spot_img

The Treasure – Báu Vật của Phu Thê, Báu Vật của tâm tình cha mẹ

Văn hoá của người Việt vốn xem trọng tình cảm, đề cao những giá trị yêu thương. Do đó, quà tặng nhân ngày cưới luôn mang nhiều ý nghĩa và tâm ý dành cho cặp vợ chồng son.

Với mỗi người thì đám cưới là ngày lễ quan trọng. Buổi lễ sẽ diễn ra ngập tràn cảm xúc dưới sự chứng kiến và chúc phúc của người thân, bạn bè, đồng nghiệp là điều mà cô dâu chú rể mong mỏi. Thế nên với người dự, việc tặng quà cưới thật ý nghĩa để thay cho lời chúc tốt đẹp chính là một nét đẹp tinh tế, trang trọng rất đáng để lưu giữ. Top 5 nhẫn cưới mới nhất cho mùa cưới 2022.

Nắm bắt được suy nghĩ này, PNJ giới thiệu BST The Treasure – Báu Vật Phu Thê với những điểm nhấn mang đậm văn hoá của người Việt cùng những thông điệp sâu sắc. Mỗi món quà đều gói gọn mong ước cho cặp đôi được con cháu đề huề, cuộc sống may mắn, đủ đầy, sung túc cả về vật chất lẫn hạnh phúc lứa đôi.

Xem trang sức cưới:

Dòng sản phẩm này gồm vòng tay xinh xắn, phối hợp cùng những điểm nhấn charm đa dạng kiểu dáng, thích hợp với xu hướng DIY đang thịnh hành. Điều thú vị rằng vòng tay lấy ý tưởng từ hình ảnh tráp cưới trong nghi lễ cưới hỏi của người Việt. Đây được xem là lễ vật do nhà trai chuẩn bị thật chu đáo, cầu kỳ, công phu để mang đến nhà gái, với ý nghĩa là sính lễ hỏi cưới. Tráp cưới còn thể hiện sự chân thành, lòng biết ơn, được dâng lên để cúng ông bà tổ tiên và công lao dưỡng dục sinh thành của cha mẹ cô dâu. Với ý nghĩa đó, PNJ khéo léo sáng tạo thành chiếc vòng tay đeo charm nằm trong set quà tặng cưới Báu Vật Phu Thê, đi kèm với đa dạng các loại charm khác.

Hạt charm Vàng 18K PNJ

Trong văn hoá miền Bắc, “lợn sữa” được biết đến là sính lễ dâng các vị thần, với mong ước thu hút được tiền tài và sự thịnh vượng. Với hình ảnh ấy, PNJ mang đến hạt charm có kiểu dáng đáng yêu cùng hình chú lợn, lồng ghép thông điệp ý nghĩa vào món quà.

The Treasure Bau Vat cua Phu The Bau Vat cua tam tinh cha me 6
Trong văn hoá miền Bắc, “lợn sữa” được biết đến là sính lễ dâng các vị thần, với mong ước thu hút được tiền tài và sự thịnh vượng.

Xem sản phẩm trên hình:

Hạt charm Vàng 18K đính đá Ruby PNJ

Những chiếc vỏ lãi đón dâu về náo nhiệt một đoạn sông, hình ảnh đó đã rất đỗi quen thuộc trong văn hóa cưới của miền Tây sông nước. Nét đẹp này cũng được PNJ chuyển tải qua chiếc charm xinh xắn, đánh dấu thời khắc quan trọng của đời người.

The Treasure Bau Vat cua Phu The Bau Vat cua tam tinh cha me 1 1
Những chiếc vỏ lãi đón dâu về náo nhiệt một đoạn sông, hình ảnh đó đã rất đỗi quen thuộc trong văn hóa cưới của miền Tây sông nước.

Xem sản phẩm trên hình:

Hạt charm Vàng 18K đính đá Ruby PNJ

Hình tượng voi, là loài vật được yêu quý như một thành viên trong buôn làng và mang biểu tượng tôn kính, thiêng liêng, một nét văn hóa rất đặc trưng Tây Nguyên. Chi tiết này cũng được lồng ghép một cách tài tình trong bộ sưu tập Báu Vật Phu Thê.

The Treasure Bau Vat cua Phu The Bau Vat cua tam tinh cha me 2 2
Hình tượng voi, là loài vật được yêu quý như một thành viên trong buôn làng và mang biểu tượng tôn kính, thiêng liêng, một nét văn hóa rất đặc trưng Tây Nguyên.

Xem sản phẩm trên hình:

Hạt charm Vàng 18K đính đá Ruby PNJ Báu vật phu thê

Tại miền Trung, phong tục cưới hỏi luôn có phù dâu, phù rể là 2 đứa trẻ cầm lồng đèn đi trước. Trong bộ sưu tập mới này, PNJ cũng giới thiệu hạt charm xinh xắn có kiểu dáng như chiếc lồng đèn của ngày tân hôn, được đính thêm đá Ruby.

The Treasure Bau Vat cua Phu The Bau Vat cua tam tinh cha me 3 2
Tại miền Trung, phong tục cưới hỏi luôn có phù dâu, phù rể là 2 đứa trẻ cầm lồng đèn đi trước.

Xem sản phẩm trên hình:

Hạt charm Vàng 18K đính ngọc trai Freshwater PNJ Báu vật phu thê

Vẻ đẹp thuần khiết của hoa sen, hoa súng thường xuất hiện trong những lễ cưới tại Việt Nam. Loài hoa này thường được kết thành bó hoa cầm tay cô dâu hay là điểm nhấn trang trí tại buổi tiệc gia đình. Hình tượng nền nã này cũng được PNJ gói gọn khéo léo trong chiếc charm đính ngọc trai xinh xắn.

The Treasure Bau Vat cua Phu The Bau Vat cua tam tinh cha me 4 2
Vẻ đẹp thuần khiết của hoa sen, hoa súng thường xuất hiện trong những lễ cưới tại Việt Nam.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện nay, bộ sưu tập Báu Vật Phu Thê đang có tại website www.pnj.com.vn. Bạn có thể mua sắm trực tuyến và trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh trong 3 tiếng, miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức