spot_img

Rực rỡ sắc hè, sáng bừng phong cách

Những cơn mưa bất chợt cùng tia nắng hè vàng ươm khởi đầu cho những ngày rực rỡ, sẽ mở ra khoảng thời gian tươi trẻ tuyệt vời của mỗi chúng ta. Hè đến cũng là khi chúng ta thấy năng động và tràn trề sức trẻ, đây cũng chính là lúc bạn thổi vào phong cách cuả mình làn gió mới mẻ, thổi vào đó những cảm xúc thanh xuân sáng bừng.

ruc ro sac he sang bung phong cach 1

Để chào đón những ngày hè rực rỡ, cùng bạn sáng bừng phong cách cho quý khách hàng khu vực TP Cần Thơ, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang & Hậu Giang, từ ngày 25/05 đến 05/06/2022, PNJ gửi đến các chương trình ưu đãi chào hè hấp dẫn.

ruc ro sac he sang bung phong cach 2

Dành tặng cho khách hàng mua combo kim cương rời & trang sức vỏ trong dịp này chính là những quà tặng mạ vàng tinh xảo. Với hoá đơn từ 50 triệu đồng, bạn sẽ nhận ngay 01 tượng mạ vàng Mã đáo thành công PNJ tượng trưng cho mọi thành công sẽ đến trong cuộc sống; với hoá đơn từ 250 triệu đồng PNJ gửi tặng bạn 01 tranh mạ vàng Thuận buồn xuôi gió, cho mọi khởi đầu và hành trình xuôi thuận.

ruc ro sac he sang bung phong cach 3

Khi đến với PNJ từ ngày 25/05 đến 05/06/2022, quý khách hàng sẽ nhận được vô vàn quà tặng giá trị và phong. Theo đó, quý khách hàng sẽ được giảm trực tiếp từ 300 ngàn, 500 ngàn và 1 triệu đồng trên tổng giá trị hóa đơn và đồng thời nhận ngay quà tặng sành điệu là ví hoặc túi xách Vascara chỉ với hóa đơn mua sắm từ 5 triệu.

ruc ro sac he sang bung phong cach 4

Nếu bạn vốn là khách hàng VIP của PNJ và đã tin chọn PNJ trong suốt thời gian dài vừa qua, chắc chắn bạn không thể bỏ qua 3 ngày ưu đãi đặc quyền khách VIP ( ngày 3, 4, 5/6/2022) với ưu đãi đến 12% nhiều dòng hàng đẳng cấp của PNJ.

Ngoài ra, PNJ còn có chương trình ưu đãi hấp dẫn đến 10% tối đa 1,000,000 vnđ dành cho các khách hàng đăng ký nhận mã giảm giá online và đến mua hàng tại hệ thống cửa hàng PNJ TP Cần Thơ, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang & Hậu Giang tại https://www.pnj.com.vn/he-thong-pnj-mien-tay/

ruc ro sac he sang bung phong cach 5

Nếu chưa từng mua sắm tại PNJ hay đang phân vân lựa chọn trang sức để sáng bừng phong cách, rực rỡ cùng sắc hè thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cơ hội trở thành khách hàng của PNJ và tận hưởng ưu đãi đến 6% dành riêng tặng khách hàng mới khi sở hữu cho mình trang sức ECZ, CZ, trang sức Ý và trang sức kim cương.

Các tín đồ thời trang yêu chuộng phong cách mới lạ hay luôn sở hữu cá tính thời trang riêng chắc chắn không thể quên ưu đãi hấp dẫn đến từ STYLE by PNJ với mức giảm đến 15% dành riêng cho dòng hàng hợp kim cao cấp, trang sức bạc của STYLE by PNJ.

ruc ro sac he sang bung phong cach 6

Ưu đãi đặc biệt của CAO Fine Jewellery dành cho đẳng cấp của riêng bạn với 9% mức giảm dành cho kim cương rời dưới 5,4 ly và trang sức vỏ; ưu đãi giảm 4% đá rời, kim cương rời các loại; giảm 15% nữ trang đá quý, bán quý có hạt phụ là kim cương.

Không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cũng như mang đến những lợi ích tốt nhất đến các khách hàng, trong nhiều năm qua PNJ đã luôn là thương hiệu được khách hàng khắp Việt Nam tin chọn và không ngừng phát triển hệ thống cửa hàng hiện đại với những ưu đãi hấp dẫn. Không chỉ vậy, PNJ còn sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp, liên tục sáng tạo ra những sản phẩm vượt trội, khẳng định đẳng cấp riêng của khách hàng.

ruc ro sac he sang bung phong cach 7

Trang sức kim cương là một trong những dòng sản phẩm tạo nên tên tuổi của PNJ. Kim cương PNJ vốn nổi tiếng với chất lượng vượt trội, khẳng định giá trị người sở hữu. Trong thời gian qua, phái đẹp hiện đại, khách hàng phong cách thường chọn kim cương PNJ cho đẳng cấp cũng như diện mạo của mình. Chính vì vậy, Kim cương PNJ là món quà tưởng thưởng hoàn hảo để khách hàng làm mới chính mình, chào đón những ngày hè rực rỡ.

ruc ro sac he sang bung phong cach 8

Tinh tế và mới lạ, trang sức CZ, ECZ được mệnh danh là dòng trang sức “quốc dân” khi dễ dàng chiếm trọn cảm tình của khách hàng ở nhiều độ tuổi. Trang sức CZ, ECZ không chỉ giúp bạn luôn rạng rỡ mà còn sở hữu thiết kế thời trang, mang đến vẻ rạng ngời cho bạn trong mọi khoảnh khắc.

ruc ro sac he sang bung phong cach 9

Dòng trang sức không thể thiếu trong “Wishlist” của đa số phái đẹp còn phải kể đến trang sức Ý quyến rũ với nhiều thiết kế mới, vừa tôn vẻ hiện đại, phóng khoáng mà vẫn hài hòa cá tính riêng của người sở hữu. Đây chắc chắn là cách toả sáng ấn tượng nhất của mọi cô gái, đồng thời, chất vàng trong dòng trang sức Ý luôn được chế tác với độ tuổi vàng chuẩn, được đảm bảo hậu mãi, thu đổi với chế độ tốt nhất tại PNJ.  

ruc ro sac he sang bung phong cach 10

Góp phần tạo nên danh tiếng của PNJ không thể không kể đến nét rực rỡ và quý phái của trang sức đá màu và ngọc trai. BST trang sức đá màu của PNJ hội tụ hàng trăm thiết kế tinh xảo gắn đá quý Ruby, Sapphire, Citrine, Topaz… với mỗi sắc màu là một vẻ đẹp riêng, không chỉ tô điểm vẻ ngoài rạng ngời, quý phái mà còn mang mang đến nguồn năng lượng sống ngập tràn, may mắn và bình an cho người sở hữu. Trang sức đá quý bao năm nay vẫn là món quà tuyệt vời nhất mà PNJ tô điểm cho phong cách của phái đẹp.

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu ngay những bộ trang sức sáng bừng phong cách, làm mới chính mình và luôn sở hữu phong thái rạng ngời cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đến ngay cửa hàng PNJ gần bạn nhất để tận hưởng ưu đãi và quà tặng hấp dẫn chào đón hè này nhé!

Chương trình áp dụng dành riêng cho các cửa hàng PNJ TP Cần Thơ, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang & Hậu Giang..

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức