spot_img

PNJ mừng Quốc Tế Thiếu Nhi với thông điệp “Dưới một mái nhà – trọn tất cả tin yêu”

Tháng 6 đang đến với một ngày đặc biệt dành cho các bạn nhỏ! Nhân dịp này, PNJ dành tặng đến quý phụ huynh và các bé nhiều trải nghiệm thú vị, cùng những trang sức được thiết kế riêng chắc chắn sẽ chiếm trọn cảm tình của các khách hàng nhí. PNJ sẽ cùng đồng hành với bố mẹ gửi gắm tình yêu đến các bé và gắn kết thêm tình thân giữa các thành viên trong gia đình. “Dưới một mái nhà – trọn tất cả tin yêu” cũng chính là thông điệp mà PNJ muốn lan tỏa đến với khách hàng trong tháng 6 – tháng của Gia đình với những khoảnh khắc sum vầy, kết nối yêu thương.

PNJ mung Quoc Te thieu nhi voi thong diep duoi mot mai nha tron tat ca tin yeu 1

Chúng ta thường hay coi trọng những thứ xung quanh, và thường mơ ước đến những thứ không thể với tới được nhưng lại không quan tâm đến những điều gần gũi nhất. Và gia đình cũng vậy, nó là món quà đáng quý của cuộc sống dành cho mỗi con người, nhưng đôi khi vì những cơm áo gạo tiền mà chúng ta quên đi món quà diệu kỳ này.

Bạn có thể có nhiều bạn bè nhưng bạn chỉ có duy nhất một gia đình. Gia đình là món quà tuyệt vời nhất. Là nơi tràn ngập yêu thương, sự bao dung, chở che… Là nơi chúng ta lớn lên, là nơi chứa đựng đầy ắp những kỉ niệm của tuổi thơ đến lúc trưởng thành. Gia đình không chỉ là nơi có những người thân yêu. Gia đình còn là nơi chúng ta được yêu thương, được chở che, được phép vấp ngã. Dù thời gian, hoàn cảnh có thay đổi như thế nào đi nữa, gia đình vẫn luôn ở đó, yêu thương ta vô điều kiện và tiếp thêm niềm tin, động lực cho chúng ta trong cuộc sống.

Nhân dịp Ngày Gia Đình năm nay, từ ngày 25/5 đến ngày 05/06/2022, PNJ xin gửi đến quý khách hàng các chương trình ưu đãi hấp dẫn, để những thành viên trong gia đình có thể lựa chọn món quà đặc biệt và ý nghĩa nhất dành tặng cho nhau.

PNJ mung Quoc Te thieu nhi voi thong diep duoi mot mai nha tron tat ca tin yeu 2

Đặc biệt hơn tất cả, PNJSilver và Disney sẽ cùng gia đình mình gửi gắm tình yêu đến các bé với chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn được tặng ngay trang sức trẻ em khi mua hóa đơn trang sức bạc từ 1.600.000 VNĐ là một trong những điểm nhấn của chương trình lần này.

PNJ mung Quoc Te thieu nhi voi thong diep duoi mot mai nha tron tat ca tin yeu 3

Khi tham quan mua sắm tại hệ thống cửa hàng của PNJ, quý khách hàng sẽ nhận được quà tặng thêm đến 160.000 VNĐ khi lưu giữ khoảnh khắc cùng với bé yêu. Hãy đến ngay các cửa hàng PNJ gần nhất để trải nghiệm những hoạt động thú vị cùng với các bé nhà mình nhé.

PNJ mung Quoc Te thieu nhi voi thong diep duoi mot mai nha tron tat ca tin yeu 41
PNJ mung Quoc Te thieu nhi voi thong diep duoi mot mai nha tron tat ca tin yeu 4

Pandora luôn mang đến những thiết kế dễ thương và độc đáo để bố mẹ có thể lựa chọn cho các thiên thần nhỏ của mình – với ưu đãi giảm 10% cho toàn bộ sản phẩm và đồng giá 860 ngàn đồng cho các sản phẩm charm đặc biệt của Pandora, bố mẹ hãy nhanh tay lựa chọn món quà ý nghĩa để thưởng cho con sau một năm học tập xuất sắc.

PNJ mung Quoc Te thieu nhi voi thong diep duoi mot mai nha tron tat ca tin yeu 5

Nhân dịp này, PNJ giới thiệu các mẫu trang sức được thiết kế dành riêng cho bé, hứa hẹn sẽ chiếm trọn tình cảm của các khách hàng “nhí” bằng những họa tiết xinh xắn, đáng yêu phù hợp với lứa tuổi. Với các mẫu dây chuyền, vòng tay, bông tai, lắc tay đa dạng mẫu mã, tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất, ba mẹ chắc chắn sẽ có những lựa chọn làm quà tặng cho bé để thỏa sức “biến tấu” phong cách theo cá tính riêng.

Các hoạt động trải nghiệm dành cho bé tại hệ thống PNJ ở một số trung tâm thương mại, siêu thị vào ngày 27-28/05 và 01/06 hứa hẹn thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và khách hàng nhí. Chỉ cần tham gia các trò chơi tương tác vui nhộn, bố mẹ và bé đều có cơ hội nhận ngay phần thưởng đến 300.000 VNĐ.

PNJ mung Quoc Te thieu nhi voi thong diep duoi mot mai nha tron tat ca tin yeu 6

Hãy đến ngay PNJ để cùng gửi đến những món quà đặc biệt cho các thiên thần nhỏ của mình nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức