể một năm qua chúng ta đã phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách, tuy nhiên đây chính là thời khắc để chúng ta toả sáng rạng ngời, tưởng thưởng cho những nỗ lực của chính mình, gửi trao yêu thương đến những người thương yêu.

toa sang rang ngoi lung linh le hoi 2

Theo đó, từ ngày 29/11 đến ngày 07/12/2021, PNJ gửi tặng chương trình mùa lễ hội vô cùng đặc biệt: Tặng ngay Combo ưu đãi lên đến 2 TRIỆU ĐỒNG bao gồm Phiếu quà tặng và Ecode ưu đãi mua trang sức vàng, bạc từ PNJ.

toa sang rang ngoi lung linh le hoi 3

Không chỉ vậy, đây cũng là dịp để các cô gái xinh đẹp của PNJSilver sở hữu những thiết kế trang sức thời trang với ưu đãi lên đến 13%. Mùa lễ hội tưng bừng đang đến, cũng chính là lúc các cô gái PNJSilver diện ngay cho mình những bộ cánh thời thượng, nhấn nhá phong cách cùng trang sức PNJSilver.

toa sang rang ngoi lung linh le hoi 4

Trong những ngày này, sức khoẻ và tinh thần của các khách hàng chính là sự quan tâm hàng đầu đối với PNJ. Không thử thách nào có thể làm khó được một cơ thể khỏe mạnh cùng tinh thần lạc quan. PNJ đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc an toàn tại các cửa hàng, đồng thời, kênh mua sắm trực tuyến của PNJ vẫn luôn hoạt động hết công suất để bạn có thể thảnh thơi mua sắm tại nhà.

toa sang rang ngoi lung linh le hoi 5

Với những khách hàng luôn tin chọn PNJ cho phong cách và đẳng cấp của mình, chắc chắn không thể không sở hữu trang sức kim cương PNJ. Với chất lượng vượt trội, xuất xứ cũng như sự tinh tuyển trong từng thiết kế, kim cương PNJ chưa bao giờ làm giới sành kim cương thất vọng. Hãy bước đến với PNJ và sở hữu riêng cho mình viên kim cương biểu tượng, để rồi luôn tỏa sáng rực rỡ cùng mùa lễ hội lung linh.

toa sang rang ngoi lung linh le hoi 6

Sáng tạo cùng xu hướng thời trang mới nhất, kết hợp cùng những viên đá với độ tán sắc tuyệt đối, trang sức ECZ luôn nằm trong “Top săn đón” của phái đẹp mỗi mùa lễ hội. Khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy, được tô điểm cùng trang sức PNJ, bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

toa sang rang ngoi lung linh le hoi 7

Tinh xảo và đẳng cấp chính là cách mô phỏng chính xác nhất dành riêng cho những ai yêu chuộng trang sức đá màu và ngọc trai PNJ. Mỗi viên đá quý sở hữu một câu chuyện và cá tính rất riêng mà ở đó phụ nữ có thể bộc lộ chính phong cách của mình. Không quá táo bạo mà luôn toả sáng một cách độc đáo, trang sức đá màu và ngọc trai PNJ chính là sắc màu cá tính cần có của riêng phái đẹp trong mùa lễ hội này.

Hãy biến mùa lễ hội cuối năm thành thời gian toả sáng lung linh và đáng nhớ nhất cùng hàng ngàn ưu đãi của PNJ. Với những khó khăn, thử thách vừa qua, bạn hoàn toàn xứng đáng tưởng thưởng cho mình những điều tuyệt vời nhất. Hãy đến ngay với PNJ và thật bừng sáng mùa lễ hội này nhé!

Phạm vi áp dụng: Hệ thống PNJ HCM, Long An, Tiền Giang, Bến Tre.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức