spot_img

Tiếp tục trao tặng những phần quà cho bà con khó khăn tại quận 5 và Củ Chi

Hành trình trao tặng quà tiếp tục đến với bà con khó khăn tại Quận 5 và Củ Chi, đây là chuỗi hoạt động nằm trong chương trình Siêu thị mini 0 đồng – Vòng Tay Việt

tiep tuc trao tang nhung phan qua cho ba con kho khan tai quan 5 va cu chi 01
Các mạnh thường quân ủng hộ trao quà cho Hội LHPN quận Tân Phú

Chị Vũ Thị Phương – sống tại Củ Chi, chồng mất sớm, chị cùng 2 con hiện đang thuê nhà ở Sài Gòn. Vì tình hình dịch bệnh khó khăn, nên thời gian này gia đình chị không có công ăn việc làm cũng như thu nhập. Trước những phần quà từ Siêu Thị Mini 0 Đồng cũng như các mạnh thường quân, chị Phương không dấu nổi sự xúc động.

tiep tuc trao tang nhung phan qua cho ba con kho khan tai quan 5 va cu chi 02

Không riêng gì gia đình chị Phương, sáng ngày 10/8, đại diện BTC Siêu Thị Mini 0 Đồng đã trực tiếp đến trao tặng nhiều phần quà cho bà con địa bàn Quận 5 và Củ Chi. Phối hợp cùng MTTQ Quận 5, chương trình trao tặng 300 triệu đồng cho bà con khó khăn trong khu vực, và cùng với Huyện đoàn Củ Chi trao tặng 300 triệu đồng cho các gia đình thuộc địa bàn huyện. Các phần quà có sự đồng hành và tài trợ của Giáo Hội Công Giáo, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn tích cực trong cộng đồng.

tiep tuc trao tang nhung phan qua cho ba con kho khan tai quan 5 va cu chi 03

Mỗi phần quà được gói gém chỉn chu trong bao bì, đặt ngay ngắn trước nhà người dân. Rồi từng bà con cô bác lần lượt ra nhận quà theo trình tự, có khoảng cách, đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Đây là phương án mà BTC đã linh hoạt trong thời điểm này. Dùng những chuyến xe yêu thương xuyên từng con phố, len từng hẻm nhỏ để làm sao mang quà đến sớm nhất cho bà con xóm làng.

Thông tin chi tiết về hoạt động này xem tại: https://www.facebook.com/pnjcommunication/posts/4190131551105680

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức