spot_img

Time To Shine: Tỏa sắc ấn tượng với bộ sưu tập đồng hồ nữ Daniel Wellington

Là thương hiệu đồng hồ còn khá trẻ nhưng Daniel Wellington đã sớm tạo nên nhiều cú ngoặt lớn và trở thành lựa chọn của nhiều tín đồ yêu thời trang. Mùa Hè năm nay, thương hiệu sẽ trở lại với bộ sưu tập mang tên Time To Shine.

Ra đời vào năm 2011, Daniel Wellington mang sứ mệnh giải phóng thời trang bằng những chiếc đồng hồ tinh giản với kiểu dáng unisex. Tại thời điểm ấy, sự xuất hiện của thương hiệu đã tạo nên một cú hích lớn trong ngành đồng hồ thời trang bởi vẫn còn nhiều người tin rằng, cỗ máy trên cổ tay này vẫn chỉ là món đồ xem giờ.

Xem đồng hồ PNJ Watch:

Trải qua 12 năm xây dựng và chuyển mình, thương hiệu vẫn luôn nỗ lực làm mới sản phẩm cũng như tạo nên những biến đổi rõ nét. Những bộ sưu tập mới lần lượt ra đời, vừa vặn với thị hiếu khách hàng tại từng thời điểm. Đây cũng là yếu tố then chốt giúp Daniel Wellington luôn giữ vững một chỗ đứng chắc chắn trong lòng những người yêu mến mình. Bí quyết chọn đồng hồ cho cả năm may mắn rực rỡ.

Time To Shine Toa sac an tuong voi bo suu tap dong ho nu Daniel Wellington
Những bộ sưu tập mới lần lượt ra đời, vừa vặn với thị hiếu khách hàng tại từng thời điểm.

Xem sản phẩm tại đây:

Time To Shine là bộ sưu tập mới bao gồm những chiếc đồng hồ khoác lên mình vẻ lung linh được thể hiện rõ nét qua phần dây lấp lánh, những viên pha lê phản chiếu ánh sáng và mặt số xà cừ. Nếu bạn từng yêu quý Daniel Wellington bởi những chiếc đồng hồ dây da cổ điển, phi giới tính thì một lần nữa, thương hiệu sẽ mang đến những thiết kế giàu cảm xúc và năng lượng. Hãy cùng PNJ Watch khám phá bộ sưu tập Time To Shine nhé!

Time To Shine Toa sac an tuong voi bo suu tap dong ho nu Daniel Wellington 1
Nếu bạn từng yêu quý Daniel Wellington bởi những chiếc đồng hồ dây da cổ điển, phi giới tính thì một lần nữa, thương hiệu sẽ mang đến những thiết kế giàu cảm xúc và năng lượng.

Xem sản phẩm tại đây:

Đồng Hồ Daniel Wellington Nữ DW00100510 Dây Thép Không Gỉ 26 mm

Sắc hồng được chọn làm yếu tố chủ đạo cho chiếc đồng hồ này. Phần dây mang chất liệu kim loại cùng sắc vàng hồng thời thượng, đây được xem là sự kết hợp mang dấu ấn thời trang. Điểm nổi bật nhất của mẫu đồng hồ này chính là thiết kế mặt chữ nhật, là sự kết nối của tinh thần hiện đại và cổ điển.

Time To Shine Toa sac an tuong voi bo suu tap dong ho nu Daniel Wellington 2
Điểm nổi bật nhất của điểm nhấn này chính là thiết kế mặt đồng hồ chữ nhật, là sự kết nối của tinh thần hiện đại và cổ điển.

Xem sản phẩm tại đây:

Đồng Hồ Daniel Wellington Nữ DW00100581 Dây Kim Loại 26 mm

Một phiên bản khác, mang màu sắc thanh lịch, sẽ khiến nàng không thể rời mắt. Vẫn chung một kiểu dáng nhưng một số chi tiết được thay thế: dây kim loại màu bạc, mặt số màu đen tuyền và cọc số pha lê. Sự kết hợp thú vị này giúp mẫu đồng hồ trông như một chiếc hộp huyền bí đang chứa những ngôi sao đang phát ra những tia sáng lung linh.

Time To Shine Toa sac an tuong voi bo suu tap dong ho nu Daniel Wellington 3
Sự kết hợp thú vị này giúp mẫu đồng hồ trông như một chiếc hộp huyền bí đang chứa những ngôi sao pha lê đang phát ra những tia sáng lung linh.

Xem sản phẩm tại đây:

Đồng Hồ Daniel Wellington Nữ DW00100595 Dây Kim Loại 28 mm

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế có mặt số tròn khéo nịnh tay thì BST Time To Shine sẽ không làm bạn thất vọng. Thiết kế mang trọn tinh thần nguyên thuỷ của Daniel Wellington nhưng được làm mới bằng những chi tiết đắt giá ở phần dây đồng hồ, mặt số đính đá pha lê ngọt ngào.

Time To Shine Toa sac an tuong voi bo suu tap dong ho nu Daniel Wellington 4
Thiết kế mang trọn tinh thần nguyên thuỷ của Daniel Wellington nhưng được làm mới bằng những chi tiết đắt giá ở phần dây đồng hồ, mặt số đính đá pha lê ngọt ngào.

Xem sản phẩm tại đây:

Để tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ nữa, nàng có thể truy cập www.pnj.com.vn. Thương hiệu luôn có nhiều ưu đãi và chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức