spot_img

Siêu thị mini 0 đồng tặng 3500 phần quà cho người lao động khó khăn tại quận 7 TPHCM

Bên cạnh chuỗi siêu thị mini 0 đồng tại các quận huyện và siêu thị online dành cho sinh viên thì Ban tổ chức chương trình linh động trao tặng 3500 phần quà cho công nhân, người lao động khó khăn trên địa bàn Quận 7, nơi đang chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch covid-19 tác động.

Ở mỗi địa phương thì Ban tổ chức chương trình Siêu thị mini 0 đồng sẽ tùy cơ ứng biến để triển khai phù hợp với tình hình thực trạng. Tính từ ngày 26/6 đến nay, đã có hơn 20 siêu thị mini 0 đồng được mở ra trên địa bàn TP.HCM và 3 siêu thị tại Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng. Bên cạnh đó  là phiên bản siêu thị mini 0 đồng online dành cho hơn 5.500 sinh viên “mắc kẹt” tại các KTX thuộc hơn 70 trường Đại học tại TPHCM. Với quận 7, do tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp nên Ban tổ chức đã linh động bằng cách trao quà đến tận các khu trọ trên địa bàn, vừa giúp đỡ thiết thực đến các hoàn cảnh khó khăn nơi đây mà vẫn đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

sieu thi mini 0 dong tang 3500 phan qua cho nguoi lao dong kho khan tai quan 7 tphcm 01
Hàng hóa được mang đến tận từng xóm trọ

Theo ông Võ Khắc Bình, chủ tịch Liên đoàn lao động quận 7, trên địa bàn quận hiện 3 phường Tân Thuận Đông, Tân Thuận Tây và Bình Thuận đang phong tỏa toàn phường, cư dân chủ yếu là các công nhân tại các nhà máy, khu chế xuất. Do đó, tình hình tại địa phương rất khó khăn, công nhân mất việc làm, thu nhập bấp bênh.

sieu thi mini 0 dong tang 3500 phan qua cho nguoi lao dong kho khan tai quan 7 tphcm 02
Nhiều mảnh đời được giúp đỡ qua những ngày tháng khó khăn

“Khi nhận được 3500 phần quà từ BTC Chương trình Siêu thị mini 0 đồng do PNJ là đơn vị khởi xướng, chúng tôi rất mừng và lập tức triển khai mang hàng đến tận tay từng người dân, thực sự biết ơn chương trình vì đã hỗ trợ cư dân địa bàn trong lúc khó khăn hiện tại, với số thực phẩm, nhu yếu phẩm này thì có thể sử dụng trong vòng 1 tuần, phần nào đó nhẹ đi gánh nặng mưu sinh của lao động tại đây”, Ông Bình cho biết thêm.

sieu thi mini 0 dong tang 3500 phan qua cho nguoi lao dong kho khan tai quan 7 tphcm 03
Đảm bảo giãn cách khi trao quà
sieu thi mini 0 dong tang 3500 phan qua cho nguoi lao dong kho khan tai quan 7 tphcm 04
Những “chiến binh áo xanh” len vào từng ngõ ngách đặt quà trước nhà các hộ khó khăn tại Quận 7
sieu thi mini 0 dong tang 3500 phan qua cho nguoi lao dong kho khan tai quan 7 tphcm 05
Chương trình tiếp thêm cho người dân nơi đây niềm tin và sức mạnh vượt qua gian khó

Dự kiến, chương trình siêu thị mini 0 đồng sẽ tiếp tục tổ chức thêm tại 1 số địa phương cho đến hết tháng 7. Tính đến nay, chương trình đã giúp đỡ hơn 25.000 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn TP.HCM. Cuộc sống có nhiều thử thách bất ngờ nhưng hãy luôn lạc quan, tích cực, quan trọng là cùng dìu nhau vượt qua khó khăn. Đó là thông điệp mà BTC chương trình muốn chia sẻ. Siêu thị mini 0 đồng là chuỗi hoạt động nằm trong chiến dịch Vòng Tay Việt được thực hiện dưới sự phối hợp tổ chức của Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ), Sở Công Thương TP.HCM, Thành đoàn TP.HCM, Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Trung Tâm Hỗ Trợ Thanh Niên Công Nhân TP.HCM, Hội Nữ Doanh Nhân TP.HCM (Hawee) và Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM (YBA).

Thông tin chi tiết về hoạt động xem tại: https://www.facebook.com/pnjcommunication/posts/4126286767490159

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức