spot_img

Siêu thị mini 0 đồng đã đến với bà con khó khăn tại An Giang

Trong thời điểm các tỉnh Miền Tây đang trải qua những ngày căng mình chống dịch Covid-19, Công ty PNJ và chính quyền, hiệp hội địa phương đã nhanh chóng phối hợp tổ chức 1 Siêu thị mini 0 đồng tại TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang để kịp thời hỗ trợ bà con nghèo, người lao động mất việc trên địa bàn.

Với thông điệp nhân văn và đầy ý nghĩa, gieo nên những hạt mầm nhân ái cho cộng đồng mô hình “Siêu thị mini 0 đồng” đã chính thức về với bà con tại Tp. Long Xuyên – T. An Giang. Đây là chương trình nằm trong chiến dịch Vòng Tay Việt do PNJ phát động nhằm lan tỏa thêm sức mạnh, thêm tình thương để chung tay hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn do đại dịch tác động.

sieu thi mini 0 dong da den voi ba con kho khan tai an giang 01

Siêu thị mini 0 đồng tại Tp. Long Xuyên – T. An Giang được Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) phát động và phối hợp tổ chức cùng Sở Công Thương T. An Giang, UBND Tp. Long Xuyên, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao và sự đồng hành của Tỉnh Đoàn An Giang, Hội Nữ Doanh nhân T. An Giang (Awee), siêu thị mở cửa từ ngày 11/08 đến 13/08/2021 phục vụ cho hơn 500 hộ gia đình nghèo và người lao động khó khăn trên địa bàn Tp. Long Xuyên.

sieu thi mini 0 dong da den voi ba con kho khan tai an giang 02

Từ siêu thị mini 0 đồng đầu tiên được mở ra tại TP.Thủ Đức vào cuối tháng 06/2021, bằng sự nỗ lực của BTC tính đến thời điểm hiện tại đã có gần 30 Siêu thị mini 0 đồng được mở cửa trên toàn quốc tại các địa điểm Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương và Cần Thơ giúp đỡ gần 55.000 hộ gia đình nghèo, người lao động khó khăn, sinh viên bị mắt kẹt lại các thành phố trong những tháng vừa qua.

sieu thi mini 0 dong da den voi ba con kho khan tai an giang 03

Đa dạng các loại hàng hóa được chuẩn bị, sắp xếp ngay ngắn trên kệ với đầy đủ  dịch và chăm sóc sức khỏe. Mỗi sản phẩm đều có giá niêm yết rõ ràng, nhưng người dân không cần phải băn khoăn về số tiền bỏ ra để mua được các món mình cần. Bằng cách phát cho mỗi hộ gia đình Tấm vé nghĩa tình (mỗi tấm vé trị giá 300.000đ), từng hộ sẽ đến siêu thị vào những ngày giờ được quy định khác nhau. Mỗi lần vào siêu thị mua sắm không quá 3 người và luôn đảm bảo thực hiện nguyên tắc 5K phòng chống dịch trong quá trình mua sắm tại siêu thị.

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại https://www.facebook.com/pnjcommunication/posts/4195854993866669

sieu thi mini 0 dong da den voi ba con kho khan tai an giang 04

Bên cạnh đó, để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bà con trong giai đoạn Giãn cách theo chỉ thị 16 của chính phủ, đối với những hộ gia đình không thuận tiện trong việc di chuyển, những túi hàng hóa cũng sẽ được đóng gói cẩn thận và chuyển đến tận nhà cho bà con thêm phần yên tâm và vững lòng chống dịch.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức