spot_img

The Moment – Kể thước phim tình yêu bằng những tín vật cưới viên mãn

Hôn nhân là khoảnh khắc đánh dấu cột mốc của một đời người. Và tất nhiên, trong một ngày trịnh trọng như vậy, làm sao có thể thiếu được tín vật cưới.

Cuộc đời của chúng ta như một bộ phim và ngày cưới là thước phim có những khoảnh khắc sinh động, đáng nhớ nhất. Đây là lúc tình yêu thăng hoa, là nơi những giấc mơ biến thành sự thật, là ngày mà cả hai trao nhau điều thuần khiết và chân thành nhất. Và sau này, cuộc đời có những vấp ngã, những đổi thay nhưng PNJ vẫn tin rằng, giây phút của ngày cưới là một câu chuyện đẹp viên mãn.

Và để ghi dấu “The Moment” – khoảnh khắc ấy, PNJ cho ra đời dòng sản phẩm cưới đặc biệt để mỗi phút giây bên nhau ngày cưới luôn đọng mãi. Top 5 nhẫn cưới mới nhất cho mùa cưới 2022.

Xem trang sức cưới:

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K PNJ The Moment

Mùa cưới năm nay, PNJ giới thiệu bộ sưu tập nhẫn cưới The Moment, lấy ý tưởng từ khoảnh khắc vô giá và ý nghĩa. Đó có thể hạnh phúc tột cùng, những nốt trầm của tình cảm hay những phút giây bình dị và yên bình. Dù là gì chăng nữa, trái tim của người yêu nhau luôn đập vì nhau, vòng tay vẫn siết chặt, cảm xúc vẫn dâng trào, nối tiếp nhau trong vòng vô tận. Và để đặc tả những cung bậc cảm xúc ấy, thương hiệu sử dụng shape nhẫn octagon 8 cạnh mang cảm hứng thời trang hiện đại theo xu hướng của thế giới.

The Moment Ke thuoc phim tinh yeu bang nhung tin vat cuoi vien man 5
Và để đặc tả những cung bậc cảm xúc ấy, thương hiệu sử dụng shape nhẫn octagon 8 cạnh mang cảm hứng thời trang hiện đại theo xu hướng của thế giới.

Xem sản phẩm trên hình:

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ The Moment

Là phiên bản mang sắc vàng của cặp nhẫn trên, thiết kế mang đến vẻ sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, vàng còn đại diện cho sự thịnh vượng, tiền tài và cuộc sống sung túc.

The Moment Ke thuoc phim tinh yeu bang nhung tin vat cuoi vien man 1 1

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn cưới Vàng 18K đính đá Synthetic PNJ The moment

Sắc màu ngọt ngào sẽ là điều mà nàng sẽ “cảm nắng” chiếc nhẫn cưới thuộc BST The Moment. Những viên đá nhiều màu sắc trên chất liệu vàng hồng, gói ghém vẻ đẹp hiện đại và phong cách.

The Moment Ke thuoc phim tinh yeu bang nhung tin vat cuoi vien man 2 1
Sắc màu ngọt ngào sẽ là điều mà nàng sẽ “cảm nắng” chiếc nhẫn cưới thuộc BST The Moment.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K PNJ The moment

Không tuân theo những chuẩn mực chung nào, điểm nhấn nhẫn cưới mang đến sự mới mẻ với chi tiết khác lạ ở phần thân. Ngay tâm giữa chính là viên kim cương sáng ngời, đại diện cho một tình yêu độc nhất và vĩnh cửu.

The Moment Ke thuoc phim tinh yeu bang nhung tin vat cuoi vien man 3 1
 Ngay tâm giữa chính là viên kim cương sáng ngời, đại diện cho một tình yêu độc nhất và vĩnh cửu.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn cưới nam Vàng 18K PNJ The Moment

Sự thú vị của BST The Moment chính là biến chiếc nhẫn cưới truyền thống thành một điểm nhấn thời trang đa sắc. Với kiểu dáng cách điệu cùng bản phối màu độc đáo, chiếc nhẫn sẽ là tín vật ngọt mắt cho những cặp đôi.

The Moment Ke thuoc phim tinh yeu bang nhung tin vat cuoi vien man 4 1
Sự thú vị của BST The Moment chính là biến chiếc nhẫn cưới truyền thống thành một điểm nhấn thời trang đa sắc.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện nay, tất cả sản phẩm đang có tại website www.pnj.com.vn. Bạn có thể mua sắm trực tuyến và trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh trong 3 tiếng, miễn phí và mã ưu đãi giảm giá.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức