spot_img

PNJ Vui Mừng Trao Tặng Khách Hàng Trúng Giải Thưởng Chương Trình Tỏa Sáng Thông Minh, Tự Tin Lấp Lánh

Vừa qua PNJ đã tiến hành trao giải thưởng và chúc mừng đến các khách hàng đạt giải trong chương trình “Tỏa sáng thông minh, tự tin lấp” 100% QUÀ GIÁNG SINH LUNG LINH, với TỔNG GIÁ TRỊ QUÀ TẶNG 5 TỶ ĐỒNG. Với hóa đơn từ 3 triệu đồng khi mua Trang sức, đồng hồ cùng số điện thoại và số hóa đơn mua hàng trong thời gian chương trình 14/12/2023 – 03/01/2024, tất cả các khách hàng PNJ trên toàn quốc đều được tham gia chương trình 100% nhận quà giáng sinh từ PNJ.

Chương trình vừa qua đã thu hút hàng ngàn lượt tham gia, tận hưởng khuyến mãi. Và giờ đây đã lộ diện những khách hàng nhận giải nhất và giải nhì. Mỗi khách hàng nhận được 01 bộ Trang sức Audax Rosa cho giải nhất. Với giải nhì, mỗi khách hàng nhận được 01 bộ Trang sức Kim Cương Disney | PNJ.

Trên tay, khách hàng nhận giải nhất là 01 bộ Trang sức Audax Rosa, giải nhì là 01 bộ Trang sức Kim Cương Disney | PNJ do đội ngũ nhân viên PNJ trao tặng, nhiều khách hàng đã không giấu được niềm vui khi nhận được món quà đầy giá trị này.

1. GIAI NHAT HCM
Hình ảnh khách hàng nhận giải nhất từ PNJ 

“Thường cuối năm, là thời gian tôi muốn tự thưởng cho bản thân một khoản nhỏ để mua vàng vừa mang lại vẻ đẹp rạng rỡ, vừa mang lại giá trị tích lũy lâu dài. Vàng cũng mang lại sự may mắn, thịnh vượng để chuẩn bị cho năm mới sung túc hơn. Bất ngờ là năm nay đến PNJ vừa có trang sức đẹp mang về, vừa may mắn được nhận giải thưởng giá trị từ PNJ, cảm ơn PNJ rất nhiều!”

2. GIAI NHAT MTY 1
3. GIAI NHI MTG
Hình ảnh khách hàng nhận giải nhì từ PNJ
4. GIAI NHI DNB
5. GIAI NHI MBC
6. GIAI NHI HCM VVN
7. GIAI NHI HCM TSN

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức