spot_img

Gợi ý 5 chiếc nhẫn cưới lộng lẫy với giá chỉ dưới 10 triệu

Nhẫn cưới chính là tín vật đánh dấu cột mốc cuộc đời của mỗi người và cũng là yếu tố không thể thiếu trong ngày cưới. Trong bối cảnh kinh tế như hiện nay, để lựa chọn được cặp nhẫn cưới vừa lộng lẫy và hợp túi tiền không phải điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, PNJ xin mang đến cho bạn 5 gợi ý nhẫn cưới sang trọng với giá chỉ dưới 10 triệu giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho ngày trọng đại của mình.

di dien goi y 5 chiec nhan cuoi long lay

1. Sang trọng và thời thượng với nhẫn kim cương 

Đầu tiên là một mẫu nhẫn cưới được thiết kế cực kỳ tinh xảo với nhiều hạt kim cương sang trọng, lấp lánh đính phía trên mặt nhẫn. Những viên đá quý còn được gắn kết đồng đều trên món tín vật tựa như tình yêu không đổi dành cho nàng. Ngoài những điểm nhấn trên, chiếc nhẫn cưới có thiết kế đủ đơn giản để ôm vừa vặn ngón tay và không gây vướng víu trong lúc làm việc.

Nhẫn cưới kim cương giá dưới 10 triệu bán chạy nhất tại PNJ:

2. Nổi bật với phiên bản nhẫn cưới 3 màu sắc 

Với việc yêu thích phong cách tối giản, những chiếc nhẫn cưới không có hoặc rất ít hoạ tiết chính là gợi ý phù hợp nhất. Cùng với 3 phiên bản màu sắc được kết hợp, chiếc nhẫn cưới 18k này còn toát lên nét đẹp phi thời gian, luôn thời thượng mặc những dòng chảy của xu hướng. Thiết kế này còn giúp cho việc bảo quản, đánh bóng của bạn trở nên vô cùng dễ dàng.

di dien goi y 5 chiec nhan cuoi long lay 02 1
Chiếc nhẫn cưới sở hữu thiết kế với 3 phiên bản màu sắc được đính kết lại, tạo nên vẻ ngoài nổi bật và thời thượng. Xem sản phẩm tại đây

3. Tạo sự ấn tượng và nổi bật với nhẫn cưới kim cương vàng trắng

Gợi ý này mang đến một thiết kế không cầu kỳ với chất liệu vàng trắng, cùng điểm nhấn là viên kim cương ở trung tâm chiến nhẫn. Xung quanh đó là dãy kim cương dược sắp xếp khéo léo để làm nổi bật “nhân vật chính”, tôn vinh tình yêu vĩnh cửu dành cho nàng. Màu sắc của chiếc nhẫn còn giúp cho việc kết hợp với bộ váy trắng trở nên dễ dàng, tạo nên vẻ đồng nhất và thuần khiết. Chỉ với mức giá chưa đến 10 triệu đồng, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng dâu.

di dien goi y 5 chiec nhan cuoi long lay 03
Nhẫn cưới chính là điểm nhấn quan trọng, đánh dấu sự bắt đầu cho một cuộc hành trình mới của hai người yêu nhau. Xem sản phẩm tại đây

4. Nhẫn cưới “2 trong 1” – Sắc màu của tình yêu 

Tiếp theo là chiếc nhẫn cưới “2 trong 1” với sự kết hợp tinh tế giữa 2 màu sắc vàng – trắng trên cùng 1 chiếc nhẫn, tạo nên sự rực rỡ và tươi mới cho thiết kế. Phía trên là dãy kim cương được đính một cách khéo léo và đồng đều, mang đến vẻ quyến rũ và lộng lẫy cho chiếc nhẫn cưới. Bên cạnh đó, nét tinh tế của món trang sức còn thể hiện ở biểu tượng trái tim được khắc ở mỗi bên đai nhẫn, tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu. Có thể nói đây là mẫu nhẫn cưới hoàn hảo để vừa tôn lên vẻ sang trọng, vừa thể hiện sự lãng mạn của đôi lứa.

di dien goi y 5 chiec nhan cuoi long lay 04
Nhẫn cưới đính Kim cương – Một chút phá cách điểm tô cho vẻ đẹp truyền thống. Xem sản phẩm tại đây

5. Nhẫn cưới đính đá ECZ – Tối giản nhưng sang trọng 

Gợi ý cuối cùng là một chiếc nhẫn được nhiều cặp đôi săn đón với kiểu dáng tối giản nhưng không kém phần lộng lẫy. Thiết kế thanh thoát kết hợp với đường cut out tạo điểm nhấn đầy sáng tạo ở trung tâm chiếc nhẫn, giúp món tín vật thêm phần thanh nhã và đậm chất sang trọng. Ở vị trí trung tâm, viên đá chủ ECZ sẽ mang đến năng lượng và hơi ấm của tình yêu, biểu trưng cho tình yêu duy nhất trong cuộc đời mỗi người.

di dien goi y 5 chiec nhan cuoi long lay 05
Chiếc nhẫn hình tròn không điểm đầu điểm cuối tựa như cuộc hôn nhân viên mãn vẹn tròn. Xem sản phẩm tại đây

Ngoài việc dẫn đầu ngành kim hoàn với những sản phẩm trang sức mang chất lượng vượt trội, PNJ còn mang đến cho bạn rất nhiều kiểu dáng phong phú cùng những mức giá đa dạng để bạn lựa chọn. Hãy đến với những cửa hàng PNJ hoặc ghé qua website pnj.com.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm vừa ý nhất bạn nhé. Như vậy, các cặp đôi vừa dễ dàng sở hữu một cặp nhẫn cưới kim cương hợp thời, sang trọng, lại vừa có nhiều mức giá phù hợp. Xem ngay tại đây.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức