spot_img

Sắc xuân rạng rỡ, lộc may vươn mình

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, và lòng người chúng ta càng trở nên rạo rực, bồi hồi theo từng hơi thở xuân. Chúng ta đã bước qua một năm nhiều thử thách, hơn tất cả, là sự nguyện cầu cho một năm mới rạng rỡ hơn như sắc xuân bung toả và sẵn sàng vươn mình đón chào lộc may. PNJ xin gửi tới những sắc màu xuân tươi đẹp nhất đến cho phái đẹp, cùng những ưu đãi hấp dẫn cho một năm ngập tràn lộc may.

sac xuan rang ro loc may vuon minh 01 1

Mùa Xuân đến, cả cảnh sắc lẫn con người đều như được tiếp thêm nhựa sống mới, xung quanh tràn hơi thở của tươi vui và nhiệt huyết. Mùa Xuân đóng lại cánh cửa năm cũ, mở ra năm mới đầy hoài bão, lan tỏa hân hoan hy vọng đến mọi người. Dù năm cũ qua đi có nhiều khó khăn, bộn bề đến mấy, dẫu thời gian qua vẫn còn bao nhiêu dở dang, bất ổn,… Thì tất cả chúng ta vẫn không quên ấp ủ và nuôi dưỡng hy vọng cho một năm mới trọn vẹn, thành công hơn.

Hình ảnh đàn én tung bay báo hiệu xuân đến cũng chính là một trong những biểu tượng của sự may mắn, niềm tin và hy vọng. Những cánh én vút bay giữa trời xanh mang theo sức sống mãnh liệt, nuôi dưỡng những khát khao và biến mọi hoài bão trở thành hiện thực. Năm nay, hãy để PNJ mang những cánh én đến bên cạnh bạn, cùng bạn trải qua một năm trọn vẹn mỗi ngày.

Những cánh én PNJ sẽ đưa bạn vút cao lên, mở ra những tiềm năng mới, bay đến những chân trời rực rỡ! Cùng khoác lên sắc xuân rạng rỡ và vươn mình cùng lộc may cho một năm trọn vẹn!

Theo đó, từ ngày 07/01 đến ngày 31/01/2022, PNJ gửi đến lời chúc xuân rực rỡ với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. 

sac xuan rang ro loc may vuon minh 02

Các khách hàng sẽ được thoả đam mê trang sức của mình cùng chương trình “Trang sức giá tốt”  dành cho trang sức dây chuyền, ECZ, CZ và đá màu. Đây là các dòng trang sức vốn được phái đẹp yêu chọn cho dịp đầu năm thêm rực rỡ, lấp lánh và may mắn.

sac xuan rang ro loc may vuon minh 03

Để mở đầu cho một năm may mắn của tất cả các khách hàng, PNJ gửi đến chương trình ưu đãi đến 15 triệu khi mua trang sức vàng từ 2 triệu, cơ hội tặng mắt kính hàng hiệu dành cho khách hàng với số lượng có hạn. Với mỗi hoá đơn mua trang sức Vàng hoặc Platium từ 2 triệu dưới 6 triệu sẽ được tặng Ecode ưu đãi 500 ngàn đồng; từ 6 triệu đến dưới 40 triệu, bạn nhận được Ecode ưu đãi trị giá 1 triệu đồng; hoá đơn từ 40 triệu đến dưới 80 triệu, bạn nhận được Combo ưu đãi đến 5 triệu đồng; hoá đơn từ 80 triệu đến dưới 120 triệu, PNJ gửi tặng bạn Combo ưu đãi đến 10 triệu đồng; hoá đơn từ 120 triệu trở lên, bạn nhận ngay Combo ưu đãi đến 15 triệu đồng. Riêng đối với trang sức PNJSilver và hợp kim cao cấp, với hoá đơn từ 800 ngàn đồng đến dưới 1 triệu 500 ngàn đồng, bạn được nhận ngay Ecode ưu đãi trị giá 200 ngàn đồng, hoá đơn từ 1 triệu 500 ngàn đồng trở lên, bạn sẽ nhận được quà tặng trang sức trị giá 400 ngàn đồng.

sac xuan rang ro loc may vuon minh 04

Xuân đến là dịp chúng ta mở đầu một năm với nguồn năng lượng mạnh mẽ, và kim cương chính là dòng đá quý hoàn hảo để bạn sở hữu cho đẳng cấp của mình cùng một năm sáng bừng rực rỡ. PNJ gửi đến ưu đãi xuân dành riêng cho các khách hàng khi mua set kim cương rời và trang sức vỏ với ưu đãi đến 30% khi mua kim cương chỉ từ 3,9 ly. Đây chắc chắn là ưu đãi mà các tín đồ kim cương PNJ không thể bỏ qua để thêm ấn tượng đầu năm.

sac xuan rang ro loc may vuon minh 05

Đặc biệt trong 4 ngày từ 27/01 đến 30/1/2022 (nhằm ngày 25 đến 28 Âm lịch), PNJ dành riêng những đặc quyền khách VIP với ưu đãi lên đến 20% như lời tri ân các khách hàng thời gian qua vẫn luôn tin chọn PNJ cho phong cách, đẳng cấp cũng như chọn PNJ như món quà trong từng cột mốc quan trọng của cuộc đời. Hy vọng rằng, với ưu đãi đặc quyền riêng này, các khách hàng thân thiết của PNJ sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, thêm rạng rỡ đón xuân và vươn mình cùng lộc may năm mới.

sac xuan rang ro loc may vuon minh 06

Mua sắm trang sức khoác lên mình diện mạo đón chào năm mới trong thời gian này, các khách hàng sẽ còn được nhận thêm lộc may với phiếu Thần Tài 390 ngàn đồng (với hoá đơn mua sắm từ 3 đến dưới 20 triệu đồng), tặng phiếu Thần Tài 790 ngàn đồng (với hoá đơn từ 20 triệu đồng trở lên) và phiếu Thần Tài 139 ngàn đồng (với hoá đơn mua sắm trang sức bạc từ 800 ngàn đồng) để mua sắm vàng Thần Tài trong dịp Vía Thần Tài tại PNJ. May mắn tràn may mắn!

sac xuan rang ro loc may vuon minh 07 1

PNJSilver với chương trình ưu đãi hấp dẫn tặng ngay trang sức bạc khi mua trang sức bạc từ 1 triệu 500 ngàn đồng và ưu đãi 200 ngàn đồng khi mua trang sức từ 800 ngàn đồng

sac xuan rang ro loc may vuon minh 08 2

Các tín đồ của thế giới Disney chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội rạng ngời năm mới cùng những biểu tượng trang sức độc đáo của Disney|PNJ với chương trình Trang sức giá tốt hấp dẫn, ưu đãi đến 15 triệu đồng và cơ hội tặng mắt kính hàng hiệu dành cho trang sức Disney|PNJ, tận hưởng ưu đãi đặc quyền VIP đến 20%, tặng ngay phiếu Thần Tài đến 790 ngàn đồng và nhận ngay bao lì xì PNJ cho hoá đơn chỉ từ 4 triệu đồng 

sac xuan rang ro loc may vuon minh 09

Thế giới trang sức định danh cá tính STYLEbyPNJ chắc chắn không làm các fashionista và các cô gái cá tính thất vọng với chương trình tặng ngay trang sức bạc Style by PNJ khi mua trang sức bạc từ 1 triệu 500 ngàn đồng, ưu đãi đặc quyền khách VIP đến 20% và tặng ngay đến bạn phiếu Thần Tài đến 790 ngàn đồng, tặng ngay bao lì xì PNJ thiết kế đặc biệt cho hoá đơn chỉ từ 4 triệu đồng, và ưu đãi thêm đến 10% dành riêng cho các thiết kế trang sức Vàng của STYLEbyPNJ. Những thiết kế trong mơ của STYLEbyPNJ mà bạn ấp ủ bấy lâu nay sẽ về cùng đội với phong cách và cá tính riêng của bạn, để bạn khởi đầu một năm không thể rạng ngời và cá tính hơn.

Riêng với các tín đồ PANDORA thì chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội kể câu chuyện xuân của mình thật rạng rỡ cùng những hạt charm xinh xắn và ưu đãi hấp dẫn đến 40% được PNJ áp dụng riêng cho một số sản phẩm chọn lọc và ưu đãi tất cả sản phẩm 5% từ ngày 27/1 – 30/1/2022. Câu chuyện về những ước mơ nhiệm màu, về hành trình năm mới của bạn sẽ càng thêm thú vị với PANDORA. 

sac xuan rang ro loc may vuon minh 11

Không gì tuyệt vời hơn là khởi đầu một năm cùng những thương hiệu hàng đầu về phong cách có tại PNJ WATCH. Chương trình lì xì đến 300 ngàn đồng khi checkin cùng PNJ Watch. Đồng thời, với mỗi hoá đơn mua sắm trang sức PNJ từ 5 triệu, khách hàng sẽ được tặng mỹ phẩm Laniege cao cấp trị giá 500 ngàn đồng.

sac xuan rang ro loc may vuon minh 2

Mỗi dịp xuân về PNJ luôn “gieo duyên lành” cùng những hoạt động thiện nguyện hết sức ý nghĩa. Nhằm hỗ trợ cho những người lao động có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết ấm no. Theo đó, từ ngày 07/01 – 31/01/2022, với mỗi hóa đơn mua trang sức PNJ, quý khách đã trích đến 400 ngàn đồng vào hoạt động Siêu thị Mini Tết 0 Đồng để góp phần trao đi những “Tấm Vé Nghĩa Tình” hỗ trợ bà con khó khăn vui tết Nhâm Dần 2022. 

sac xuan rang ro loc may vuon minh 13

Khi đến với hệ thống PNJ trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 11/1 – 31/1/2022, với mỗi hoá đơn mua sắm chỉ từ 4 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay xấp bao lì xì phiên bản thiết kế đặc biệt của PNJ. Với thiết kế sang trọng và tràn đầy các biểu tượng may mắn, PNJ hy vọng một năm lộc may vươn mình đến với mọi khách hàng và người thân.

Trong những ngày này, sức khoẻ và tinh thần của các khách hàng chính là sự quan tâm hàng đầu đối với PNJ. Không thử thách nào có thể làm khó được một cơ thể khỏe mạnh cùng tinh thần lạc quan. PNJ đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc an toàn tại các cửa hàng, đồng thời, kênh mua sắm trực tuyến của PNJ vẫn luôn hoạt động hết công suất để bạn có thể thảnh thơi mua sắm tại nhà.

sac xuan rang ro loc may vuon minh 14

Với những khách hàng luôn tin chọn PNJ cho phong cách và đẳng cấp của mình, chắc chắn không thể không sở hữu trang sức kim cương PNJ. Với chất lượng vượt trội, xuất xứ cũng như sự tinh tuyển trong từng thiết kế, kim cương PNJ chưa bao giờ làm giới sành kim cương thất vọng. Hãy đến với vườn hoa xuân rạng ngời của PNJ và sở hữu riêng cho mình viên kim cương biểu tượng, để rồi luôn rạng ngời giữa trời xuân mới, đón lộc vươn mình.

sac xuan rang ro loc may vuon minh 17 1

Sáng tạo cùng xu hướng thời trang mới nhất, kết hợp cùng những viên đá với độ tán sắc tuyệt đối, trang sức ECZ luôn nằm trong “Top săn đón” của phái đẹp mỗi dịp đầu năm. Khoác lên mình phục trang tươi mới, được tô điểm cùng trang sức PNJ, bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

sac xuan rang ro loc may vuon minh 16

Nếu bạn chưa quyết định sẽ tạo ấn tượng cùng biểu tượng nào cho một năm mới lạ, chắc chắn bạn phải đến với PNJ để sở hữu riêng cho mình những thiết kế trang sức Ý đậm chất thời trang và không kém phần tinh xảo. Mang trong mình đặc trưng phóng khoáng cùng những đường nét bay bổng, mới lạ, trang sức Ý luôn là “chân ái” phái đẹp tìm kiếm.

sac xuan rang ro loc may vuon minh 17

Tinh xảo và đẳng cấp chính là cách mô phỏng chính xác nhất dành riêng cho những ai yêu chuộng trang sức đá màu và ngọc trai PNJ. Mỗi viên đá quý sở hữu một câu chuyện và cá tính rất riêng mà ở đó phụ nữ có thể bộc lộ chính phong cách của mình. Không quá táo bạo mà luôn toả sáng một cách độc đáo, trang sức đá màu và ngọc trai PNJ chính là sắc màu cá tính cần có của riêng phái đẹp mỗi dịp xuân về.

Luôn đi cùng phong cách của các cô gái trẻ, PNJSilver sở hữu nhận diện rất riêng của mình. Mỗi bộ sưu tập, mỗi thiết kế trang sức được đội ngũ PNJ sáng tạo dành riêng cho giới trẻ năng động. Không ngại sống trẻ, không ngại khát khao và ước mơ, đó chính là nét độc đáo được đặt để trong từng thiết kế của PNJSilver. Hãy luôn toả sáng cùng cá tính và luôn là chính mình!

Mỗi năm, đội ngũ thiết kế PNJ đều sáng tạo riêng bộ sưu tập Xuân đặc biệt dành tặng phái đẹp. Như những đoá hoa rực rỡ giữa trời xuân, phái đẹp chắc chắn không thể thiếu trang sức PNJ để cùng bung toả hương sắc, chào đón một năm mới rạng ngời. Bộ sưu tập Xuân năm nay của PNJ với tên gọi Sứ Giả Mùa Xuân và Tết Sum Vầy Đoàn Viên, được lấy cảm hứng từ những đàn én báo hiệu mùa xuân và hoa lá muôn màu. 

Trong quan niệm của người Việt, chim én được xem là loài chim biểu trưng cho may mắn, cát tường, bình an. Én là loài chim minh hoạ rõ nét cho mùa Xuân đến thường được đưa vào thơ ca và văn học. Chim én bay mang ý nghĩa như là sự may mắn của sự giàu có và thành công.

Én không đi một mình mà luôn bay theo đàn, thể hiện mong ước sum vầy, đoàn viên mỗi dịp Xuân về, cũng như tinh thần đoàn kết, chung tay sẻ chia hy vọng mùa xuân đến sẽ lại tươi đẹp. Trong văn hoá Phương Đông, Chim Én cũng  là biểu tượng của sự trường tồn, tuy chúng có thân hình nhỏ bé, mỏng manh nhưng sức dẻo dai và tuổi thọ cao mà không có loài chim nào sánh bằng. Ngoài ra, chim Én còn là biểu tượng của sự bình an, tốt lành, nơi đâu chim Én xuất hiện là nơi đó có niềm vui, điều lành, thậm chí trong dân gian còn lưu lại quan niệm đến ngày nay “chim én đến nhà là phú quý đại cát”.

Với Sứ Giả Mùa Xuân và Tết Sum Vầy Đoàn Viên, PNJ hy vọng sẽ khoác lên sắc xuân thật rạng ngời cho phái đẹp, mang đến an yên, hương sắc cũng như cùng phái đẹp vươn mình cùng lộc may, đón một năm khởi sắc hơn.

Một năm đã qua đi với nhiều khó khăn và biến động, chúng ta hãy thật rạng ngời đón chào năm mới, hoà cùng nhịp xuân rạng rỡ, đón lấy những lộc may và tận hưởng, tưởng thưởng những điều tuyệt vời nhất cùng PNJ. Hãy đến ngay với PNJ, khoác lên mình sắc màu tươi mới và cùng lộc may vươn mình!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức