spot_img

Tìm hiểu về ngày của cha và những món quà phù hợp gửi tặng bố

Là dịp tôn vinh những người làm cha, ngày của cha chính là những lời tri ân gửi tặng đến bậc sinh thành, người đã có công nuôi nấng và định hướng tương lai cho con cái. Cùng tìm hiểu ý nghĩa về ngày của cha và những món quà thiết thực gửi tặng bố nhé.

Tim hieu ve ngay cua cha va nhung mon qua phu hop gui tang bo 1

1. Ngày của cha là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa về ngày lễ đặc biệt này?

Bắt nguồn từ lễ tưởng niệm được tổ chức vào ngày 5/7/1908 tại Hoa Kỳ bởi Grace Golden Clayton, bà đã tổ chức để tưởng nhớ đến những người cha đã bị thiệt mạng trong vụ nổ khủng khiếp xảy ra vào tháng 12/1907.

Ngày của cha là một ngày rất ý nghĩa, là dịp để đứa con thể hiện tấm lòng hiếu thảo với đấng sinh thành. Đây còn thể hiện nét đẹp trong cách đối nhân xử thế và gắn kết tình cảm của những người trong gia đình.

Ngày của cha không có ngày cụ thể mà được quy định vào chủ nhật thứ 3 của tháng 6. Năm nay, ngày của cha rơi vào ngày 20/6/2021.

2. Những gợi ý trang sức tặng bố phù hợp với tính cách

Tất cả những người cha đều mang trong mình sự mạnh mẽ, rắn rỏi đặc trưng của đàn ông và của người chủ gia đình nên lựa chọn mẫu dây chuyền nam tính, khỏe khoắn như Mặt dây chuyền Vàng 18K Tân Sửu Đại Cát là một lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế dựa trên con trâu, xét theo văn hóa đông Á chính là biểu trưng của tính cách nhẫn nại, điềm tĩnh nhưng vẫn sở hữu sức mạnh tuyệt vời.

Tim hieu ve ngay cua cha va nhung mon qua phu hop gui tang bo 2
Chất liệu vàng biểu tượng cho sự thịnh vượng, hình ảnh con trâu mang ý nghĩa của sức khỏe, vật phẩm Mặt dây chuyền Vàng 18K Tân Sửu Đại Cát sẽ thay lời chúc sức khỏe cũng như cuộc sống an lạc, sung túc vào ngày của cha (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

3. Những món quà tặng bố phù hợp với phong cách

Với cánh đàn ông, đặc biệt là đàn ông trung niên như những người bố, trang sức là vật phẩm chứng minh cho phong cách và đẳng cấp. Vậy nên, trang sức nhẫn là một trong những món đồ không thể thiếu của phái mạnh. Được chế tác trên nền chất liệu Vàng trắng đính đá ECZ – Swarovski sang trọng, nổi bật cùng thiết kế rắn rỏi, khỏe khoắn, Nhẫn nam Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ sẽ là món quà tuyệt nhân ngày của cha.

Tim hieu ve ngay cua cha va nhung mon qua phu hop gui tang bo 3
Sắc trắng sáng của đá ECZ – Swarovski cùng thiết kế cổ điển, đây sẽ là món quà tặng bố tuyệt vời, điểm thêm nét mạnh mẽ, phóng khoáng cho người đeo (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

Đối với những người bố sở hữu phong cách ăn mặc đơn giản, mộc mạc, lựa chọn Mặt dây chuyền Vàng trắng Ý 18K đính đá CZ PNJ hình Phật thay lời chúc sức khỏe và lời nguyện cầu bình an. Theo quan niệm, đeo dây chuyền tượng Phật giúp người đeo tránh được những điều tiêu cực, tinh thần luôn an lạc, tươi vui và giữ tâm luôn từ bi, bác ái.

Tim hieu ve ngay cua cha va nhung mon qua phu hop gui tang bo 4
Được chế tác tinh xảo, đính đá CZ sang trọng nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của tượng Phật, đây là bảo vật hộ mệnh, thay cho lời chúc sức khỏe nhân ngày của ba (Xem sản phẩm trong hình TẠI ĐÂY).

Với những gợi ý trên, lựa chọn quà nhân ngày của cha không còn là bài toán hóc búa với bất kỳ ai.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức